zwei

6.3K 143 0
                                    

Em Ami đang nằm cày phim hăng say thì bỗng nghe tiếng chuông cửa, nhìn lên đồng hồ thì đã gần 12 giờ đêm rồi, ai lại đến giờ này. Đứng dậy mở cửa thì ôi dồi ôi... zang lake Jungkook của em quần áo xộc xệch người thì bị dính mưa đứng còn không vững.

"Jeon, anh làm sao thế"

Em lo lắng đỡ hắn vào trong nhà, eo ơi cao hơn em có 10cm thoi mà sao hắn nặng như con tịnh ấy. Hắn nằm cái uỵch lên sofa, vội lấy khăn với nước ra. Tay gỡ từng khuy áo ra, lau người rồi thay đồ cho hắn ( tại sao đồ của hắn lại có ở nhà em hả? Là tại vì lúc nào hắn cũng qua rồi tiện thì ngủ luôn ở nhà em í mà) Lau người cho hắn xong mệt cả người thì bỗng em thấy hắn có gì đó không ổn, trời ơi.. s..sắp ói ra đây thật hả? Vội vã lấy cái chậu để hắn ói vào đấy, em xoa lưng hắn để hắn thấy thoải mái hơn.

"Anh ngủ ngoài này đi nhé"

"H..ưm không" giọng lè nhè

Em cứ kệ hắn mà vào trong phòng, nhìn đồng hồ cũng đã 2 giờ sáng, nhanh chóng lên giường ngủ. Đang ngủ ngon bỗng em cảm nhận được một cánh tay săn chắc đang vòng qua eo em ôm chặt, bờ ngực trần săn chắc áp vào lưng em, giọng nói trầm bên tai

"Anh xin lỗi"

Em xoay người lại rúc sâu vào lòng hắn, cả hai ôm nhau thật chặt

"Jungkook, anh thật hư"

Giọng lúc đang ngái ngủ của em thật dễ thương làm hắn bật cười. Một tay làm gối đỡ đầu cho em còn một tay luồn vào trong áo xoa lưng em. Mấy hành động kiểu vậy rất là bình thường đối với cả hai nên dù có đưa tay vào trong áo hay kéo áo phía sau cao lên để xoa lưnh thì em cũng không có ý kiến gì. Cả hai người đều đã làm điều hơn như thế thì mấy hành động như vậy vẫn là quá bình thường.

jungkook | bad but not bad?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ