Jungkook lâu rồi không đi tụ tập với anh em nên tối có đi ra ngoài, hắn bảo em không cần chờ cứ ăn cơm trước rồi. Ăn cơm xong thì em đi tắm rửa, ra ngoài nhìn đồng hồ thì là 9h tối. Nằm xem tv đến tận 11 giờ đêm vẫn chưa thấy hắn về, gọi điện thì không nghe. Có vẻ như mấy nơi như pub, bar, bia club là mấy nơi đợt trước hắn hay đến nhưng từ lúc có em thì hắn cũng không dám đến đấy nhiều vì sợ em khó chịu. Đánh liều bắt taxi đến bar lần trước hắn bảo đến đó kí hợp đồng với đối tác.
Đến nơi tiếng nhạc sập xình làm em khó chịu, mấy chị gái ăn mặc hở hang uốn éo cạnh mấy tên đàn ông, đảo mắt một lượt thì thấy bóng dáng quen thuộc đang đứng ở góc quán. Chen qua trừng người một chạy thật nhanh đến ôm chầm lấy hắn"Anh"
"Sao không ở nhà ngủ" hắn bất ngờ
"Anh chưa về"
"Ai cho phép đến đây, rất nguy hiểm nhìn xung quanh đi"
"Nhưng anh không về, gọi điện cũng không nghe"
Hắn rút điện thoại trong túi ra kiểm tra
"Hết pin rồi, giờ đi về vậy"
Dứt lời hắn bế em lên, tay còn vỗ vỗ mông em vài cái. Cả hai ra khỏi quán bar ồn ào ấy rồi ra xe đi về.
Về đến nhà thì đã thấy em ngủ say trên xe từ lúc nào rồi, hắn cười trừ bế em lên phòng thay quần áo thoải mái cho em còn mình thì gội rửa hết mùi cồn khó chịu trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
jungkook | bad but not bad?
FanfictionNgười yêu của hổ báo boy ⚠️có đủ thể loại 16+, 18+, ...