Chương 121 121
Tuy rằng sau lại ý thức được Úc Chiết Chi khả năng liền ở bên ngoài, nhưng lôi kéo khai phòng thử đồ bên ngoài mành liền đối thượng nàng mặt thời điểm, Hoa Lạc Nguyệt trong lòng vẫn là không khỏi căng thẳng.
Úc Chiết Chi tầm mắt tinh chuẩn mà dừng hình ảnh ở Hoa Lạc Nguyệt trên người, giống như không có mê mang quá cái nào mới là Hoa Lạc Nguyệt.
Hoa Lạc Nguyệt chỉ lo xem nàng sắc mặt.
Úc Chiết Chi trên dưới quét mắt Hoa Lạc Nguyệt thí quần áo, cười cười nói tốt xem.
Không có gì mất mát tiếc nuối hoặc là đã chịu đả kích bộ dáng, Hoa Lạc Nguyệt không khỏi thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Hoa Lạc Nguyệt nguyên bản cũng không tính toán mua quần áo, chẳng qua là bồi Thẩm Tuyết Lẫm tới đi ngang qua sân khấu, vừa mới ở phòng thử đồ kia thông nói chuyện cũng làm nàng hoàn toàn không có hứng thú.
Thẩm Tuyết Lẫm nhưng thật ra đối trên người quần áo thực vừa lòng, chạy đến trình nghiệp trước mặt dạo qua một vòng, trình nghiệp hai lời chưa nói liền bắt đầu đào tạp nói muốn mua tới.
Nhân viên cửa hàng nhìn ra này vài vị đều là hào phóng chủ, mừng rỡ không khép miệng được, đi theo liền đi tới khen Hoa Lạc Nguyệt.
Nàng cho rằng Hoa Lạc Nguyệt cùng Thẩm Tuyết Lẫm là tỷ muội, há mồm ngậm miệng tỷ muội trang, cùng nhau xuyên đi ra ngoài tỉ lệ quay đầu tuyệt đối trăm phần trăm.
Hai người giống như, Thẩm Tuyết Lẫm ăn mặc đẹp, Hoa Lạc Nguyệt tự nhiên cũng kém không đến chạy đi đâu, khen nói nhân viên cửa hàng là há mồm liền tới.
Hoa Lạc Nguyệt nghe còn không có cái gì phản ứng, Úc Chiết Chi trên mặt ý cười lại thu lên.
Thẩm Tuyết Lẫm cùng trình nghiệp chính đi quầy tính tiền, Úc Chiết Chi nhìn nhìn tả hữu, từ trên giá áo cầm một khác bộ quần áo, ở Hoa Lạc Nguyệt trước người so đo.
Cùng trên người nàng kia kiện tiểu lễ phục hoàn toàn là hai cái phong cách, thiên hưu nhàn một ít, nhưng cũng muốn có vẻ càng thanh xuân tinh thần phấn chấn một ít.
“Đổi này bộ thử xem.” Úc Chiết Chi nhìn nhìn quần áo mã, kêu nhân viên cửa hàng lấy một bộ tân tới.
Hoa Lạc Nguyệt còn không có tới kịp nói cái gì, đã bị Úc Chiết Chi đẩy mạnh phòng thử đồ.
Úc Chiết Chi giống như không quá thích trên người nàng kia bộ quần áo.
Hoặc là nói nàng giống như không quá thích xem Hoa Lạc Nguyệt ăn mặc cùng Thẩm Tuyết Lẫm như vậy giống.
Lại có lẽ là bởi vì nhân viên cửa hàng những lời này đó?
Hoa Lạc Nguyệt đối với gương chiếu chiếu, cảm thấy trên người quần áo kỳ thật rất xinh đẹp, bất quá nàng vốn dĩ cũng không có như vậy thích, nghĩ ở người khác trước mặt nhiều ít vẫn là cấp Úc tổng một chút mặt mũi, đơn giản vẫn là thay đổi quần áo.
Nàng thực mau đổi hảo, đi ra phòng thử đồ thời điểm, Úc Chiết Chi đang ở bên ngoài chờ.
Nguyên bản biểu tình có chút quạnh quẽ bộ dáng, vừa thấy đến Hoa Lạc Nguyệt ra tới, lập tức liền triển lộ miệng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thế Thân Tự Mình Tu Dưỡng - Thư Ngữ Dao
RomanceTác phẩm: Thế thân tự mình tu dưỡng Tác giả: Thư Ngữ Dao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4416 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12360 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10846 Văn chương tích phân: 277,481,824 Thể loại truyện: Nguy...