Đừng tưởng Jungkook khô khan khó ở mà không biết tặng quà cho em mấy ngày của phụ nữ như là 8/3 đâu nhe. Hắn biết hết đấy, lên kế hoạch trước hẳn một tuần luôn. Em ami thì không thích hoa lắm vì sợ tốn tiền với không dùng được lâu, lần trước hắn bị em mắng vì tội mua hoa quá đắt tiền cho em rồi, nhìn hiền hiền thế mà lúc mắng người ta thì đến hắn cũng hãi chết khiếp. Jungkook mất cả một tuần để tìm công thức làm chocolate với chuẩn bị cho em một bữa tối hoành tráng. Đúng như kế hoạch thì hắn phải về nhà từ sớm, đi mua đồ rồi hí hoáy trong bếp cả chiều đến khi em bé về nhà.
Về đến nhà thấy có quà có nến làm em bất ngờ lắm, bỗng nhiên có một thân hình to lớn ôm em từ phía sau"Thích không?"
"Jeon làm hết cho em huh?" quay người lại vòng tay qua cổ hắn
"Ừm"
"Tình iu cụa tuiii, yêu chết mất" em hôn lên môi hắn
Hai người âu yếm nhau một hồi rồi ăn tối, ăn xong Jungkook còn đòi rửa bát cơ, bé Jeon của em hôm nay yêu quá.
Lúc cả hai cùng nhau xem phim ngoài phòng khách, bỗng nhiên em lại phát hiện ra tay hắn có dán urgo"Tay anh sao vậy?"
"Không sao, bị đứt tay một xíu thôi"
Em hôn nhẹ lên vết thương, vì làm bất ngờ cho em mà bị thương vậy, may đó chỉ là vết thương nhẹ thôi nhưng em vẫn xót người yêu lắm"Lần sau phải cẩn thận nghe chưa, cái tay chinh đẹp này của tui mà bị làm sao là tui xử anh luôn á"
"Thế là yêu tay tôi hay yêu tôi"
"Yêu ông xã của em" em nhổm người hôn vào môi hắn
"Dẻo miệng"
Hắn nói thế nhưng trong lòng đang sướng muốn chết, dễ gì em ami gọi hắn như vậy, nhân cơ hội này phải đè ra mà hôn cho thật đãQuà 8/3 hơi muộn chút xíuuuu cho các cô nhee
BẠN ĐANG ĐỌC
jungkook | bad but not bad?
FanfictionNgười yêu của hổ báo boy ⚠️có đủ thể loại 16+, 18+, ...