81-90

759 26 19
                                    

Chương 81 81

Tháng sáu, đầu hạ thiên dần dần bắt đầu nóng bức lên.

Tốt nghiệp quý, thi đại học, nghỉ hè từ từ về học sinh mục từ chặt chẽ mà dính ở hot search thượng, mỗi năm một lần hoài niệm thanh xuân tập thể hoạt động khí thế ngất trời, mà ở nào đó người trong mắt chỉ biết cảm thấy phiền không thắng phiền.

Đặc biệt là mưa to bắt đầu buông xuống, thay đổi thất thường gọi người khó lòng phòng bị, đồ tăng bực bội.

Úc Chiết Chi khó được tới thành phố X xử lý công ty thượng sự vụ, kết quả lại bất hạnh bị một hồi mưa to đánh gãy, lần này không tới phát sốt nông nỗi, nhưng vì buổi tối tiếp khách, nàng vẫn là yêu cầu tìm một chỗ đổi thân quần áo.

Lý trợ lý từ công ty cầm chìa khóa, đi gần nhất chỗ ở, đó là phía trước Hoa Lạc Nguyệt trụ địa phương.

Buổi tối muốn đuổi thời gian, lại mặt khác thuê phòng ngược lại phiền toái, Úc Chiết Chi tuy rằng không thế nào tình nguyện, nhưng cuối cùng cũng không nói gì thêm.

Phòng ở không mấy tháng, định kỳ có gia chính lại đây quét tước, bởi vậy cũng không có có vẻ quá bẩn loạn, sở hữu đồ vật đều vẫn duy trì nguyên dạng.

Cùng Hoa Lạc Nguyệt đi thời điểm giống nhau, cùng nàng ở thời điểm cũng giống nhau.

Trừ bỏ trên ban công kệ sách không một nửa, phòng ngủ cửa phòng hờ khép, lại nhìn không tới một người khác thân ảnh bên ngoài, liếc mắt một cái xem qua đi thậm chí không có nhiều ít biến hóa.

Tựa như Hoa Lạc Nguyệt chưa bao giờ có rời đi quá, cũng như là nàng chưa bao giờ có lưu lại quá.

Úc Chiết Chi đổi xong quần áo, ngồi ở phòng khách trên sô pha nghỉ ngơi, ngẩng đầu nhìn đến đen như mực TV, chiếu ra chính mình lạnh nhạt sắc mặt.

Nàng theo bản năng đem tầm mắt dời đi, sau đó nhìn đến bên cạnh tủ bát.

Tủ bát thượng đôi hai cái hộp thoạt nhìn phá lệ quen mắt, Úc Chiết Chi đứng dậy đi qua đi, cầm lấy tới nhìn thoáng qua, phát hiện là phía trước chính mình đưa cho Hoa Lạc Nguyệt lễ vật, một bộ khuyên tai, một cái vòng cổ, đều là nguyên dạng bãi ở trong đó, không có bị đeo quá dấu vết.

Nàng lại quay đầu, tầm mắt hướng bốn phía tìm tòi một vòng, sau đó mới phản ứng lại đây, những cái đó đồng học đưa cho Hoa Lạc Nguyệt lễ vật, nàng khẳng định đều mang đi.

Duy độc để lại Úc Chiết Chi lễ vật.

Úc Chiết Chi yên lặng nhìn kia phó khuyên tai hồi lâu, sờ đến cánh hoa mặt trái khắc tên, biểu tình dần dần lãnh đạm đi xuống, cuối cùng chỉ là không nói một lời mà đắp lên hộp, đem chúng nó chồng chất đến chỗ cũ.

Chờ đến sắp sửa ra cửa thời điểm, Úc Chiết Chi mới đột nhiên hỏi một câu: “Hoa Lạc Nguyệt còn ở trường học?”

Lý trợ lý sửng sốt một chút, nàng không như thế nào chú ý, cúi đầu đi tra xét một chút, mới trả lời nói: “Ngày mai là bọn họ lễ tốt nghiệp.”

Nàng không hỏi Úc Chiết Chi muốn hay không đi, bởi vì rõ ràng nàng khẳng định là sẽ không đi.

Từ ly thành hôn đến bây giờ, Úc Chiết Chi đây là lần đầu tiên chủ động nhắc tới Hoa Lạc Nguyệt tên, nhưng đến nỗi ở kia phía trước có hay không lại nhớ đến quá, Lý trợ lý đều cảm thấy đáp án là khẳng định.

[BHTT] [QT] Thế Thân Tự Mình Tu Dưỡng - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ