Sau nhiều thời gian, cuối cùng sức mạnh cũng đã quay trở lại và ngay lúc này.
"[ Hoa Miên Lạc ]" - Ngay lập tức Alice đã xác định được vị trí của Erza trên đảo Thánh.Không chần chờ gì nữa Alice tức tốc chạy đến nơi ấy.
--------------------------------------
Sau khi tìm thấy, Alice chạy đến và lấy ra vài ngôi sao trong túi mình đắp cho Erza.
"Chị Erza, ráng lên nhé.Chúng ta sắp được về 'nhà' rồi." - Alice nói với giọng có chút run rẩy.
Nằm tại mặt trận, Erza tuy mệt lã người nhưng vẫn nở một nụ cười nhẹ nhàng.
"Ừm" - Sau đấy Erza nhắm mắt lại.Alice dìu Erza đứng dậy và dắt bộ cô đi từ từ.
---------------------------------------
Về lại doanh trại, Alice dìu Erza xuống túp lều nằm nghỉ ngơi.Sau đấy thì lại tiếp tục chạy đi tìm Gray và nhóm Natsu.
Sau vài chục phút trôi qua, mọi người đã có mặt đủ đầy.
Tuy hội Fairy Tail đã dốc toàn bộ sức lực để đánh bại hắc hội mạnh nhất, hội Grimoire Heart. Nhưng có lẽ kẻ mạnh nhất vẫn còn được vén sau tấm màn, phải bây giờ chính thức các hội viên Fairy Tail sẽ đối đầu với Hades - hội trưởng hắc hội Grimoire Heart. Hades là 1 kẻ địch có sức mạnh hơn hẳn so với những kẻ địch khác mà các thành viên trong hội Fairy Tail đã từng đối đầu hay chạm mặt. Để có thể chiến thắng , chỉ còn cách cùng nhau hợp sức đánh đổ Hades. Và đây sẽ là trận chiến cuối cùng trên đảo Thánh - đảo Tenroujima.
----------------------------------------
Vậy đội hình chiến đấu sẽ gồm: Lucy , Erza , Gray , Natsu , Wendy và Alice.
------------------------------------
"Được rồi! Đánh bại Hades nào!" - Natsu
"Bắt đầu buổi tiệc nào! Chúng ta đi thôi" - Vừa dứt lời Gray lập tức tạo ra một đường băng dẫn đến tàu - nơi Hades đang đợi.
Sau đấy đội chiến đấu cũng chạy lên trên tàu. Những người còn lại sẽ ở dưới đấy làm đội phòng thủ.
"Ngay từ đầu mọi người hãy dốc toàn lực tấn công hắn cùng 1 lúc nhé!" - Erza
"Em sẽ làm hết sức!" - Alice
"Vâng!" - Wendy
"Tớ sẽ tấn công bằng tất cả sức mạnh mà tớ có!" - Gray
"Cứ dồn hết sức mà tấn công không cần suy nghĩ nhiều đâu!" - Lucy
"Cuối cùng thì tớ cũng đã có thể đấm vào mặt hắn ta rồi!Cả người tớ nóng lên rồi đây này!" - Natsu
Ngay tức khắc Natsu bay lên với nắm đấm rực lửa , ánh mắt Natsu khắc lên cho mình sự hận thù khi Hades đã làm hại tới gia đình của Natsu.
"Ta sẽ cho ngươi thấy sức mạnh của hội Fairy Tail! HADES!" - Natsu hét lớn
"Sức mạnh của hội Fairy Tail?" - Hades
Ngay tức khắc lúc Natsu phun lửa để làm chắn tầm nhìn của Hades thì Erza và Gray lần lượt xông lên.
"[ Black Wing: Moon Gleam - Áo giáp cánh dơi đen: Bán Nguyệt Trảm ]" - Erza hóa một áo giáp khác có màu đen và đằng sau lưng chính là đôi cánh có hình thù hệt như cánh dơi.
"[ Cold Excalibur - Hàn Vương Kiếm ]" - Gray tạo ra một thanh kiếm băng cho mình. Erza và Gray lần lượt xông pha bằng những đường nhát chém mạnh mẽ!
Chưa đợi hết bất ngờ, Hades chưa kịp bàng hoàng bởi việc xảy ra thì...
"Hỡi cánh cổng [ Cung Kim Ngưu ] , hãy mở ra! [ Tauros! ] Mau xuất hiện nào!" - Lucy triệu hồi Tauros . Tauros mang hình dạng giống bò sữa nhưng cơ thể và váng vóc lại lực lưỡng, để tôn lên sự lực lưỡng ấy Tauros còn mang theo một cái rìu màu đen khổng lồ bên cạnh mình. Tauros cầm lấy cây rìu đen ấy và đập một nhát xuống bên Hades.
"[ Bạch Ngụy Hoa ]" - Đây là một kĩ năng giúp Alice có thể chém ra nhiều đường nhát sắc nhọn mà không cần dùng đến kiếm.Bên cạnh đấy mỗi đường nhát được chém ra lại lấp lóa thêm vài cánh hoa anh đào.
"Phép thuật hỗ trợ hãy giúp ta làm mạnh hóa sức mạnh tấn công, sức mạnh phòng thủ và tốc độ của mọi người đi nào! [ Arms Armor Vernier ]" - Sức mạnh mọi người trở nên mạnh mẽ trong tức khắc khi Wendy hỗ trợ lên.
Erza và Gray thì liên tục tấn công như vũ bão. Bay đến bên Hades và phát ra những đường nhát mạnh mẽ đến kì lạ!
"[ Wing Slash of the Fire Dragon: Hỏa Long Tung Cánh]" - Natsu bay đến và giáng một đòn trời đánh cho hắn.
"[ Roar of the Sky Dragon: Thiên Long Gầm Thét]"- Wendy thổi một cơn gió mạnh đến
"Hãy mở ra cánh cổng [ Scopio ]" - Kết hợp với Thiên Long Gầm Thét sẽ là cơn bão cát của Lucy.
"[ Hoa Chùy ]" - Và để kết hợp cùng với Lucy , Wendy. Alice đã dùng chiêu thức tạo ra các lá hoa nhỏ nhỏ có thể phát nổ để tạo ra cú đánh trời giáng đến bên Hades.
Và trong khung bão ấy, Natsu bay đến như vũ bão
"[ Sword edge of the Fire Dragon: Hỏa Long Kiếm ]" - Natsu
Ngay tức thì Hades đã bị văng ra xa.
-----------------------------------
Tự nhiên Au muốn làm bão ghê hehehehe...