17. Fairy Tail vs Grimoire Heart ( 4 )

194 14 0
                                    

Laxus và Hades đã bắt đầu giao đấu với nhau.Hades tạo ra kết ấn Amaterasu để kết liễu Laxus một lần cho xong.Trận pháp khí kinh khủng đến mức tác động một lượng gió lớn đến mọi người xung quanh.Nào ngờ, Laxus cũng không phải dạng vừa. Laxus đột nhiên hóa tia sét sau khi lãnh  trận pháp ấy và bay vụt a ngoài, tước ra một cú lên lưng của Hades. 

"Đó chỉ mới là một chân thôi.Vẫn còn một chân nữa đấy.Và tất nhiên cả hai tay này nữa.Cả cái đầu và toàn bộ thân thể này.Nếu ta tấn công hết sức , thì không chỉ là mạnh lên hai hay ba lần đâu.Muốn thử không?" - Laxus ngạo nghễ nói

"Khẩu khí khá lắm.Sự tự tin của tuổi trẻ là đây hả?Nhưng điều đó không cần thiết trên con đường Pháp Thuật."  - Hades và Laxus dùng những nắm đấm uy quyền tấn công nhau.

Đột nhiên Laxus khụy xuống.

"K-Khoan đã...Laxus!" - Alice 

"Anh ấy đã trúng phải ma pháp trước đó!" - Lucy 

"Thế giới rộng thật đấy! Vẫn còn những gã quái vật như thế này. Ta đã đi một quãng đường khá là xa rồi." - Laxus

"Đánh rất tốt đó nhóc Laxus, nhưng chỉ đến đây thôi.Kết thúc rồi!" - Hades chuẩn bị sẵn sàng dùng thứ ma pháp tà ác kia kết liễu Laxus. Ngay tức thì hắn phóng ra nguồn năng lượng ấy!

"Anh Laxus!" - Alice cố gắng hét lớn lên.Cảm giác bất lực tràn ngập cơ thể.Mắt Alice hoe màu đỏ cay xè.

"Đứng lên đi Laxus!" - Erza hét toáng lên.

"Anh không thể hứng đòn đó nổi đâu Laxus!!!!" - Wendy

"Laxus!!!" - Gray và Natsu đều đồng loạt điên tiết hét lên.

"Có lẽ ta...Không còn là thành viên Fairy Tail nữa rồi.Khi để ông già làm những việc đó.Có lẽ mình đã quá ngông cuồng rồi đúng không?" - Laxus...Giọng anh đã hiện rõ sự hối lỗi về quá khứ đầy sự ngông cuồng của mình.

Nguồn năng lượng ấy ngày càng đến gần hơn với Laxus.

" KHỐN KHIẾP !!! Cẩn thận! " - Natsu 

"Anh Laxus mau né đi...! Em xin anh đấy!" - Alice bất lực hét lên với hai hàng nước mắt chảy dọc xuống gò má hồng.Em cùng chút sức lực cuối cùng tạo ra một lá chắn trước mặt Laxus.Mong rằng Laxus có thể an toàn dù chỉ là một chút

Laxus dùng những năng lượng còn lại của mình truyền sang bên Natsu và cũng như là lánh hết đòn đánh của Hades. Và ngay khi nhận lấy hết đòn đánh của Hades. Laxus cũng đã nằm ngã quỵ.

Wendy bàng hoàng khi Natsu đã hợp nhất với tia sét của Laxus.Là hợp nhất giữa lửa và sét. Hỏa Long Lôi Phát. 

"Trả lại gấp 100 lần..." - Ánh mắt Natsu lúc này hệt như một con sói bị bỏ đói trong mấy ngày liền.Sự căm phẫn và hận thù đã lên tới đỉnh điểm.Nhưng chính xác là thân thể Natsu dường như đã được phục hồi. 






( Đồng nhân Fairy Tail ) HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ