22. 1 ngày của bé

324 14 3
                                    

Sơ lược về 1 ngày trong 3 tháng luyện tập của bé Alice! 

4 giờ 55 phút sáng:

Bé em vừa mới tỉnh dậy do không khí ở rừng khá lạnh so với bé em. Sau khi vươn vai vài cái thì bé em xếp lại mền gối một cách thật ngắn.

Sau khi sắp xếp xong, bé em ra ngoài thắp lên vài nhánh lửa nhỏ để sưởi ấm.Và lúc sau, bé em sẽ lấy ra cái chảo nhỏ nhỏ xinh xinh , cầm chai dầu đổ ra chảo một lượng nhỏ.Sau ấy, bé em sẽ đạp 2 quả trứng lên chảo và chiên nó. Khi vừa chin chín , bé em sẽ lấy cái dĩa nhỏ và để trứng chiên lên cái dĩa ấy.Tiếp theo bé cưng sẽ gọt 1 quả táo và cắt nó ra thành 4 miếng nhỏ đặt lên dĩa chung với trứng chiên.Xong rồi! Thưởng thức thôi!

5 giờ 15 phút sáng:

Bé em sau khi ăn xong sẽ vệ sinh răng miệng và vệ sinh cá nhân.Khi ấy, bé em sẽ thay một bộ đồ phù hợp và bắt đầu vào công cuộc luyện tập thể chất.

6 giờ 45 phút sáng:

Bé em mệt rồi! Bé em sẽ nằm nghỉ ngơi một hồi rồi sau đó sẽ ra cái hồ gần túp lều của bé để tắm!

7 giờ 30 phút sáng: 

Bé em chạy bộ quanh quanh khu rừng già ấy!

8 giờ 30 phút sáng:

Bé em quay về túp lều và sẽ ngồi thiền vài tiếng đồng hồ.

2 giờ chiều:

Bé em ngồi thiền xong rồi! Bây giờ bé em sẽ đứng dậy giặt đồ , phơi đồ , rửa chén bát , và sau đó sẽ chạy bộ tiếp!

4 giờ 15 phút chiều:

Bé em chạy về rồi nè! Bé em thu được quá trời thực vật để ăn luôn! Trước hết thì để , em đặt đống đồ ăn xuống và tăm cái!

6 giờ tối:

Nấu ăn thôi! Cả ngày hôm nay tiêu tốn quá nhiều năng lượng rồi nên bé em sẽ làm bánh mì với súp nấm. À sau khi ăn xong thì bé em lấy quần áo và chén bát vô lại nữa.

8 giờ tối:

Tối rồi nên bé em ngồi đọc sách về ma thuật của bé cái!

11 giờ 45 phút đêm:

Thôi bé em đi ngủ.

-------------------------------------

Kakakaka...Au cham chi qa kakakak....

( Đồng nhân Fairy Tail ) HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ