Chương 2 : Lành ít dữ nhiều

65 4 0
                                    

Air băng bó xong cho Văn Toàn thì nhìn cậu với đôi mắt kinh ngạc, Văn Toàn từ lúc bị thương đến giờ chưa nói lời nào hay kêu ca khác với vẻ thường ngày lếu lo của cậu. 

" Mày sao vậy có sao không ?"

" Tao ổn mày về đi "

Air lặng lặng đống của phòng, cậu là người thân với Văn Toàn từ lúc vào đây, hai người từ nhỏ đã phải rèn luyện cực khổ , khác với cậu Văn Toàn lúc nào cũng cười nói vui vẻ lúc  nào cũng cho cậu kẹo lắm lúc Air thầm hỏi thiên thần như cậu vì sao lại vào đây. 
Nhưng phải công nhận một điều Văn Toàn rất giỏi các tập huấn điều học rất nhanh, tài bắn súng của cậu là đỉnh nhất trong các vệ sĩ ở đây. Ở thế giới ngầm này tất cả vệ sĩ điều phải rèn luyện cho mình sức khỏe, nào là bắn súng, đấm box . Còn có sự huấn luyện khắc nghiệt, ở đây tất cả vệ sĩ chỉ có thể bán mạng mới có thể sống sót , đối với tổ chức họ chỉ lã những quân cờ trên cờ bàn, chỉ có thể tuân lệnh mà thực hiện, nhưng  cậu luôn nở nụ cười trên môi , nụ cười đó biến cái nơi u tối này trở nên có chút ánh sáng nên rất nhiều. 

Nhưng hôm nay Air thấy Toàn rất lạ, cậu không cười nói như mọi hôm , chắc do cậu bị thương nhưng quái lạ dù lúc trước luyện tập cơ thể có như thế nào Văn Toàn cũng luôn cười nói hôm nay sao lại. Air mang vẻ khó hiểu này về phòng. 

Văn Toàn nhìn vết thương rồi lại nhớ đến dáng vẻ của Quế Hải , không phải đây là lần đầu cậu gặp hắn như ánh mắt của hắn khiến cho cậu sợ hãi, hắn vốn khác rất nhiều so với Quế Dương, nếu Quế Dương mang vẻ đềm tỉnh của một người chủ thì Quế Hải mang bản chất của sói, ánh mắt ma mị lôi cuốn lòng người của hắn. 

Cậu đã từng nghe Quế Hải giỏi nhất là thu phục lòng người thì ra danh tiếng  này không phải là hư cấu, hắn lúc này lấy trong túi quần ra tờ giấy , mãnh giấy  chỉ ghi

 " Cuộc chơi mới bắt đầu " Là chữ viết của Quế Hải hắn muốn chơi với cậu. Cậu lại xui xẻ bị Quế Hải nhìn trúng thật sự quá đen duỗi rồi. 

Sáng hôm sau Quế Hải đến An Viên để hỏi thăm Quế Dương đi phía sau gồm có Jack thuộc hạ thân tính của hắn. Ngày hôm nay Quế Dương với chiếc áo sơ mi bóng lụa đỏ làm cho hắn trở nên rất quyến rũ. 

" Nghe nói anh hai bị truy sát, có sao không " Quế Hải nhìn Quế Dương nở nụ cười

" Chưa chết được, giới giang hồ này ai mà chả muốn giết chúng ta " Quế Dương cười lớn 

" Tên vệ sĩ của anh đâu " 

" À cậu muốn nhắc ai" 
" Là văn Toàn "  Hắn trợn mắt anh 

" Nó bị thương rồi , mày kiếm nó làm gì " 

" Tôi nghe nói nó rất giỏi , sắp tới có kho hàng lớn muốn mượn anh " 

" Nghĩa đoàn hết người rồi sao , sao lai đến đây mượn người hả " Quế Dương châm điếu thuốc 

" Trận chiến lớn nên cần người , anh hai không cho em út này mượn sao " 

" Được để tao nói với nó  " 

Quế Hải vui vẻ cười đáp " được , cảm ơn " 

Hắn vẻ ung dung trở về đến phía trước cổng hắn nhìn Văn Toàn đang hút thuốc liền nhìn cộng rồi cười , Văn Toàn nhìn thấy Quế Hải liền cuối đầu chào, Sao hắn lại đến đây. 

" Lần sao sẽ gặp mong cậu mau chống hết bệnh " Hắn cười nhắc mép nhìn cậu


Sau khi Quế Hải về Quế Dương gọi Văn Toàn đến để bàn việc , văn Toàn như thường lệ cuối đầu chào cậu chủ " Vết thương mày sao rồi " 

" Chỉ ngoài da cậu chủ đường quan tâm tôi không sao " 

" Sắp tới Nghĩa đường có đơn hàng lớn nên Quế Hải mướn nhờ mày" Nhìn vẻ mặt suy nghĩ của Văn Toàn , Quế Dương nói thêm 

" Nếu mày không muốn tao có thể nói lại với nó " 
" Được không vấn đề gì ạ" Văn Toàn gật đầu 

" Vậy mày chuẩn bị đi " 

VĂn Toàn khẽ gật đầu rồi rời đi, về phòng cậu xếp dọn đồ , từ lúc cậu đến đây sống hành trang cũng chả có gì nhiều một chiếc túi nhỏ vài bộ đồ. Lúc nào cũng thế Văn Toàn chỉ lặng lẻ một mình rồi rời đi mà thôi . Thu dọn đồ xong thì hắn sẽ được đưa đến Nghĩa đoàn, nơi đó nghe bảo khác với nơi này rất nhiều.

Văn Toàn thu dọn đồ dạt xong thì ra chào Quế Dương, " để tao kêu Bang chở mày đi " 
" Không cần đâu ạ, tôi tự đi được ạ "

Thì từ xa tiếng xe hơi đậu trước của nhà An Viên , Jack đến đón Văn Toàn về Nghĩa Đường thật hiếm thấy " Quế Hải sai tôi đến đón Vệ sỉ VĂn Toàn " JAck cung kính trước Quế Dương 

Xe bắt đầu lăn bánh đúng là Văn Toàn không biết tương lai mình đi về đâu chỉ thấy phía trước căn bản mọi thứ đều rất mơ hồ. Chỉ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ lần này.

Xe hơi dừng lại ở một biệt phủ lớn , nơi này được trang trí theo kiến trúc cổ điển pháp khác nới An Viên phong cách hiện đại châu âu , Jack dẫn cậu đến căn phòng " Nơi này là phòng của cậu Quế Hải đặt biệt căn dặn dành cho cậu" Văn Toàn đềm đạm gật đầu 

" Chút nữa chúng ta sẽ có cuôc họp cậu chuẩn bị đi rồi chúng ta sẽ đi " 

" Được " 

Nơi này quả thật khiến cho văn Toàn trở nên cảnh giác , nó mang thứ mang mị khiến cho Văn Toàn sỡ gai óc. 

Jack dẫn cậu tới buổi họp Quế Hải đã ngồi vào bàn ở vị trí trung tâm từ lâu , thần thái của hắn vẫn rất uy nghiêm , pha một chút ma mãnh nhìn hắn khiến cho Văn Toàn lần này cảm giác có chút bất an trong lòng. 

" Phi vụ lần này khá lớn chúng ta sẽ đến gặp Lão Tam là người nắm giữ bên lô hàng lần này nhưng có vẻ khá khó nuốt khi lần trước ông ta đã từ chối chúng ta " Big cận vệ thân cận thứ hai của Quế Hải 

" Làm việc bao năm mày không biết cách để lão tao quy hàng à " 

" Do trướng của hắn khá đông nên " 

" được nếu lần này Văn Toàn xử lý được mày chuẩn bị dọn cái đầu trên cổ là vừa "

Văn Toàn nghe có vẻ không hay cho bản thân , lão Tam từ trước đến giờ được coi là anh chị máu mặt trong giới ngoài ra còn là ông trùm buôn bán hàng cấm nổi tiêng nếu đụng đến e cái mạng cậu cũng chẳng còn. Lần này Quế Hải muốn cậu xử chúng e có đi chẳng có về, việc này là muốn cậu chết rồi sao 

Quế Hải nở nụ cười nhìn Văn Toàn không nói chỉ cười rồi rời đi.

Ngươi là Ác Quỷ Hay Thiên SứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ