18. Fairy Tail vs Grimoire Heart ( 5 - Kết thúc )

229 14 0
                                    

Sau khi kết hợp xong , Natsu dường như trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.Đấm Hades không trượt phát nào.

Nhưng....Hades sau khi bị Natsu đánh gục thì lập tức bật dậy và  khai mở một bên mắt của hắn.Bên mắt còn lại của hắn , chính là mắt quỷ.Sự u ám và man rợ đã bao trùm hết cả một vùng trời. 

"Kết thúc rồi Fairy Tail." - Hades

Alice cố gắng lục lọi túi của mình để lấy thêm ngôi sao, nhưng có vẻ.Các ngôi sao đã hết rồi.

"Địa ngục pháp thuật" - Gray

"Lượng pháp lực không thể tin được" - Erza

"Bước đi trên con đường Pháp thuật là chìm trong vũng bùn , dấn thân vào bóng tối sâu thẳm.Và thứ ngươi tìm được ở đó là sự rực sáng trong đen tối.Chính là Pháp thuật Đồng nhất!Chỉ một chút , chỉ còn một chút nữa thôi ta có thể chạm đến Pháp thuật Đồng nhất.Nhưng cái gọi là 'một chút' đó lại vô cùng sâu.Và để lấp vào cái vực sâu đó , ta cần Thế giới Pháp thuật tối thượng.Thế giới của Zeref!Sớm thôi, Zeref thức tỉnh sẽ thay đổi cả thế giới này.Và cuối cùng nó cũng nằm trong lòng bàn tay ta...Pháp thuật Đồng nhất." - Hades 

Và rồi Hades dùng Bí Thuật từ sách của Zeref.Bí thuật , Nemesis ( Nemesis: Nữ thần báo thù ). Cả khung cảnh đều tràn ngập trong sự sợ hãi tột cùng , sự sợ hãi và run rẩy đến mức không thể di chuyển hay cử động.Nhưng rồi, khi cả đội đang chìm vào màu đen nhòm thì Natsu chính là người đã thắp lên ngọn sáng để đem lại hy vọng về cho cả đội.

Sự tin tưởng và phối hợp đã làm con tim của cả đội trở nên bùng nổ và nhiệt huyết hơn bao giờ hết.Ai Ai cũng cùng nhau hợp sức đánh tan tên Hades ấy.

Và sau cùng, chính nghĩa luôn chiến thắng cái ác - tức là có nghĩa nhóm Natsu đã đánh bại tên Hades. 

Ngay lúc này, Tenroujima đang được phục hồi! Sức mạnh những thành viên trong hội được tái sinh! 

Và sau cùng trận chiến, mọi người đã về bên nhau.

---------------------------------

Sau đó thì mọi người tề tụ bên nhau một cách vui mừng. 

Alice đứng từ xa nhìn Laxus mà vui lây vì cả nhóm Laxus dường như đã được trở về với nhau.Và Laxus cũng đã trở nên trưởng thành hơn.

"Khoan đã, Alice đâu?" - Laxus nói

"Hmm...Cô nhóc đó đang đứng đằng kia kìa" - Evergreen chỉ về hướng Alice.Laxus nhìn Alice rõ lâu thì Alice mới nhận ra, em chạy lại bên Laxus.

"Xin lỗi chứ...Em hết sao rồi hihi..." - Alice cười trừ rồi dìu Laxus đứng dậy và dắt Laxus đi từ từ.

------------------------------

Quay về doanh trại , ai nấy đều được chữa trị và dần trở nên bình phục.Nhưng khoan đã, có gì không đúng ở đây.

"Hả?! Cái gì!!!" - Tiếng Lucy hét lớn

"Laxus và Alice đang hẹn hò..???" - Levy bất ngờ không thôi.

Vâng và Laxus đã công khai mối quan hệ hiện tại giữa Laxus và Alice.

Và y rằng thế, cả doanh trại đều mắt chữ O mồm chữ A.Laxus thì cứ bình thản trong khi Alice muốn đào cái hố chui thẳng xuống đó nằm.Erza thì bay đến chỗ Alice hỏi thăm tình hình sức khỏe liên tục...

----------------------------

Và sau khi tất cả sức khỏe của mọi người dường như trở nên hoàn thiện, thì tin cực buồn lại xảy đến. Kì thi Pháp sư cấp S sẽ được hoãn lại. Nhưng trong lúc mọi ngươi đang nghỉ ngơi và chill , tiếng gió có một mùi tanh tanh và tiếng động trở nên trĩu nặng.Và  rồi tiếng gầm chói tai vang lên.Phải , đó là tiếng gầm của rồng.Nhưng không phải là con rồng bình thường , nó là Acnologia. 

"Không đùa chứ?" - Alice kinh hãi nói lên.

"Loài rồng vẫn còn tồn tại ư?" - Lucy 

Và rồi.Ác long ấy đáp xuống mặt đất.Cơn gió cuồng nhiệt càng ngày trở nên điên loạn hơn. 

"Con quái vật chết tiệt này là kẻ thù" - Gildarts 

"Vậy chúng ta có thể hạ gục được nó chứ?" - Natsu 

"Không.Cậu đang nhìn nhầm vấn đề Natsu.Không quan trọng thắng hay thua, chỉ quan trọng rằng làm sao để thoát khỏi nó.Điều đó có nghĩa rằng làm sao để sống sót khỏi nó" - Gildarts dần dần trở nên nghiêm nghị hơn.

"Ông đang nói rằng...Thứ chết tiệt này sẽ giết mọi người phải không?.." - Natsu

Đột nhiên con ác long ấy gầm lên...

"Không hay rồi! Mọi người mau chạy! Nhanh lên!" - Gildarts hét lớn. 

Trong chốc lát.Cánh rừng đã bị thổi bay bởi hơi thở của nó.

"Mọi người, chúng ta đều sống sót phải không? Vậy nên mau chạy khỏi hòn đảo này nào!Thuyền đến rồi đó, mau chạy nào!" - Gildarts hô lớn

"Chạy nào chúng ta sẽ chạy về phía kia!" - Erza xung phông dẫn đường trước.Vừa dứt lời ai nấy đều chạy hết sức mình.

Cố gắng thoát khỏi con ác long ấy.Nhưng thật không hay, con ác long ấy lại vô cùng thông minh.Nó đã chặn lại đường đi của mọi người.Nó bắt đầu tấn công mọi người, con ác long ấy lại xem loài người không khác gì đám sâu bọ.Lần lượt các thành viên Fairy Tail đều không thể tránh né khỏi những đòn trời giáng của nó.Đột nhiên, Makarov đứng trước con ác long ấy.Hóa to cơ thể mình và ra lệnh cho các thành viên quay về lại tàu.

"Nhanh chạy về tàu đi!" - Hội trưởng Makarov đang dùng sức mình chống lại con rồng , ngăn nó tiến lại con tàu của cả hội. 

"Hội trưởng xin hãy dừng lại!Nếu như ngài xảy ra chuyện gì , cả hội sẽ..." - Erza

"Ông không thể chiến thắng được nó đâu!" - Gray lo lắng nói

"CHẠY ĐI!!! MẤY ĐỨA TÍNH KHÔNG TUÂN THEO MỆNH LỆNH CUỐI CÙNG CỦA HỘI TRƯỞNG À?!" - Makarov quay đầu nhìn cả hội mặc cho bản thân đang gồng vai dùng sức để chặn lại con ác long ấy. 

"C-Cuối cùng?" - Mira nói với giọng run run.

Laxus nhìn thấy Makarov đang cố gắng giữ chặt con ác long ấy.Anh nhíu chặt lại đôi mày rồi quay đầu rời đi.Khoan đã, mắt anh ấy có chút thứ gì đó lấp lánh...? 

"Chạy thôi Natsu!" - Laxus đang túm lấy cổ Natsu , lôi kéo Natsu rời đi. 

Nhìn thấy vậy....Mọi người đều cúi đầu trước hội trưởng và quay lưng rời đi thật nhanh chóng.Họ chạy cùng với những hàng lệ bên khóe mắt.Tuy đau lòng lắm , nhưng đây chính là mệnh lệnh cuối cùng của Hội trưởng rồi. 

"Tốt rồi...Một ngày nào đó, các con sẽ hiểu ý nghĩa của những giọt nước mắt.Có phải cái chết của một người khiến các con buồn? Đau thương có thể giết chết một con người hay không? Câu trả lời sẽ được định đoạt ở trong trái tim con. Hỡi lũ nhóc đầy kiêu hãnh của ta! HÃY SỐNG VÌ TƯƠNG LAI!" - Makarov cất ra những tâm sự và lời nói cuối cùng với danh phận là một người lãnh đạo một bang hội lớn , với danh phận là người cha đỡ đầu. 

----------------------------

Au xem xong tập này mà khóc , cho nên vừa khóc và vừa viết khiến văn phong trở nên như cdb...Hihi 




( Đồng nhân Fairy Tail ) HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ