Chương 101 101Múa may lại đây lưỡi dao chỉ đâm trúng không khí.
Nhưng đệ nhất hạ không thành còn có đệ nhị hạ.
Ngã trên mặt đất hai người không kịp có mặt khác phản ứng, Úc Chiết Chi chỉ là bản năng đem Hoa Lạc Nguyệt cái ở dưới thân, một bộ phải dùng thân thể của mình làm lá chắn thịt tư thế.
Hoa Lạc Nguyệt thử giãy giụa một chút, lại phản bị ôm đến càng khẩn.
Nàng không khỏi mà cắn cắn răng hàm sau: “Úc, tổng.”
Úc Chiết Chi chỉ là nhắm hai mắt lại, sau đó bỗng dưng ở nàng bên tai nói một câu: “Ta thích ngươi.”
Tiếp theo là càng thêm suy yếu toái toái niệm: “Là thiệt tình —— để ngừa ngăn ta thật sự chết ở chỗ này, cho nên ta muốn làm sáng tỏ một chút……”
Hoa Lạc Nguyệt lập tức cứng đờ.
Một nửa là bởi vì Úc Chiết Chi nói, một nửa kia còn lại là bởi vì nàng thấy được cái thứ tư người.
Lúc ban đầu nàng cho rằng đó là cùng kia mấy tên côn đồ một đám, nhưng thực mau nàng liền phát hiện chính mình đã đoán sai.
Tóc ngắn nữ nhân là từ trên tường vây lật qua tới, một chân liền đem cái kia cử đao lưu manh gạt ngã trên mặt đất.
Tiếp theo đối với di động báo đại khái vị trí.
Hoa Lạc Nguyệt thử thăm dò hỏi một câu: “Cảnh sát sao?”
“Không phải.” Nữ nhân thanh âm âm sắc thanh lãnh, ngữ khí cùng thần thái lại còn tính ôn hòa, quay đầu tới thời điểm đèn đường chiếu thanh nàng mặt, một trương oa oa mặt không lớn có thể nhìn ra tuổi, trên người ăn mặc chạy bộ rèn luyện đồ thể dục, nói là học sinh cũng có người tin.
“Phía trước trên đường lại ra tai nạn xe cộ, vừa mới phong lộ, xe cảnh sát từ bên kia quá không tới, muốn lại chờ một lát mới có thể đến.” Nữ nhân giải thích một câu, sau đó lại nhìn Hoa Lạc Nguyệt liếc mắt một cái, hỏi, “Các ngươi không có việc gì đi?”
Ở nữ nhân cổ quái trong ánh mắt, Hoa Lạc Nguyệt mới chú ý tới các nàng giờ phút này tư thế không quá thỏa đáng.
Nàng quơ quơ Úc Chiết Chi, phát hiện trên người lực đạo nhỏ đi nhiều, Úc Chiết Chi lại dần dần không có thanh âm.
Hoa Lạc Nguyệt bị hoảng sợ, vội vàng ngồi dậy, ôm Úc Chiết Chi đi nhẹ nhàng chụp nàng mặt: “Úc tổng? Úc tổng —— ngươi không sao chứ? Nghe được đến ta nói chuyện sao?”
Úc Chiết Chi từ trong cổ họng hàm hàm hồ hồ mà ứng hai tiếng, thoạt nhìn như là không sức lực.
Hoa Lạc Nguyệt cảm giác được lòng bàn tay một trận ướt át, mới phát hiện Úc Chiết Chi miệng vết thương còn ở không ngừng đổ máu.
Thẳng đến giờ khắc này, Hoa Lạc Nguyệt mới chân chính bắt đầu cảm thấy hoảng hốt, đi sờ Úc Chiết Chi gương mặt tay đều ở không tự giác mà run rẩy.
Nữ nhân cúi người quan sát một chút Úc Chiết Chi miệng vết thương, cởi áo khoác, giúp nàng làm đơn giản cầm máu, động tác thuần thục đến làm người kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thế Thân Tự Mình Tu Dưỡng - Thư Ngữ Dao
RomantikTác phẩm: Thế thân tự mình tu dưỡng Tác giả: Thư Ngữ Dao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4416 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12360 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10846 Văn chương tích phân: 277,481,824 Thể loại truyện: Nguy...