Giới thiệu

170 5 0
                                    

Quế Hải - Cậu cả Nghĩa đoàn mỗi ngày qua đi hắn điều toan tính xem làm thế nào để đánh bại anh họ mình Quế Dương của An Viên. Hắn từ lúc sinh ra đã làm bạn với dao và súng , trên cơ thể không biết mang bao nhiêu vết thương do cuộc chiến giành địa bàn tàn khóc và ác nghiệt. Cuộc đời hắn nếu được ví có lẻ hắn là Tên ác Quỷ thật thụ , chưa từng nhát tay trước mọi kẻ thù. Thân thủ rất nhanh tất cả đều được tô luyện  từ cái tuổi thơ bất hạnh của hắn. 

Điều hắn luôn kiếm tìm đó chính là ai đã ra tay tàn sát một nhà hai mạng của hắn, ba mẹ hắn chết dẫm máu trong trước thềm nhà, chỉ còn lại hắn và cô em gái non dại. Từ đó hắn hứa với lòng ngày nào chưa trả được món thù giết cha mẹ ngày đó hắn chưa thể yên lòng.  Máu và tình dục đối với hắn là sở thích hắn xem những cô gái như món đồ chơi để thỏa lấp đi cái dục vọng của bản thân.

Văn Toàn - Cậu là vệ sĩ của An Viên ngay từ nhỏ số phận đã định lấy đi của cậu tất cả chỉ để cho cậu nụ cười, dòng đời này quá khắc nghiệt khi chào đời cậu đã chẳng ném được dòng sữa từ mẹ hay được sống trong sự bao dung của cha, đến cả người thân cậu cũng chẳng có đến người bà nuôi dạy cậu từ thời tắm bé chỉ là người bà nuôi , thấy thương cho đứa trẻ trong cô nhi gương mặt sáng sửa với nụ cười tỏa nắng không vương bụi trần. Bà chăm lo cho cậu bằng tình yêu thương đơn thuần , ngay từ nhỏ cậu đã rất hiểu chuyện không làm gánh nặng cho bà , 9 tuổi cậu đã được ông Chủ An Viên nhận làm vệ sĩ đứa trẻ còn chưa hiểu chuyện đã phải học bắn súng. Cậu chỉ được dạy kẻ yếu phải chết chỉ có kẻ mạnh mới có quyền được sống. 

Từ đó về sau cậu luôn chăm chỉ luyện tập , cậu bé ngày nào giờ là trưởng vệ sĩ khuôn mặt đường nét đã trở nên út nhiều thay đổi duy nhất vẫn giữ nụ cười thiên thần kia. Nếu ví cậu là thiên sứ cũng chẳng sai nhưng thiên sứ này phải sống trong lòng của ác Quỷ với sự giả tạo từng ngày. 

Định mệnh cho hai con người này gặp nhau để rồi thiên sứ phải lòng ác quỷ dù biết họ vốn là khắc tinh nhưng thiên sứ liệu có  đánh đổi gì không.  Sợi dây ràn buộc hai con người vốn dĩ xa la trở thành kẻ cùng chiến tuyến. Người ta thường nói nếu muốn đánh đổi với linh hồn buộc họ phải đổi đi thứ quan trong nhất của mình.

Ngươi là Ác Quỷ Hay Thiên SứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ