Chương 31 31
Này cũng muốn cố ý luyện tập sao?
Hoa Lạc Nguyệt ngây người một chút, nhưng Úc Chiết Chi biểu tình thoạt nhìn cũng không giống như là ở nói giỡn, nàng thậm chí đã chủ động mở ra hai tay, chỉ là trên mặt mang theo vài phần không tự biết giãy giụa.
Nghi vấn ở trong đầu dạo qua một vòng, lại nhìn đến Úc Chiết Chi căng chặt động tác, Hoa Lạc Nguyệt lại phản ứng lại đây.
Nàng đại khái là lo lắng trước mặt ngoại nhân vô ý thức mà đẩy ra Hoa Lạc Nguyệt.
Kia đã có thể biến thành một cái chê cười.
Hoa Lạc Nguyệt buông trong tay thư đi qua đi, vừa nhấc đầu chú ý tới Úc Chiết Chi tầm mắt theo bản năng lảng tránh, như là cố ý đi tránh đi nàng gương mặt kia.
“Như vậy là đủ rồi.” Úc Chiết Chi che giấu tính mà nói.
Hoa Lạc Nguyệt duỗi tay ôm nàng một chút, đôi tay vòng qua bên hông, nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng bối.
Úc Chiết Chi không chú ý tới cái này động tác giống như là ở hống tiểu hài tử, sở hữu tinh lực đều hoa ở chống cự bản năng thượng ——
Nàng dưới đáy lòng không ngừng lặp lại nhắc nhở chính mình, không cần đẩy ra trong lòng ngực người.
Nàng vốn là không thói quen với ôm.
Hoa Lạc Nguyệt cho rằng Úc Chiết Chi là chán ghét cảnh giác chính mình cho nên mới phá lệ mâu thuẫn cùng chính mình tứ chi tiếp xúc —— bao gồm trong lúc vô tình mu bàn tay va chạm cũng kêu Úc Chiết Chi để ý.
Nhưng nàng không biết chính là, Úc Chiết Chi đối bất luận kẻ nào đều là đồng dạng thái độ, bao gồm đối nàng phụ thân.
Tuổi nhỏ khi, cha mẹ nàng liền không đủ xứng chức, tình nguyện đem thời gian hoa đang nói tình nói yêu, cũng không muốn rút ra một chút thời gian đi làm bạn nữ nhi, Úc Chiết Chi từ nhỏ có thể được đến ôm liền ít đi đến đáng thương.
Từ mẫu thân rời khỏi sau, ở nàng đối mẫu thân tràn ngập hận ý cùng lửa giận kia đoạn thời gian
,Nàng thậm chí bắt đầu đối này một loại biểu đạt thân mật tiếp xúc cảm thấy dị ứng.
Thân mật quan hệ bản thân cũng kêu nàng cảm thấy ghê tởm.
Ở qua phản ứng kịch liệt nhất thời kỳ về sau, nàng đã đem sở hữu tinh lực đầu nhập đến công tác bên trong.
Xã hội người xã giao vĩnh viễn duy trì khoảng cách nhất định, Úc Chiết Chi đối này tập mãi thành thói quen, như vậy khoảng cách cũng làm nàng cảm giác được thoải mái.
Không bước vào giới hạn trong vòng, trình độ nhất định thượng liền ý nghĩa ổn định, nhưng khống chế.
Nhưng mà lựa chọn Hoa Lạc Nguyệt lúc sau, nàng phía trước phía sau suy tư mấy tháng lợi hại quan hệ, lại chỉ cần coi khinh hôn nhân quan hệ mang đến vi diệu ảnh hưởng.
Phu thê, tình nhân…… Bản chất vẫn là có tương tự chỗ, mặc dù không phải bởi vì tình yêu dựng lên, nhưng lẫn nhau chi gian khoảng cách lại không thể tránh né mà ngắn lại tới rồi cực hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thế Thân Tự Mình Tu Dưỡng - Thư Ngữ Dao
Roman d'amourTác phẩm: Thế thân tự mình tu dưỡng Tác giả: Thư Ngữ Dao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4416 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12360 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10846 Văn chương tích phân: 277,481,824 Thể loại truyện: Nguy...