neun

4.1K 126 0
                                    

Sau đêm đầu tiên mặn nồng với nhau thì em phát hiện ra một điều là Jungkook cũng cực kì là thú tính. Cũng đúng thôi, đang tuổi sung sức mà trong nhà lại có con gái hắn có phải thầy tu đâu mà chịu nổi. Cứ sơ hở một tí là lại sờ mó người em, hết xoa eo lại quay qua bóp ngực, bóp Mông người ta. Có lúc em hơi bướng, nói không nghe thì hắn lại có kiểu phạt làm em sợ chết khiếp nhưng dù có bị phạt bao nhiêu lần thì em vẫn không chừa.
Ở nhà thì Jungkook có vài mô hình đồ chơi á, hắn giữ như giữ vàng, ngày nào cũng đem ra lau chùi cẩn thận từng tí một..nhưng lúc đang mải tìm chiếc airpod của mình thì ami lỡ làm rơi một cái mô hình của hắn và kết quả là không thế cứu chữa. Rơi cái nào không rơi lại rơi đúng cái đắt tiền nhất.... đời coi như bỏ. Lúc hắn phát hiện ra, mặt em tái mét ngoan ngoãn nhận lỗi chứ sao giờ

"E..m xin lỗi. Đừng lo em sẽ mua đền cho anh"

"Đây là bản limited chỉ có 50 chiếc được bán ra"

"E..em phải làm gì bây giờ"

"Chịu phạt"
"Được rồi, sau đó thì anh đừng giận em nữa nhé"

"Thì phải phạt đã"

Hắn ngoắc tay bảo em tiến lại gần đứng trước mặt hăn

"Kéo quần xuống"

"Hả"

"Nhanh, nếu muốn hết giận"

Đành ngậm đắng nuốt cay mà làm theo thôi chứ em làm sao mà bật lại được khi mình vừa gây ra tội lớn.
Hắn lập tức kéo tay em thật mạnh vào lòng mình, lấy ngón tay ngoắc vào cạp quần lót kéo xuống. Chưa kịp định hình chuyện gì đang sảy ra thì ngón tay thon dài của gã đã ở trong lỗ nhỏ của em móc ngoáy liên hồi

"A..ưm c..chậm"

"Có quyền lên tiếng"

Jungkook hay có kiểu nói chuyện cụt ngủn như vậy á, em cũng quen rồi tính hắn từ trước cũng cộc cằn khó ở thế mà
Bướm nhỏ của em tê lắm rồi, ngón tay móc càng ngày càng nhanh, dòng nước lỏng trong suốt chảy ra phát ra tiếng nhóp nhép thật là xấu hổ quá đi. Ngực em cũng đâu có khá khẩm hơn gì đâu, bị bóp đến đỏ ửng đây, hai nhũ hoa dựng đứng lên. Cô bé nhỏ nằm trong lòng người đàn ông to lớn, cả trên và dưới đều bị dày vò mạnh bạo, khóc không thành tiếng. Nghịch đủ trò trên cơ thể em rồi thì đột nhiên hắn đưa hẳn cây gậy to lớn kia vào nơi đang chảy nước ồ ạt. Tốc độ ra vào càng ngày càng nhanh đến mức em không thể theo kịp, tay ôm chặt lấy bờ lưng trần rắn chắc của hắn.

"A..e..lỗ n..nhỏ tê lắm rồi ahhh"

"Cho chừa"

Thật sự đấy, lần này hắn làm mạnh bạo hơn hẳn các lần trước, người em chi chít dấu hôn, mông bị tét đau rát đỏ ửng lên, còn cả môi cũng bị hắn căn đến bật máu. Tại sao em đã ra đến mấy lần rồi mà hắn vẫn chưa có dấu hiệu gì vậy, vẫn còn hăng lắm. Phải đến lúc em ra thêm 3 4 lần nữa hắn mới chịu rút cái cây gậy đáng sợ kia ra bắn một thứ chất lỏng lên bụng em.
Em bé nằm trên giường thở hổn hển, mắt nhắm nghiền lại không còn tí sức lực nào nữa rồi. Chân còn không khép lại được kia kìa, nhìn bướm nhỏ của em đi, bướm nhỏ bị quái vật của Jungkook bắt nạt đến nỗi sưng đỏ hết rồi. Tất nhiên sau những trận hoan ái thì hắn sẽ luôn có nghĩa vụ phải tắm rửa, chăm sóc cho tình yêu của mình cho đến khi em trở lại trạng thái bình thường.
Còn chiếc mô hình kia thì may mắn là đã sửa lại được bình thường rồi, nó cũng chỉ bị rơi vào mảnh ghép thôi nhưng em không biết ghép lại vào nên tưởng hỏng. Trời ơi nếu lúc đó em mà mò ra để lắp lại thì đã không phải nằm im một chỗ cả tuần rồi

jungkook | bad but not bad?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ