Chương 131 131Không phải mộng.
Hoa Lạc Nguyệt véo véo chính mình lòng bàn tay, cảm giác được độn độn đau đớn, ý thức được Úc Chiết Chi xác thật chính sống sờ sờ mà đứng ở chính mình trước mặt.
Chu Trì Đảo tò mò mà ở các nàng chi gian qua lại đánh giá, sau đó nhận ra tới: “Này không phải ngươi cái kia tỷ tỷ sao?”
Lời này nàng là tiến đến Hoa Lạc Nguyệt bên tai thấp giọng nói.
Mới đầu là cảm thấy giáp mặt đàm luận không tốt, một lát sau nàng liền mơ hồ ý thức được cái gì —— nói là Hoa Lạc Nguyệt tỷ tỷ, nhưng cũng gần là đại học trong lúc gặp qua vài lần, tốt nghiệp lúc sau Hoa Lạc Nguyệt liền rốt cuộc không nhắc tới quá.
Vị này “Tỷ tỷ” đương nhiên cũng không có tái xuất hiện quá.
Chu Trì Đảo cũng đã sớm đem người này vứt tới rồi sau đầu, chỉ cho là cái quan hệ xa cách bà con xa thân thích, ngay cả lúc trước rốt cuộc là ở địa phương nào gặp qua đều nhớ không rõ, hiện tại còn có thể chừa chút ấn tượng toàn dựa vào kia trương xuất chúng khuôn mặt.
Nhưng quan hệ xa cách bà con xa thân thích thấy thế nào cũng không có khả năng cố ý chạy đến nước ngoài tới tìm người.
Há mồm chính là “Tưởng ngươi”, liền về “Trùng hợp” suy đoán cũng cùng nhau bóp chết ở trong nôi.
Úc Chiết Chi chuyển qua tầm mắt, lại cùng Chu Trì Đảo chào hỏi.
Nàng còn không bằng Chu Trì Đảo, liền đối phương mặt kỳ thật đều nhớ không rõ, tên cũng là ở biết nàng là Hoa Lạc Nguyệt bạn cùng phòng lúc sau mới nhớ rõ.
Không phải trí nhớ không tốt, chẳng qua là đối râu ria người hoặc sự không để bụng.
Một khi để ở trong lòng, cũng liền không tồn tại không quen biết tình huống.
Tục ngữ nói duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, Úc Chiết Chi biểu hiện đến hòa khí, Chu Trì Đảo đối nàng mới bắt đầu hảo cảm độ tức khắc liền thượng một cái bậc thang.
Quan trọng nhất chính là, Hoa Lạc Nguyệt cũng không có lảng tránh ý tứ.
“Ta trở về lấy cái tư liệu, chờ hạ còn muốn đi trường học một chuyến.” Chu Trì Đảo ho nhẹ hai tiếng, chủ động nói, “Cơm chiều liền không cần chờ ta, ta cùng đồng học hẹn buổi tối đi ra ngoài ăn.”
Chu Trì Đảo săn sóc mà lưu ra không gian, trở lại chỗ ở, động tác bay nhanh mà tìm kiếm ra tư liệu, cấp Hoa Lạc Nguyệt so cái quay đầu lại tin nhắn liên hệ thủ thế, sau đó cũng không quay đầu lại mà liền ra bên ngoài hướng.
Úc Chiết Chi đi theo Hoa Lạc Nguyệt mặt sau, vào các nàng nhà ở.
Diện tích không tính rất lớn, góc cạnh chất đống không ít tạp vật, nhưng cũng không hỗn độn, thu thập thật sự có trật tự, sạch sẽ sạch sẽ.
So với ở quốc nội thời điểm, cái này ngắn hạn giáo ngoại ký túc xá giống như đều càng có “Gia” cảm giác.
Hoa Lạc Nguyệt cấp Úc Chiết Chi đổ ly nước ấm: “Tùy tiện ngồi đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thế Thân Tự Mình Tu Dưỡng - Thư Ngữ Dao
RomanceTác phẩm: Thế thân tự mình tu dưỡng Tác giả: Thư Ngữ Dao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4416 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12360 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10846 Văn chương tích phân: 277,481,824 Thể loại truyện: Nguy...