51-60

594 28 2
                                    


Chương 51 51

“Này xem như……” Hoa Lạc Nguyệt dừng một chút, hỏi, “Thân là lớn tuổi giả khuyên bảo sao?”

“Ngươi có thể cho là như vậy.” Úc Chiết Chi nói.

Hoa Lạc Nguyệt định rồi định mà nhìn nàng một lát, cuối cùng gật gật đầu, nói: “Hảo, ta đã biết.”

Các nàng đẩy ra nhà ăn môn, chọn vị trí ngồi xuống lúc sau liền không có lại tiếp tục cái này đề tài.

Trở về thời điểm đã tới gần chạng vạng, các nàng ở trấn trên mua chút vật kỷ niệm, bao lớn bao nhỏ nhét đầy cốp xe, trong đó cũng không chỉ có chỉ có Hoa Lạc Nguyệt, ít nhất một nửa đều là Úc Chiết Chi chính mình mua.

Cũng chưa chắc là nhiều thích, đại khái chính là xuất phát từ “Ra tới chơi nên mua một chút vật kỷ niệm” ý tưởng, bất tri bất giác liền đọng lại một đống.

“Úc tỷ thường xuyên ra cửa du lịch sao?” Hoa Lạc Nguyệt ở hồi trình trên xe hỏi một câu.

“Không.” Úc Chiết Chi đáp, “Đi học thời điểm đi ra ngoài tương đối đoản, mấy năm nay vội, nhưng thật ra không thế nào ra xa nhà.”

Nàng ý thức được chính mình nói được có chút nhiều, lại đông cứng mà biến chuyển: “Có cái gì vấn đề sao?”

Hoa Lạc Nguyệt lắc lắc đầu, chỉ nói: “Cảm ơn úc tỷ, ta hôm nay chơi thật sự vui vẻ.”

Úc Chiết Chi cảm thấy kia chỉ là dùng để có lệ nàng lời nói.

Đến lúc này, Hoa Lạc Nguyệt hẳn là cũng có thể phát hiện cái gì diễn trò cấp Chu Quân Diệu nhìn đến lấy cớ thực tế chính là bậy bạ, nhưng cũng may nàng cố kỵ Úc Chiết Chi thể diện, không có chọc thủng.

Úc Chiết Chi về đến nhà thời điểm, đã từ đầu não nóng lên trạng thái trung bình tĩnh lại, bắt đầu nghĩ lại chính mình có phải hay không quá xen vào việc người khác.

Vừa lúc Lý trợ lý nghe nói các nàng trở về, liền gọi điện thoại tới hỏi một câu chơi đến thế nào, chủ yếu là muốn biết chính mình du lịch công lược có hay không ra cái gì vấn đề.

Úc Chiết Chi không có gì tinh thần mà có lệ vài câu.

Lý trợ lý cho rằng các nàng trên đường ra chuyện gì, không khỏi hỏi: “Các ngươi cãi nhau?”

Úc Chiết Chi hừ hừ hai tiếng: “Ngươi xem nàng như là dám bộ dáng sao?”

Lý trợ lý: “…… Không giống.”

Úc Chiết Chi nói lên xuống núi thời điểm sự: “Ta tưởng đưa nàng xuất ngoại.”

Lý trợ lý cả kinh: “Nàng lại nơi nào chọc tới ngươi?”

Úc Chiết Chi: “……”

Úc Chiết Chi: “Đưa nàng xuất ngoại học tập.”

Lý trợ lý lúc này mới tùng một hơi: “Ngươi như thế nào đột nhiên nhớ tới cái này?”

Úc Chiết Chi nói: “Chỉ là đột nhiên nghĩ tới.”

Lý trợ lý nghĩ nghĩ, cảm thấy này còn cần châm chước: “Nếu ngươi không nghĩ nhìn thấy nàng, đưa nàng hồi thành phố X như vậy đủ rồi, như thế nào còn muốn đưa đi như vậy xa?”

[BHTT] [QT] Thế Thân Tự Mình Tu Dưỡng - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ