Khi Hami vừa ăn hết chiếc bánh mà Kim Taehyung đưa thì vừa kịp lúc xe dừng lại . Vẫn như mọi khi cách công ty một đoạn , vì em vốn dĩ không thích bị bàn tán qua lại .
Cúi đầu chào Taehyung rồi bước xuống xe , chiếc xe cũng nhanh chóng lăn bánh ngay sau đó .
Hami bước từng bước , vừa bước vừa đếm , không biết sau vụ việc đó thì mọi người sẽ nghĩ gì về em , cũng chẳng thể xin Jungkook chuyển bộ phận khác được .
Đến khi ngồi trên chiếc bàn làm việc của mình , mọi người vẫn chưa đến đông đủ lắm , Hami mới để ý chiếc điện thoại mà nãy giờ mình cầm trên tay .
Nhìn qua cũng biết là kiểu dáng mới nhất , thầm nghĩ Jeon Jungkook thật lắm tiền . Ngay lập tức , tiếng tin nhắn đến khiến suýt nữa em làm rơi mất chiếc điện thoại.
- đến công ty chưa ?
Dù cho chưa lưu tên nhưng nhìn qua thì em cũng đã thừa biết là số của ai , Na Hami không muốn trả lời ngay , em muốn xem chức năng của chiếc điện thoại mới một chút , ai ngờ rằng lại bấm nhầm ngay nút gọi vào số của Jeon Jungkook .
Từng bàn phím gõ liên hồi tạo lên một tiếng kêu lách cách đều đặn , ánh mắt Jungkook vẫn dán chặt vào màn hình , nhìn từng dãy số liệu phức tạp trước mặt khiến anh muốn hoa hết cả mắt , tiếng chuông điện thoại reo lên làm anh càng thêm bực mình .
Jungkook không thèm nhìn vào xem ai gọi đến lập tức bắt máy , phía bên kia đầu dây Hami còn chưa kịp tắt thì đã nghe thấy giọng nói quen thuộc truyền đến . Hami có chút giật mình , bắt máy nhanh quá , lại thêm chút khó xử vì vốn dĩ bản thân cũng chẳng biết nói gì .
- alo ?
Tiếng nói khó chịu của Jungkook lặp lại , anh đang tự chửi thầm rằng tên nào rảnh rỗi đến mức lại gọi làm phiền anh lúc này , buông điện thoại xuống nhìn vào dãy số đang hiển thị làm đôi mắt của anh dừng chậm lại vài giây , áp lên tai một lần nữa , bên kia vẫn không có động tĩnh gì , Jeon Jungkook có chút mất kiên nhẫn.
- không nói gì tôi cúp máy thật đấy .
- khoan đã !
Hami vội vàng đáp lời , nhưng ngẫm đi một lúc , vốn bản thân em cũng có biết nói gì đâu ? Ho khan vài cái , giọng nói của em truyền không gian tĩnh lặng :
- Ừ thì , anh ăn sáng chưa ?
- Đùa tôi à ? . _ Jeon jungkook có chút bất lực với câu hỏi của em . Anh trượt tay ấn tắt cuộc gọi không thương tiếc , lẳng chiếc điện thoại qua một bên , tiếp tục tập trung vào màn hình máy tính vẫn đang sáng .
Hami bên này tự nhiên bị ngắt cuộc gọi giữa chừng , thầm chửi Jeon Jungkook đúng là đồ vô tình tàn nhẫn .
" Nhưng mà anh ta ăn gì chưa nhỉ ? " - Hami tự lẩm bẩm trong đầu , rồi sau đó tự mình lắc đầu nguầy nguậy : - " mình quan tâm anh ta làm cái gì chứ "
Đến khi mọi người đã đến đông đủ , em mới buông chiếc điện thoại ra mà tập trung vào công việc của mình . Hai ngày không sờ đến đống giấy tờ này khiến em ngứa ngáy chết mất .
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh - Jungkook
Romanceem chỉ muốn sống một kiếp sống bình thường , trọn đời bên người duy nhất mình thương