Jungkook dựa lưng vào ghế , xoay xoay cổ . Tay của anh mỏi nhừ , mắt nhìn máy tính nhiều đến đau . Anh cố gắng giữ cho tinh thần của mình ổn định nhất , nhìn đồng hồ cũng đã gần 2h sáng , đến giờ anh mới nhận ra bản thân đã ngồi đây lâu đến vậy .
Bụng của anh bắt đầu cồn cào , sức lực cũng đã cạn kiệt . Anh cảm thấy rằng bản thân chỉ cần ngồi đây thêm lúc nữa , chắc chắn anh sẽ kiệt sức .Dẫu mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu , anh vẫn đứng dậy , cầm điện thoại cùng chìa khoá xe để đi về nhà .
Con đường buổi sáng vắng tanh không có một ai , Jeon Jungkook nhấn ga đến số cao nhất để nhanh chóng trở về , chiếc xe hơi đắt đỏ lao với vận tốc thật đáng sợ trên đường quốc lộ .
Đứng trước cửa nhà , Jungkook không bấm chuông mà nhẹ nhàng mở khoá . Anh nghĩ rằng em đã ngủ , sợ tiếng chuông cửa sẽ làm em thức giấc .
Tiếng tivi vẫn vang lên đều đều trong phòng khách nhưng con người kia đã ngủ từ lâu . Jungkook bước đến , nhẹ nhàng ấn tắt tivi . Sau đó anh lại gần sofa , nhìn hình ảnh bé nhỏ vẫn đang say giấc .
Hami gương mặt trắng trẻo , hơi thở đều đều , đôi mắt nhắm , lâu lâu lại khẽ đụng đậy như đang mơ một thứ gì đó rất đẹp .
Jungkook không lỡ đánh thức , anh gỡ con thỏ bông em đang ôm chặt trong lòng , đặt ngay ngắn một góc . Sau đó khẽ bế em dậy , đi lên lầu .
Đặt thân hình nhỏ bé lên giường , đắp chăn cẩn thận. Lúc này anh mới yên tâm lấy quần áo rồi bước vào phòng tắm .
Khi anh trở ra thì chỉ mặc đúng một chiếc quần cộc , mái tóc vẫn còn ướt . Anh không đi đến tủ lấy máy sấy , mà bước thẳng ra ban công .
Tay anh cầm theo bao thuốc mà rất lâu rồi bản thân chưa đụng đến , anh rút một điếu , chăm lửa rồi đưa lên miệng . Thở ra làn khói trắng hoà cùng với những cơn gió nhẹ buổi sớm , anh phóng con mắt ra xa , nhìn xuống mặt đường . Lòng anh nặng trĩu với những suy nghĩ rồi tung cứ vây quanh trong đầu .
Chắc chắn một điều rằng , công ty của anh có gián điệp . Từ trước đến giờ , những thứ ảnh hưởng lớn đến công luôn được bảo mật tuyệt đối và giữ rất cẩn thận . Tổn thất lần này khá lớn , e rằng nếu anh không nghĩ ra giải pháp kịp thời trong vài ngày nữa , sẽ phải bồi thường một khoản tiền khổng lồ cho bên đối tác , đi cùng đó là uy tín công ty đi xuống và giá cổ phiếu sẽ giảm .
Rít thêm một hơi nữa , điếu thuốc ngắn dần . Bỗng anh thấy sau lưng có tiếng động , không quay người về phía sau , vì anh biết rõ ai đang đi đến .
- anh không ngủ sao ?
Hami giọng nói mơ màng , khuôn mặt vẫn còn buồn ngủ . Đi đến bên cạnh anh , đặt hai tay lên lan can ban công , sau đó lấy nó làm điểm tựa , dựa cả người mình vào lan can .
Jungkook không vội trả lời , anh dập tắt điếu thuốc còn đang cháy dở , ánh mắt anh tràn ngập những phức tạp khó diễn tả :
- tôi làm em thức sao ?
Hami gật gật đầu :
- mùi thuốc lá đưa vào trong phòng , tôi không thích mùi thuốc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh - Jungkook
Roman d'amourem chỉ muốn sống một kiếp sống bình thường , trọn đời bên người duy nhất mình thương