chapter 15

61 3 0
                                    

Maaga kaming dalawa gumising dahil maybibilhin daw sya sa mall ewan koba sa kanya wala na akong ibang sinabi kondi pumayag iknow mangungulit naman kong hindi ako papayag.

Nakarating kami sa mall kanina pa nya akong hila ng hila hindi ko alan kong nasaan na kami kanina pa nag reklamo yong utak ko sa kanya pero pinipigilan ko nalang. Pagkatapos namin magikot nandito kami sa madaming underware pag beach talaga. Hindi na nakuntento binilhan pa nya ako para susuotin ko daw mamaya jussmiyo, sa tanang buhay ko pa naman ito ang pinakaayaw ko mag suot ng ganito halos na nga makita yong privite mo.

Sinabihin ko na sya na ayaw ko mag suot ng ganito dahil hindi ako sanay pero si gago naman hindi nya ako pinakinggan sinabi lang nya dapat magsanay na ako jussko ba naman ang sarap talaga tirisin nya kagabi pa ako ng pipigil sa babaeng to, ilan reklamo kona pero ayaw nya parin ako pakinggan bwset talaga kahit kailan.
Pagkatapos namin mamili sa mall dumeretso na kami sa batangas matagal pa kami makarating don lalo na't traffic pa tanghali na ata kami makarating sa batangas.

***************

Limang oras kami nag byahe ni angel nandito na kami sa batangas, ngayon lang ako naka punta dito ang ganda ng mga view lalo na ang dagat ang sarap tignan masimoy na hangin. Pumunta kami hotel para magpahinga dahil ang haba ng byahe namin kanina, sila ang may ari ng hotel na ito ang yayaman talaga sana all.

Clara ito suotin mo to mamaya magtatampo ako sayo kapag hindi moyan sinuot. Naka simangot nyang sabi.

Angel alam mo naman ayaw ko nga ito eh staka hindi ako sanay mag suot ng ganto noh halos na ata makikita yong tinatago ko noh. pagtatakip ko sa aking gitna tinawanan lang ako ni angel.

Sabi ko naman sayo dapat mag sanay karin lalo na ang daming pogi dito panigurado madaming maka gusto sayo, ang hot mo kaya tignan kapag naka suot ka nito staka ang ganda ng mga katawan mo bagay sayo maf model.

Natutuwa ako sa mga sinasabi nya bumalik nanamn ang alala ko si jane isa sya sakit na model.

Ano model ka dyan ang pwede lang magiging model kagaya ni jane maganda, sexy, hot dapat ganyan.

Mababa ba talaga tingin mo sa sarili mo clara ang ganda mo kaya staka hot,sexy, wagmong ikumpara ang sarili mo kay jane may ipaglalaban karin.

Oo tama sya may poit si angel dapat hindi ko ikukumpara sa kanila may ipaglalaban din ako sa kanila, lagi ko nalang ikumpara ang sarili ko kay jane.

Matagal kami nag uusap ni angel hanggang sa nalaman ko na kapatid nya si caleb, magpinsan naman sila ni alexander ang liit talaga ng mundo noh, medyo kinakabahan ako talaga ako lahat ng veunavista sigurado pupunta si alexander dito

Ohh myyyygoddnnessss ano na ang gagawin ko dito ito kasi si angel eh bakit pa ako sinama dito haytts tangina tangina tangina talaga lord kunin na nyo ako.

Para akong baliw dito kanina pa hindi mapakali dahil dadating sila alexander dito isa talaga itong kahihiyan may bonding sila dito pero naki sali narin ako dapat papanagutan ako ni angel dapat si angel ang sisihin dito. Alas kwatro ng hapon ang dami ng mga tao puro mayayaman sila ang iba naliligo, nakipag tawanan.

Kanina kopa hinanap si angel saan naman kaya nagpunta yon, ilang beses ako napamora sa isip ko lalo na nanginginig lahat ng katawan ko.


**************

Kanina pa ako kinukulit ni angel na mag suot ng swimsuite hanggang sa oumapayag na ako pero napilitan lang ako talo talaga ako sa kakulitan nya. Ito na ako ngayon hindi mapakali may damit naman ako naka tapis sakin hanggang sa paa ko sinuot ko iyon para hindi nila mahalata naka bra at panty.

Naglakad lakad mona kami ni angel alas isang ng hapon medyo dumami na ang tao ang daming pogi nakipag inuman sila ng yoyosi sobrang hot talaga hindi ko na malayan kanina pa ako nakatingin sa kanina iniwan na pala ako ni angel hindi ko alam saan nag punta yon, may bilang humila sakin muntik na ako madapa dahil saa lakas ng hila nya dinala nya ako sa may  puno na walang tao nagulat nalang ako si alexander pala.

Yaaaaawwwwaaaa

Sobrang kinakabahan ba ako ngayon naka boxer lang ito at may abs pa hot nya nakatulala ako sa kanyang katawan.

What are you doing here, sinong nag sabi sayo pwede kang pumunta dito ha, damn it. Lagot na,
Galit nyang sabi at naka kunot ang kanyang noo.

S-sorry p-po sir-

Naputol ang sabj na may biglang nagsalita sa likod ko, pareho kaming naka tingin ni alexander. Thankyou lord nandito si angel.

Ako ang nag dala dito kay clara wag mo syang sisihin. Nandito ka lang pala clara kanina pa kiya hinanap eh,
Tara na nga.....

Hihilain na sana ako ni angel pero maybiglang humawak sa kabilang kamay ko pareho kaming na gulat ni angel na pinigilan ako ng alexander.

Angel mauna ka mona maypag uusapan lang jami ni clara...

Okay... basta wagmo lang sasaktan yan xander kundi malalagot ka sakin kahit pinsan pakita.. pagbabanta nya kay alexander gusto kong matawa pero pinagilan ko ang bait ni angel saki. Lagi nya ako protektahan kaya hindi ako nagsisi nakilala sya. Umalis na si angel kinakabahan na ako dahil wala na dito si angel tangina.

Ano bang paguusapan natin sir. Pagsisimula ko para hindi kami mabalot sa tahimik nakakatakot syang titigin, titiglang yan pero para na akong mahihimatay sa takot mygod.

Sorry... sorry dahil pinagod kita sa trabaho."

Ayos lang sir kalimotan nanatin yon.

Pangalawang beses na nya iti nanghingi ng sorry sakin pero agad ko naman tinanggap yon para wala ng ibang dada pa...

Nabigla pa ako bigla nalang nya ako inangkin ang labi nagulat ako sa ginawa nya puntanginaaaa...

Pagkatapos namin mag usap pinagbabanta nya ako kapag lalapit daw ako sa mga lalaki lagot nanamn ako sa kanya. Hinanap ko si angel agad ko naman na kita yon naliligo sya na maykasamang ibang babae hindi ko sila kilala padaming padiming taong naligo lalo na may lalaki ang hot pa halos naka boxer silang lahat lahat ng mga babae panay tingin ito. Nakakatawang tignan ang mga reaksyon nila.

                  ****************

Nakita ko si jane at si alexander nagtawanan silang kahat kasama ang tropa nila piste pati ba naman dito ang sakit ng mata ko sa kanila na kikita ko ang saya nila dapat hindi ko sila sisirain pero gusto kong layuan si alexander pero hinahanap sya sa puso ko.





MR.MASUNGITWhere stories live. Discover now