Pagkatapos nangyari sa batangas dalawang araw ako hindi pumasok sa trabaho. Ayaw ko mona syang makita galit na galit ako sa kanya pinahiya nya kami sa maraming tao hindi ko matanggap ang nangyari sa batangas.
Kanina pa ako nagikot ikot sa dito sa condo ko dalang araw na nakakalipas pero hindi parin mawala sa isip ko sa nangyari pilit kong alisin pero ayaw talaga.
Bwset ka alexander bawset ka talaga hindi ko papalampasin ang ginawa mo sakin tangina ka.Kina usap ko nalang ang sarili ko para bang nababaliw na ako dito.
*Rang*
Hellow, sino po ito. Kinakabahan ako.
Beb ako to si caleb, kamusta kana nababalitan ko hindi nakadaw pumasok, ayos kalang ba gusto mo puntahin kita dyan. Mahabang istorya nya, napaka concert ni caleb sakin alam naman siguro nya kong bakit ako hindi pumasok.
Masakit pa ang katawan ko cab kaya hindi mona akong pumasok, bukas papasok na ako.
Buti naman kong ganun, Denner tayo mamaya kong okay lang sayo. Rinig ko ang tawa nya para bang kinikilig ito.
Sure,
Yesss
****
Nag denner na kami ni caleb puro kulitan tawanan para kaming magkakabata lang dahil ang gaan ng loob namin sa isat isa. Kong saan saan kami gumagala ni caleb hanggang sa ginabi kami pagod na pagod na ako sa kakalakad namin kong saan saan umiikot ikot pero hindi naman ako nag reklamo nag eenjoy naman din ako.
Ingat pa uwi cab salamat pala kanina.
Sasusunod pag hindi ako busy gagala tayo uli ha. Napangiti ako sa kanya dahil kitang kita ko ang saya saya nya ngayon. Kahit anong gusto nya hindi na ako nag reklamo dahil ako may malaking problema nya kaya gusto ko syang masayahin. Nangmakaalis na sya tumalikod na ako para buksan ang pinto na may biglang nagsalita sa likod ko kaya muntik kona nabitawan ang cellphone dahil sa gulat naiinis akong humarap sa kanya, Nagulat nalang ako bakit nandito sya.
B-bakit ka nandito. Galit na galit ako sa kanya lagi nalang nya akong sinasaktan. Nabigla ako dahil bigla nalang nya akong niyakap pati ako hindi ako nakagalaw.
Sorry clara alam ko nasasaktan nanaman kita.... sorry hindi ko talaga sinadya yon nagseselos ako kaya nagawa ko yon. Natulala ako sa pinagsasabi nya ano daw nag seselos sya kaya sinuntok nya su caleb bakit naman sya magseselos may girlfriend na sya, mabilis tumibok ang puso para akong natutuwa.
Gusto ko syang itulak pero bakit hindi ko magawa na estatwa tuloy ako pero bakit gusto ko ang mga yakap nya. Kumawala sya sa yakap ko at nagtama ang mga mata namin hinaplos ang magkabilang pisnge, bweset haplos palang ito pero bumigay na agad ako gusto ko tuloy maiyak hindi kona alam ang nararamdam ko.
Baby i'm sorry. Sabay halik sa noo. Sorry dahil na saktan kita hindi ko ginusto na pinagsasalitaan kita ng masama. Tumulo ang mga luha ko hindi na ako nagsasalita at yumuko ako patuloy pag agos ang mga luha ko gusto ko sya sumbatan pero tangina naman bakit hindi ko magawa gusto ko syang sampalin at pagsasalitaan ng masama dahil nagseselos din ako kay jane. Nakatikom lang ang bibig ko patuloy lang ako sa pag iyak at niyakap nya ako hinahagod ang likod.
Shhh...baby please.. stop crying, maslalo lang ako masasaktan kapag umiyak.
****************Nagising nalang ako dahil tumama yong sinag na araw sa mukha ko bumangon na ako at nag inat sa katawan at kumabas na ako sa kwarto papunta sa kusina pag tingin ko don may naka handa ng pagkain at nakita ko si alexander naka boxer lamang. Shittt ang hot nya tumingin sya sa direksyon ko kaya agad nag tama ang mata namin.
YOU ARE READING
MR.MASUNGIT
RomanceClara Faye Evans, kahit anong problema kaya nyang ipaglaban,kahit sa pag ibig talo sya, hindi nya inaasahang ang lalaking minahal nya ng sobra ay sasaktan lang pala sya. Kahit mahirap magmahal sa isang taong hindi ka niya mahal at kahit paulit ulit...