zwölf

3.6K 115 0
                                    

Thật sự dạo này hắn cực kì stress, công việc, mọi thứ đều đảo lộn hết cả lên. Những lúc thế này thì đều có Ami bên cạnh nhưng đợt này em phải về nhà lo cho em trai đang bị ốm. Không có em hắn tìm đến rượu, thuốc lá để giải toả. Nhà cửa không có em thật bừa bộn, bao thuốc, vỏ chai rượu nằm lăn lóc trên sàn nhà. Trong lúc không thể nhận thức mọi thứ xung quanh, hắn vô thức lấy điện thoại ấn gọi cho em

"Em nghe đây"

"Ami..."

Sau tiếng gọi thều thào ấy là một khoảng lặng im

"Anh à, anh nghe em nói không??"

Điện thoại vẫn mở nhưng không có dấu hiệu hồi âm

"Anh ơi..Jungkook à"

Em lo lắm, chả khi nào Jungkook vậy cả may là em Bi cũng đỡ hơn rồi nên em có thể đi được. Em mua vé tàu ngay trong đêm, trên đường thực sự lòng không yên được một giây.

Về đến nhà, mở cửa ra ập thẳng vào mắt em là một mớ hỗn độn. Người đàn ông to lớn nằm gục xuống bàn. Em tiến lại gần đỡ hắn dậy, người hắn nóng ran lại còn đổ mồ hôi nữa

"Jungkook, anh sao thế? Người anh nóng ran thế này"

"Ami.."

"Em đây, để em thay áo cho anh. Áo ướt mồ hôi thế này thấm vào người thì bệnh nặng hơn mất"

Em đỡ hắn vào phòng, lau người thay đồ cho hắn xong xuôi thì dọn hết đống bày bừa ban nãy. Vào bếp định nấu cho hắn cái gì đấy nhưng mở tủ ra thì trống rỗng, vậy là... cả 3 ngày em không ở nhà thì Jungkook chỉ uống rượu??? Trời ơi nếu vậy thì cái dạ dày nào mà chịu nổi chứ mà đang đêm vậy làm gì còn siêu thị nào mở cửa.
Đi vòng vòng quanh khu thì thật may vẫn còn một siêu thị nhỏ 24h mở cửa, mua một ít thịt về để nấu cho hắn. Em nhanh chóng nấu cháo, lấy thuốc rồi vào phòng. Thấy hắn đang ngủ cũng không nỡ gọi dậy nhưng Jungkook vẫn phải dậy để ăn cháo rồi uống thuốc thôi

"Jungkook ahh"

"H..hm"

"Dậy ăn thôi nào, còn uống thuốc nữa"

"Mấy giờ rồi, em về lúc nào sao không báo anh để anh đi đón"

"2 giờ sáng rồi, anh làm em sợ chết đi được nên phải về gấp. Còn nữa, anh nhìn xem anh thế này thì đâu được mà bảo đón em"

Cả hai nhìn nhau một hồi lâu sau đó hắn kéo em vào một nụ hôn sâu, đến khi dứt ra hắn nhìn em nói

"Anh mệt"

Dứt lời tự nhiên hắn khóc nấc lên, em nhẹ nhàng vỗ về hắn. Nhìn Jungkook trong lòng em như em bé vậy, tại dạo này bị stress nặng thêm việc em không ở nhà nên hắn chả có ai để tâm sự cả. Thấy em ở đây rồi hắn không kiềm được nên bật khóc do bị kích động.

"Em đây rồi, em ở đây với anh. Bé ngoan của em ăn cháo đã nhé"

Em cẩn thận đút từng thìa cháo cho hắn, hắn ngoan lắm ngồi ngoan ăn cháo cho đến khi hết bát.

" Anh ở nhà không chịu ăn uống gì đúng không"

"Anh xin lỗi, do công việc với mọi thứ dạo này hơi phức tạp anh chỉ định uống một chút nhưng..."

"Xin lỗi.. những lúc anh cần em thì em lại không bên cạnh, em không biết anh đang bị áp lực"

"Em không mắng anh à? Bình thường anh không chịu ăn ngủ đủ giấc đúng giờ em toàn mắng anh mà, em bảo anh hư mà"

"Tha cho anh lần này thôi, lần sau thì anh chết chắc"

Uống thuốc xong, em đỡ hắn nằm xuống. Để tay hắn ra rồi nằm lên ngực hắn

"Em nằm lên người anh hả"

"Ùm, anh khó chịu không?"

"Không, em bé nằm đi anh thích thế này"

"Cái dạ dày của anh 3 ngày nay toàn là rượu, nếu không có em thì anh định uống đến khi nào"

"Xin lỗi bé chủ nhân của tôi ạ"
"Anh uống rượu cũng được nhưng
chừng mực thôi đừng để ảnh hưởng đến sức khỏe nữa đấy nhá"

"Còn nữa, em không thích ông chú già uống rượu không chịu ăn, để em lo rồi chạy về gấp giữa đêm đâu. Em thích hoàng tử áo trắng cầm hoa hướng dương em thích tỏ tình em tối hôm mà em vừa tan ca ở cửa hàng tiện lợi í"

Cái em nói là lúc Jungkook đã theo đuổi em lâu rồi nên chơi lớn tỏ tình luôn, hắn tưởng em sẽ từ chối tại tính tình hắn có phần hơi cọc cằn, khô khan chẳng giống mấy anh chàng khác nhưng em lại nhận lời. Phải nói lúc đấy hắn vui không tả nổi, cả đêm nằm trằn trọc rồi tự cười, nghĩ về em mãi không thôi.

"Mất bao nhiêu công sức mới rước được công chúa về đấy"

Jeon Jungkook không biết nói ra mấy lời sến súa hay mấy câu ngọt ngào mà chỉ thể hiện âm thầm qua hành động thôi, nhiều lúc hay nói mấy câu cụt ngủn nhưng hắn thương em lắm, chả bao giờ phải để em chịu thiệt thòi hơn mấy cô gái khác khi họ cũng có người yêu cũng được người yêu chiều chuộng. Dù ở ngoài có khó ở, khó gần cọc cằn đến mấy thì ở cạnh em hắn luôn dịu dàng nhất có thể.

jungkook | bad but not bad?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ