Chương 71 71Úc Chiết Chi không có nói cho Đinh Tư Du nàng cùng Hoa Lạc Nguyệt chỉ là hiệp nghị quan hệ, cũng không có nói cho nàng chính mình còn ở tìm Thẩm tỷ tỷ.
Các nàng quan hệ đã không có như vậy thân cận.
Úc Chiết Chi liền tính nhất thời cảm tính phía trên, có thể cùng nàng đàm luận cũng chỉ có quá khứ những cái đó sự.
Nếu không phải Úc phụ nhiệt tình giữ lại, Đinh Tư Du khả năng căn bản sẽ không hiểu biết đến Hoa Lạc Nguyệt như vậy một người.
Nhưng Đinh Tư Du đã đến cùng những cái đó nói chuyện, làm Úc Chiết Chi dần dần ý thức được một ít bị nàng cố tình xem nhẹ chuyện quá khứ.
Tỷ như quá xong năm tới nay, nàng đối Hoa Lạc Nguyệt càng thêm thân cận, dần dần mất đi sở hữu đề phòng chi tâm.
Điểm này Lý trợ lý tự nhiên thấy được rõ ràng, nhưng nàng đã lười đến lại nhắc nhở Úc Chiết Chi.
Mà những người khác —— không biết tình giả, liền sẽ như Đinh Tư Du giống nhau, xem một cái liền sẽ cảm thấy, Úc Chiết Chi là thật sự thích chính mình thê tử.
Trên thực tế, kia hẳn là “Để ý”.
Ở hôn nhân bối cảnh tiền đề dưới, rất nhiều người liền sẽ dễ dàng mà đem “Để ý” cùng “Thích” lẫn lộn.
Nhưng Hoa Lạc Nguyệt một không có cùng Úc Chiết Chi cộng hoạn nạn quá vãng tình nghĩa, nhị không thể cho nàng sự nghiệp cung cấp tích cực chủ động trợ giúp.
—— nếu không phải bởi vì gương mặt kia, đổi ai đãi ở cái kia vị trí thượng cũng râu ria.
Từ nào đó trình độ đi lên nói, Hoa Lạc Nguyệt đối Úc Chiết Chi mà nói cũng không phải không thể thiếu tồn tại.
Nhưng Úc Chiết Chi cố tình đối như vậy một cái “Công cụ” thượng tâm, liền ở nàng chính mình bất tri bất giác chi gian.
Úc Chiết Chi từ nhỏ khu bên ngoài trở về, nhìn đến trong phòng khách Úc phụ đang ở tiểu tâm mà thu hảo Đinh Tư Du trở về trở về lễ vật.
Hắn nhìn họa, nhịn không được lắc đầu thở dài.
Tuy rằng hắn cái gì đều không có nói, nhưng Úc Chiết Chi nháy mắt liền hiểu được hắn ở tiếc nuối cái gì.
Nếu là trước đây, Đinh Tư Du là sẽ không đem lễ vật đưa về tới.
Lo lắng vô pháp trả lại nhân tình, không nghĩ chiếm bằng hữu tiện nghi, đây là một loại tôn trọng không giả, nhưng mọi chuyện chú ý đối chờ cùng lễ thượng vãng lai, này phân hữu nghị cũng liền ở vô hình bên trong bị yết giá rõ ràng.
Chưa chắc trộn lẫn cái gì ích lợi tính kế, nhưng chung quy vẫn là xa lạ một ít.
Úc phụ cảm thấy tiếc nuối, Úc Chiết Chi lại không thế nào thương tâm, nàng cùng Đinh Tư Du chi gian rốt cuộc cách xa nhau gần mười năm thời gian, đã từng quan hệ thân mật nhất thời điểm cũng chính là sơ trung hai ba năm, đủ để bị dần dần tiêu ma sạch sẽ.
Hiện giờ muốn nói còn có thể cỡ nào cỡ nào thân mật, cũng là không có khả năng sự tình.
Những cái đó thân mật hoài niệm bất quá là qua đi thời gian mang đến lự kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thế Thân Tự Mình Tu Dưỡng - Thư Ngữ Dao
Lãng mạnTác phẩm: Thế thân tự mình tu dưỡng Tác giả: Thư Ngữ Dao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4416 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12360 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10846 Văn chương tích phân: 277,481,824 Thể loại truyện: Nguy...