Bình thường mọi thứ đồ dùng sinh hoạt là ami đều mua hết, mỗi lần đi mua đồ jungkook chỉ có việc đẩy xe và xách đồ đỡ em. Ở nhà thì anh cũng chỉ dùng thôi chứ chả để ý tên hay hình dạng thế nào hết. Nay em có lịch bận nên về muộn nên nói jungkook đi mua đồ nếu không thì sẽ không còn để dùng nữa, mọi thứ rất là đơn giản nhưng ngặt mỗi cái là anh còn chả nhớ mình đang dùng dầu gội loại nào hay nước rửa bát ở nhà hay dùng hiệu gì nên cứ 5 phút là video call cho em một lần khiến em cũng đến chịu anh.
"em ơi anh dùng dầu này hả?"
anh dơ lên màn hình cho em nhìn
"đó là đồ cho phụ nữ mà, qua bên kia đi"
"em ơi nhiều loại thế"
"em ơi nước rửa bát có hẳn nhiều loại kì lạ vậy luôn à?"
hàng loạt từ "em ơi" có trong cuộc hội thoại của 2 người. thật sự là ở nhà em mua gì anh dùng đó chứ không có để ý loại nào mình đang dùng, tên là gì.
"em ơi cái này mới này, anh dùng được không?"
"cái đó là sữa tắm cho thú cưng mà ông ơi, đồ của ông bên kia kìa"
"à à, nhìn giống đồ cho người"
sau một hồi vất vả vì mua đồ thì cuối cùng cũng xong. jungkook mệt thì em cũng đâu có kém vì phải đi siêu thị online với cái tên ngố này. về đến nhà em liền vào bếp nấu bữa tối vì nay về muộn hơn mọi ngày, nếu không nấu luôn sẽ bị muộn quá. đang nấu bỗng có thân hình quen thuộc ôm lấy em từ sau
"thấy anh giỏi không"
"không, sao anh dùng gì mà anh cũng không nhớ là sao? cún béo"
"anh chỉ nhớ dùng đồ vợ mua"
"thôi đi ông tướng không chịu nhìn gì cả, anh ở đây nấu nốt để em đi thay đồ nha"
"nhưng mà lần sau em đừng để anh đi một mình nha, anh mệt
BẠN ĐANG ĐỌC
jungkook | bad but not bad?
Fiksi PenggemarNgười yêu của hổ báo boy ⚠️có đủ thể loại 16+, 18+, ...