41-50

602 33 5
                                    


Chương 41 41

Úc Chiết Chi giờ khắc này mới cảm nhận được cái gì kêu “Vác đá nện vào chân mình”.

Bảo mẫu đầy mặt kinh ngạc, như là Úc Chiết Chi có cái gì lệnh người khó hiểu đặc thù cổ quái dường như.

Cũng là.

Nhà ai tân hôn phu thê là phân phòng ngủ?

Không thể nói hoàn toàn không có, ít nhất tuyệt đối chiếm cứ số ít, cố tình Úc Chiết Chi chột dạ, tự tin không đủ, chịu không nổi truy vấn, chỉ có thể cắn răng bài trừ một cái mỉm cười tới.

“Không, có.” Úc Chiết Chi nói, “Chỉ là lo lắng chỉ thu thập một phòng ra tới có vẻ quá keo kiệt.”

Bảo mẫu nhìn xem nàng, lại nhìn xem mặt sau Hoa Lạc Nguyệt, tự cho là hiểu rõ Úc Chiết Chi chân thật ý tưởng, không khỏi mà cười: “Không cần cảm thấy ngượng ngùng, hiện tại đều thời đại nào, các ngươi chính là hợp pháp quan hệ, ta tuyệt đối sẽ không gọi người ra bên ngoài nói xấu, đây chính là Úc tiểu thư chính ngươi gia, an tâm ở là được……”

Úc Chiết Chi cành khô cười hai tiếng, vội vàng đem bảo mẫu tống cổ xuống lầu.

Lại vừa chuyển đầu, nàng liền nhìn đến Hoa Lạc Nguyệt đứng ở cách đó không xa xem náo nhiệt, giống như sự không liên quan mình dường như.

Úc Chiết Chi âm thầm thở dài một hơi, đẩy ra cửa phòng: “Tiên tiến đến đây đi.”

Hoa Lạc Nguyệt rương hành lý quả nhiên đã bị bỏ vào trong phòng, cùng một ít vừa mới thêm vào vật dụng hàng ngày cái rương cùng nhau chỉnh chỉnh tề tề mà đôi ở góc vị trí.

Này gian phòng ngủ liếc mắt một cái xem qua đi so công ty phụ cận chỗ ở phòng cho khách còn muốn đại không ít, có lẽ là còn ở ban ngày duyên cớ, có vẻ càng thông thấu rộng thoáng.

Cũng muốn có nhân khí đến nhiều.

Các góc đều là lịch sử cùng trưởng thành dấu vết, trên tường dán giấy khen, trong ngăn tủ bãi khung ảnh, bên cạnh phóng đàn điện tử, tấm ván gỗ thượng còn có thể thấy một ít cũ xưa hoa ngân, trên giường cùng cửa sổ lồi thượng đều bãi miêu cùng hùng thú bông……

Thoạt nhìn giống như là bình thường nữ hài tử sẽ bố trí ra tới phòng, nhưng những cái đó đáng yêu tiểu đồ vật đều bày biện chỉnh tề, không nhiễm một hạt bụi.

Đây là Úc Chiết Chi từ nhỏ lớn lên địa phương.

Nhưng từ bắt đầu vào đại học lúc sau, nàng đãi ở trong nhà thời gian liền càng ngày càng đoản, gần mấy năm càng là một lòng nhào vào công tác thượng, cơ hồ chỉ có ở quan trọng tiết ngày nghỉ mới có thể trở về nhiều đãi mấy ngày, ngày thường chỉ biết ngẫu nhiên mới trở về ở một đêm, bồi phụ thân ăn một bữa cơm.

Úc Chiết Chi không có vì Hoa Lạc Nguyệt lắm lời trước tình tính toán, chỉ là đứng ở trong phòng nhìn giữa phòng cái giường lớn kia phát sầu.

Hai mét giường lớn, hai người song song ngủ cả một đêm cũng có thể bảo đảm không tiếp xúc đến đối phương.

Nhưng kia cũng là thực thi ý nghĩa thượng cùng người khác cùng chung chăn gối.

[BHTT] [QT] Thế Thân Tự Mình Tu Dưỡng - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ