9. Nội chiến Fairy Tail ( 1 )

509 36 4
                                    

Sau hơn 1 tiếng kể từ lúc Alice rời hội

Alice đã chỉnh chấn lại được thái sắc của mình rồi rời khỏi trọ của mình đến Fairy Tail.Trên đường đi dường như có gì đó rất bất ổn.

Đến được hội quán..

"Hả cái gì này...Ký tự cổ?"-Alice hoài nghi.Nhìn vào bên trong là các ma đạo sĩ nữ đang bị hóa đá..

"Alice! Này ông già là Alice!"-Natsu nói lớn sau đấy là Gajeel và Erza cuối cùng là Makarov chạy đến. 

"Natsu chuyện gì vậy?"-Alice bất bình tĩnh lên tiếng

"Tên Laxus đã làm nên trò quái này!"_Natsu sau khi đã giải thích tề tụ một tràn rồi Natsu cũng đã nói rõ về vấn đề kí tự cổ.

"Khoan đã Natsu..Số người còn 05 có khi nào.."-Alice

"Có thêm người khác nữa à Erza?"-Natsu

"vẫn còn một thành viên ngoài thành phố..Được mệnh danh là kẻ mạnh nhất Fairy Tail..Mystogan"-Erza cười mỉa mai.

"Trận chiến đã trở nên thú vị hơn rồi.Các anh chị và cả hội trưởng bảo trọng"-Alice nói vậy rồi gật đầu chạy đi.Alice cũng đã nhận thức được bản thân nó cần phải chiến đầu cho dù là nó biết người nó thương đang ở phe đối nghịch.

------------------------

"Erza , Mystogan đều đã nhập cuộc rồi.Vậy là đã đủ, tính thêm cả mình là đủ 3 người mạnh nhất Fairy Tail"-Laxus

------------------------

" [ Hoa Miên Lạc ] " - Alice đã dùng một kĩ năng đó là xác định vị trí của từng người trên bản đồ...Để rút ngắn được thời gian nên cô đã bắt buộc làm vậy dẫu biết rằng nó hao tốn năng lượng không ít.

"Thấy rồi!Là Thánh đường Kardia!"-Nói rồi Alice tức tốc dùng [ Hoa Môn ] để cường hóa đôi chân và chạy đến nơi với tốc độ nhanh hết mức.

Cô đã chạy đến và xông ngay khỏi cửa để đến bên Thánh đường Kardia.

"LAXUS! DỪNG TRÒ QUÁI NÀY LẠI MAU"-Alice tức giận hơn bao giờ hết nói lớn.

"Hô dào!Đến rồi sao Alice-chan?"-Laxus

"Anh..Rốt cuộc là điên đến mức nào vậy hả?!"-Alice bất bình lên tiếng.

"Nói nhiều quá rồi đấy Alice.Bắt đầu thôi"-Laxus đanh mắt nhìn Alice.

" [ Khai triển bí thuật: Hoa Y Cấm Dực Tinh ] "-Ánh mắt Alice bỗng nhiễn hiện ra một vòng sắc trắng nhiều bán kính.Alice đã khai mở dạng khác của nàng. Những đòn hoa mà Alice tung ra đều váy lên máu của cô nàng.Từng cánh hoa đỏ chát đại điện cho từng đợt máu.

" [ Hoa Bạt Ngân ] "- Là một cổ chú.Alice đã dùng máu của mình thế cho bão hoa 'đì' Laxus xuống nền đất.Tuy là chỉ gây áp lực gia tốc lên trên suy nghĩ nhưng rõ ràng là Alice đã không thể cầm cự nổi đến đòn đánh giáng trời này.

Máu từ mũi nàng không ngừng tuôn ra.Máu cứ tuôn ra như suối nhưng cứ như có một điều gì đó thôi thúc em rằng phải chiến đấu , khuôn mặt nhợt nhạt đến mức không khác gì một cái xác chết. Đôi má ửng hồng hồi nào mà bây giờ đã không còn chút sức sống.Laxus hắn đã thấy.Mắt anh trố to ra hơn cả hòn bi ve.Hoảng hốt đó là điều mà Laxus đã thể hiện khi Alice triển khai bí kĩ...Có thể hiểu rằng cơ thể Alice rất yếu để có thể hứng chịu được chiêu thức này.Tuy đã dùng bí kĩ nhưng có vẻ như không gây lượng sát thương chí mạng là bao.

" Dừng lại đi Alice "-Đó là câu mà Laxus đã điên cuồng nghĩ trong khoảng thời gian mà anh đã giao chiến với Alice.

" Chết tiệt! [ Lôi Kích ] "-Cứ như một cây kim chích sâu vào trong tim, người Laxus nhói lên không ngừng.Để bảo đảm cho cả hai Laxus đã buộc phải dùng tia sét đánh thẳng vào Alice.Tuy nhiên hắn không sử dụng 100% công lực lên người em mà chỉ dùng lượng điện đủ để làm em ngất.

Alice ngất ngây sau đòn đánh ấy.Laxus chạy đến và ôm người Alice đặt xuống nền đất.

" Vất vả rồi "-Laxus ôm vật nhỏ kề bên và cảm giác cứ như có chút ôn nhu dành cho cô ấy quanh đây.Nhìn em như không sức sống , hắn như thấy tội lỗi đầy đầu.

-----------------

Au's note: Nếu được thì au sẽ cho thêm mật ngọt :)))






( Đồng nhân Fairy Tail ) HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ