Dạo này Jungkook bị làm phiền từ người ngoài lắm í, cụ thể là một bà chị nào đấy thích Jungkook lâu rồi nhưng hắn không có quan tâm. Bà chị khùng điên này biết Jungkook vì thỉnh thoảng Jungkook hay đến đường đua cùng với mấy anh bạn của hắn nữa mà bả làm ở đó nên là say nắng Bồ em lúc nào chả biết. Bà chị này hay đến chỗ hắn làm việc cố tình quấy phá, đỉnh điểm là cố tình gây sự chú ý ở cửa hàng rồi làm xước một vệt dài trên sườn chiếc porsche mà hắn chuẩn bị giao cho khách làm hắn phát điên lên rồi phải hẹn khách hôm sau. Sau khi làm Jungkook nổi cơn giận thì chị ta bắt đầu cảm thấy bị tổn thương, cố tìm ra số điện thoại để nhắn tin xin lỗi rồi còn ship hẳn đồ ăn tận nhà. Em ở nhà tự nhiên thấy người giao đồ đến, em cũng đâu có đặt gì, gọi Jungkook thì hắn cũng bảo không nên em đã không ra mở cửa. Chị ta thực chất là một con đỉa chính hiệu, làm phiền quấy rối Jungkook miết. lúc đầu không muốn em lo nên Jungkook đã giấu em. Nhưng.. vào một tối bỗng nhiên điện thoại Jungkook nhiều tin nhắn gửi đến lạ thường mà đều là 1 người gửi. Bình thường Jungkook sẽ dùng số phụ để trả lời điện thoại, tin nhắn của khách mua xe nhưng đây lại là số chính mà chả có khách nào lại biết số chính của hắn cả.
"Lại là con điên đấy"
"Hửm, ai ?kể em nghe"
"Có đứa con gái điên nào suốt ngày đến chỗ anh làm loạn, hôm trước vừa làm hỏng xe thế là anh lại phải đền cho khách. Nó biến thái vcd luôn í, tự nhiên biết sđt cả địa chỉ nhà mình mà gửi đồ đến rồi còn nhắn hỏi anh ăn ngon không "
"À, cái hôm đấy em không nhận"
"Ừ"
Em liền lấy điện thoại hắn mở lên là tin nhắn gì thì.... Ôi dồi ôi, bả gửi ảnh gợi dục với mấy cái video rên rỉ kinh tởm cho hắn. Rất may em là người đọc chứ không phải hắn, hắn định ngó đầu vào xem thì em đẩy ra
"Ghê lắm, không cho xem.."
"Gì mà ghê"
"Vô duyên thật sự, gửi ảnh nude đây này"
"Voã:))))"
Em lập tức xóa hết tin nhắn đi, ghê quá đi mất thôi bà điên này đúng là mất não
"Không thể để yên được, Jungkook của em bị bà điên kia quấy rối nhiều lần quá rồi"
còn tiếp....
BẠN ĐANG ĐỌC
jungkook | bad but not bad?
FanfictionNgười yêu của hổ báo boy ⚠️có đủ thể loại 16+, 18+, ...