Những ngày tiếp sau đó hắn trở về lại Việt Nam để tiếp tục quản lý công ty, nhưng tâm trí của hắn chưa ngày nào không nhớ cậu, nhưng hắn chỉ có thể nhớ thương cậu qua chiếc ảnh trên bàn làm việc. Hắn đã khao khát gặp lại cậu nhưng khi gặp lại nỗi đau ấy lại như mũi tên đâm xuyên ngực hắn. Nếu với bản tính ngông cuồng của hắn lúc xưa sẽ không màng mà mang cậu về mà giam giữ làm người bên cạnh hắn, nhưng sau cú sốc 4 năm, giờ hắn đã khác chỉ cần cậu hạnh phúc điều gì hắn cũng làm.
Còn về Quế Dương từ sau cuộc nội chiến xảy ra hắn nhưng kẻ cô đơn hơn ai hết, hắn bị ba mình chửi mắng vì không thể đem về chiến thắng cho gia tộc, anh ta cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, rất nhiều lần Quế Dương nghĩ nếu anh không là con của một tên trùm đất cảng chỉ là kẻ bình thường liệu sẽ có cuộc sống như thế nào.
Ba anh luôn mang Quế Dương và Quế Hải ra so sánh dù anh đã rất cố gắng để chứng minh cho ba anh biết anh không bao giờ thua hắn nhưng chưa một lần ba anh công nhận những gì anh đã làm. Đứa trẻ chịu nhiều tổn thương chỉ nó chỉ mong nhận được sự yêu thương từ cha mình nhưng nhận lại là những lời khiển trách những đòn roi. Lúc trước anh luôn mang Văn Toàn bên mình và bảo vệ Toàn vì anh biết Quế Hải có tình ý với Toàn, anh luôn tranh giành với Quế Hải có lẽ vì những áp lực mà ba anh gây ra, những thứ của Quế Hải phải là của anh. Nhưng anh đã nếm mùi thất bại khi nhìn thấy sợi dây chuyền của Quế Hải đeo trước ngực trong trận chiến. Sự chua xót của người thất bại là những thứ mà anh luôn ném trải, không phải anh muốn tranh giành với hắn mà anh chỉ muốn ba anh nhìn anh một lần.
Nhưng khi cuộc chiến gia tốc xảy ra mặc dù không có được vị thế nhưng khi nhìn Văn Toàn khuất dần trong ngọn lửa lòng anh cũng có chút không nỡ , dù biết Văn Toàn là công cụ cho cuộc chiến nhưng khi dù gì Văn Toàn cũng là người bên cạnh anh từ nhỏ đến lớn, nói không có chút tình cảm thật sự không phải.
Đứa trẻ khao khát nhận lời khích lệ từ người mà nó thương, nếu như Quế Hải mất ba mẹ khi còn trẻ điều đó vẫn tốt hơn anh vì hắn còn nhận được tình thương từ ba mẹ nhưng anh có ba nhưng chưa bao giờ anh nhận được cả, ba anh coi anh là công cụ để ông ấy trở thành kẻ mạnh.
Sáng mai sẽ có chuyến hàng sang Trung Quốc lần này chính tay Quế Hải là người đi giao, sang cuộc nổi chiến thì chuyện làm ăn không mấy suôn xẻ nên hắn quyết định lần này sẽ đi vận chuyển hàng và cũng mở rộng thị trường. Tin này sớm đã đến tay ông An Viên và ông muốn Quế Dương sẽ là người đi trước một bước, bán hàng cho phía Trung Quốc và cướp hàng của Quế Hải trên biển.
Để được như thế Quế Dương đã đi trước một bước anh ta đến Trung Quốc trước một ngày và gặp người giao hàng, anh tung tin mình là người của Quế Hải sau đó trở về, anh trở về tiếp tục với những toan tính của mình.
Anh đã cho người giăn bẫy sẵn trên chuyến đi của Quế Hải , anh cho người phục kích thuyền chở hàng của Quế Hải, Quế Hải nhìn xung quanh thấy thuyền phía sau có chút bất ổn. Hắn cho tàu tăng tốc nhanh hơn nhưng xóm đã không kịp, thuyền phía sau đã đuổi kịp, một nhóm người rất đông nhảy lên tàu và cầm sở súng bước lên tàu.Chúng cho người bắt giam tất cả các thành viên trên tàu và tìm kiếm Quế Hải, Quế Hải bị truy sát trên tàu, chúng tóm được hắn và đánh hắn mặc cho Quế Hải có chống trả quyết liệt, tên cầm đầu đánh thật mạnh vào đầu của hắn khiến cho hắn choáng váng và máu đỗ ra rất nhiều, sau cùng là 2 phát súng vào ngực và bụng, Quế Hải gục xuống chúng thả xác anh xuống xong hồng tiêu hủy chứng cứ, ngoài ra các người trên thuyền đều xử gọn.
Nguồn tin nhanh chống được lan truyền nhanh Jack hớn hải báo tin cho Ngọc My hay cô như ngất lịm ,khi hoàn tỉnh cô cho người đến mò tìm tung tích anh hai mình, theo người tin được nhanh chống đến tai của Văn Toàn khi anh đang chơi cùng với Quế Lâm thì Big tên cảnh vệ được Quế Hải cho để bảo vệ gia đình Văn Toàn báo tin. Cậu đánh rơi chiếc cốc đang cầm trên tay, Cậu như bị trời tròng trước hung tin và Big mang đến, Văn Toàn lúc này như không tin vào tai mình ra sức gọi về nhưng không ai bắt máy.
Cậu nhanh chống dọn hành lý trở về Việt Nam, trên đường trở về lòng cậu như thiêu đốt, cậu không ngờ lần này cậu về Việt Nam lại trong hoàn cảnh này, cậu tức tốc cùng Quế Lâm đến nhà Quế Hải khi đến Ngọc My vô cùng sững sốt trước sự xuất hiện của Văn Toàn, người mà anh cô tìm kiếm tơ tưởng suốt ngần ấy năm vẫn còn sống sao.
" Anh Toàn"
" Sao rồi có tìm thấy Quế Hải chưa"
Cô lắc đầu thể hiện sự buồn bã trên nét mặt " Chúng em đã tìm kiếm suốt một ngày một đêm rồi nhưng vẫn chưa tìm thấy, em sợ lành ít dữ nhiều"
Jack nói thêm ' Nơi đó rừng thiên nước độc xung quanh biển lớn không biết trôi ở đâu, còn có cả cá xấu không biết như thế nào"
" anh em đâu sau để xảy ra vụ này"
" Anh em điều đã huy sinh cả rồi, chúng giết tất cả rồi bắn Lão Đại chúng còn thả lão đại xuống biển, chúng em đã mò rồi nhưng không tìm thấy"
Văn Toàn lúc này bảo " Em trong Quế Lâm giúp anh, anh đi tìm Quế Hải"
"Nguy hiểm lắm anh"
" Không sao em ở nhà đi, người sống thì phải tìm thấy còn chết phải thấy sát"
Văn Toàn quay sang nhìn Quế Lâm " Con ở nhà với cô baba đi tìm gấu lớn về cho con nhé"
"Thật hả baba " ánh mắt Quế Lâm sáng rực khi nghe tên Gấu lớn, từ lúc gặp nhóc con ở Hàn không khi nào là Quế Lâm không ngừng nhắc tên anh.
Văn Toàn cùng đàn em cho tàu chạy khắp dọc các mé sông và đón ngoài cửa biển nhưng tin tức của Quế Hải như cá lặn, không tìm thấy dù là thứ nhỏ nhất.
Sau 3 ngày tìm kiếm ròng rã, anh em điều đã bỏ cuộc, Văn Toàn vẫn không tin Quế Hải đã chết cậu hết lớn " Quế Hải anh ở đâu " , kể ra 3 ngày qua Văn Toàn chưa từng chộp mắt luôn mong ngóng tin tức của hắn nhưng biệt vô âm tính chưa tìm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngươi là Ác Quỷ Hay Thiên Sứ
Roman d'amourNếu có kiếp sau Hắn mong bản thân có thể là một người tầm thường có thể cùng cậu chăn cừu trồng rau, nhưng tiếc thay kiếp này hắn và cậu vốn không thuộc về nhau , ác quỷ và thiên thần vốn từ đầu đã là đường thẳng song song chẳng thể chung đường"