13. Kì thi Pháp Sư cấp S

245 16 0
                                    

Đã 1 tuần trôi qua, ai ai đều đã lên thuyền của Fairy Tail để thực hiện kì thi thăng chức lên cấp S này.Thời tiết thì nắng nóng chan chan , nên Alice cũng chỉ mặc một cái áo dây croptop trắng và một cái váy bơi màu hồng nhạt. 

Sau đấy hội trưởng đã bắt đầu giao thử thách cho mọi người tham gia kì thi phải đến được địa điểm thi đấu. Trong khi mọi người gồng vai căng sức để thực hiện kì thi thì Alice ngồi ung dung gặm nhắm từng miếng kem sữa bò tươi. Bởi vì là phụ tá của Makarov nên Alice sẽ có ưu quyền như thế.

Trong lúc mọi người đang cố gắng thực hiện kì thi , Alice đi tìm địa điểm thích hợp để tu luyện ma pháp của mình.

---------------------------

Sau một thời gian, mọi người đều hoàn thành xong thử thách của mình.Alice bắt đầu vào công cuộc trị thương cho từng người.  

Sau khi kết thúc mọi người lại tiếp tục thực hiện thử thách thứ 2. Và trong thời gian khắc nghiệt ấy, mọi người đã thất bại ngay vòng 1 hay những ma đạo sĩ cấp S bắt đầu đi nấu nướng. Alice thuận tiện nhờ Mira chỉ dạy thêm về cách điều chỉnh Ma Pháp sao cho hợp lý. 

Đồng thời cũng như bàn tán về chuyện tình của Elfman và Evergreen...

--------------------------

Nhưng khoan đã...Có vẻ như kì thi sẽ không đơn giản như này.

( Đồng nhân Fairy Tail ) HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ