"Lucy, có vẻ không ổn." Taurus nói khi thấy lũ học sinh cứ chạy như điên qua toa tàu của họ. Anh thò đầu ra ngoài hành lang, hướng mắt về phía đầu tàu với vẻ lo lắng.
"Em không nghĩ ra ngoài là lựa chọn tốt đâu." Libra nói rồi cô nàng ngồi vào góc toa tàu.
"Thật sự ấy. Anh đi xem chút nhé?" Taurus lo lắng liếc ra ngoài hành lang. Tiếng la hét vẫn vang lên không ngừng. Anh căng thẳng quay lại nhìn Libra, cô nàng nói:
"Không khôn ngoan lắm. Nhưng chúng ta không bao giờ nên tách ra. Anh biết đấy..."
Tiếng la hét cắt ngang lời nói của Libra. Nó thảm khốc tới độ cả hai chẳng buồn tranh luận nữa mà bật dậy đi ra ngoài. Tiếng hét vọng lại từ cuối đoàn tàu. Libra nhìn theo một cách lo lắng, nó rút đũa phép ra thật nhẹ nhàng, rồi nói với Taurus.
"Anh biết những bùa tự vệ nào?"
"Bùa choáng, giải giới, vài cái linh tinh." Taurus trả lời nhanh, anh đứng chắn trước Libra khi cả hai rón rén tiến về phía trước.
"Anh đoán coi sau cánh cửa đó có gì?" Libra nhìn về phía cánh cửa sắt màu đỏ đã rỉ sét. Đằng sau đó vẫn vọng lại tiếng kêu cứu. Nhưng càng lại gần, chúng càng thấy lạnh, và như thể mọi niềm vui đã biến mất.
"Thứ kinh khủng nhất có thể là gì?" Taurus nói, cố trấn an bản thân. Libra không trả lời. Nó đang nghĩ đến vài con âm binh hoặc ma cà rồng hay gì đó. Taurus hẳn cũng nhận ra sự lo lắng của Libra, anh mỉm cười rồi cố nghĩ ra cái gì đó vui nhưng không thể. Thứ sức mạnh kỳ lạ nào đó đã hút sạch sức sống xung quanh đó. Cả hai tới gần cánh cửa. Lúc này, chúng do dự. Taurus hỏi:
"Em nghĩ mình nên mở rón rén hay làm phát nổ luôn?"
"Em chọn cách hai!" Libra nói, nó lập tức đưa đũa phép về trước mặt. Taurus dạt sang một bên chừng nửa giây trước khi Libra hét: "Confringo!" Cánh cửa nổ tung.
Đằng sau cánh cửa, Aries và Virgo đã chết, hoặc trông như đã chết. Cả Taurus và Libra đều đứng hình trước tên Giám Ngục trước mặt chúng, đang trùm trên cái thân xác bất động của hai đứa kia. Nó lập tức bay về phía cả hai. Lúc đó, Taurus chỉ kịp thấy Libra khuỵu xuống và nghe tiếng hét của nó trước khi mắt anh cũng mờ lòa. Trong bóng tối, anh như tuột mất cây đũa phép khỏi mấy đầu ngón tay. Nhưng kể cả có túm được đũa phép, anh cũng chẳng rõ sẽ làm được gì. Taurus nhớ đến thần hộ mệnh mong manh như làn khói của mình. Đó là cách duy nhất. Nghĩ tới gì đó vui đi, Taurua tự năn nỉ chính bản thân nó. Nhưng anh sắp mất sạch nhận thức. Dường như không còn hy vọng, và đến khi có ai tới cứu thì sẽ chỉ tìm thấy thêm bốn cái xác mất hồn ở đây thôi.
//
"Khỉ thật! Gom tụi học sinh vào toa giữa!" Pisces hét lớn. Anh kẹt cứng giữa đám học sinh dồn về giữa toa tàu. Sau khi gào thét với mấy học sinh lớn tuổi để họ giúp một tay ổn thoả mọi việc, Pisces tóm lấy Sagittarius rồi nói:
"Họ nói có giám ngục bao vây. Anh phải đi tìm nốt tụi kia. Bọn khỉ ho cứ lúc cần là cóc thấy mặt."
"Anh gọi được thần hộ mệnh?" Sagittarius lo lắng nói, rõ ràng là nó không muốn ở lại. Pisces nhún vai, trông anh cũng khó khăn vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12cs| Hogwarts Legacy
FanfictionRất nhiều năm trôi qua, sau sự sụp đổ hoàn toàn của thế lực hắc ám. Những gì đã chết, sẽ chẳng bao giờ quay lại được. Nhưng những gì còn sót lại, đã đến lúc báo thù. Sự đen tối dần quay trở lại, đổ xuống đầu bọn nhóc chỉ mới mười mấy tuổi. Thật khó...