11.Tình ta

342 17 0
                                    

"Anh sẽ không đi đâu nữa...Với điều kiện...Em làm người anh yêu đi , Alice"

Nghe xong câu nói ấy , phút chốc ngây ngô. Em có chút thẫn thờ. Đôi đồng tử em giãn nở ra đôi chút, đôi chân mày đột nhiên duỗi lại và đôi má em lại có chút mùa xuân.

"Làm người anh yêu...?" - Alice mấp mép vài lời. Các ngón tay của em đan xen lại với nhau , bối rối nhìn anh.

"Chẳng lẽ hôn rồi mà em lại không đồng ý..?" - Laxus tha thiết nói lên. Hắn đã luôn mong đợi một mối quan hệ chính thức , là một mối quan hệ trên tình bạn. Hắn muốn làm người yêu em ( bồ em ). Tay hắn đột nhiên đặt lên cái eo xinh xinh nhỏ nhỏ của em. 

"E-em cũng không biết nữa nhưng mà, em muốn chúng mình làm bạn trước..." - Đối với Alice , em luôn nghĩ rằng mối quan hệ giữa em và hắn lại là một khoảng cách quá lớn. Em đã luôn có một nỗi niềm rằng em rất yếu đuối nên không thể hoàn toàn sánh vai với một Sát Long Nhân mạnh mẽ và lực lưỡng như thế.

Nói xong câu ấy, Laxus cũng có chút hụt hẫng và bàng hoàng. Chẳng phải là hợp lắm sao, hợp đôi lắm mà...Tại sao như vậy? Laxus không thể nào chấp nhận được câu trả lời như vậy - với một người bảo thủ. Laxus nhất định phải tìm được câu trả lời chính đáng.

"Alice à. Em nói dối đúng không?" - Laxus nắm lấy eo nhỏ Alice chặt hơn và ép buộc mắt em phải dán lên mắt hắn.

"N-Nhưng mà....Em với anh đâu có hợp...Anh nhìn xem , ma pháp em tệ hại và thảm đến mức không chấp nhận được! Vả lại anh là một Sát Long Nhân mà...Đáng lẽ ra anh phải tìm một người thật sự hoàn toàn ngang cơ anh giống chị Mira chẳng hạn?.." - Alice vẫn khăng khăng trả lời.

"Alice. Để anh nói câu này nhé? Từ đó giờ anh chưa nghĩ một người con gái khác ngoài em, Anh yêu em" - Laxus nhìn Alice rồi mỉm một cái.Đôi mắt của Laxus từ căng thẳng trở nên ôn nhu và nhẹ nhàng.

Khi Alice nhìn thấy vậy.Em đã dang tay mình ôm lấy tấm thân to lớn của Laxus. Câu trả lời đã rõ rồi. Nhưng, liệu mọi người có chấp nhận mối tình ngang trái này không nhỉ?


--------------------------------------------------

Au quay lại và thảm hại hơn xưa rồi đây. Au lười đánh máy quá huhuuu



( Đồng nhân Fairy Tail ) HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ