Khi Diệp Thiếu Dương trở lại khách sạn đã là 1 giờ sáng, ngủ đến giữa trưa hôm sau mới tỉnh lại. Sau khi rửa mặt xong chuẩn bị đi xuống tầng dưới đến nhà hàng buffet ăn cơm trưa, vừa ra khỏi cửa đúng lúc đụng mặt với Trì Sóc đi ra từ phòng đối diện.
Hắn hẳn là vừa mới tắm xong, tóc còn chưa sấy khô hết, gương mặt anh tuấn không biểu cảm. Nhưng sau khi nhìn thấy Diệp Thiếu Dương, sắc mặt của hắn liền nhanh chóng nhu hòa, đáy mắt cũng hiện lên một tia ôn hòa: "Vừa tỉnh ngủ sao?"
Diệp Thiếu Dương gật đầu: "Ừm, tối hôm qua ngủ muộn quá."
Trì Sóc nói: "Đi ăn cơm trước đã."
Hai người sóng vai đi tới nhà ăn, đúng lúc nhìn thấy Tạ Vi Vũ đang yên lặng ngồi cạnh cửa sổ ăn cơm.
Diệp Thiếu Dương chủ động chào hỏi: "Tiểu Vũ, chỉ có một mình cậu thôi à?"
Tạ Vi Vũ nhìn Diệp Thiếu Dương cười cười nói: "Tôi cũng vừa mới xuống thôi, Từ đội bọn họ chắc vẫn còn đang ngủ."
Diệp Thiếu Dương bê khay đồ ăn, chọn một chút đồ ăn và đồ tráng miệng ưa thích rồi xoay người ngồi đối diện với Tạ Vi Vũ.
Trì Sóc cũng bê đồ ăn đi qua.
Tạ Vi Vũ nhẹ giọng hỏi: "Dương Dương, mấy giờ các cậu lên máy bay vậy?"
Diệp Thiếu Dương nói: " 3 giờ chiều, ăn cơm xong sẽ thu thập một chút liền chuẩn bị tới sân bay. Các cậu thì sao?"
Tạ Vi Vũ: "Chúng tôi chắc khoảng tầm 4h chiều."
Diệp Thiếu Dương nghĩ một chút, nói: "Về đến căn cứ chắc cũng phải 6-7 giờ, đêm nay chắc sẽ không có sắp xếp huấn luyện gì, có rảnh chúng ta cùng nhau leo Rank nhé."
Tạ Vi Vũ tươi cười ôn nhu: "Được, trở về tôi sẽ nhắn cho cậu."
Trì Sóc nghe hai người xưng hô " Tiểu Vũ" "Dương Dương" thân thiết, trong lòng không hiểu sao có chút không vui.
Quan hệ của hai người bọn họ trở nên tốt như vậy từ khi nào? Còn hẹn tới tối cùng nhau đánh Rank.
Tuy Tạ Vi Vũ là Beta sẽ không có khả năng sinh ra sự hấp dẫn tin tức tố với Diệp Thiếu Dương, nhưng ở thời đại tình yêu và hôn nhân tự do này có rất nhiều Beta và Omega ở bên nhau .
Trì Sóc đột nhiên nhận thấy ...... Phản ứng này của mình liệu có phải là ghen?
Thiếu Dương chỉ là đang giao lưu bình thường với bạn bè mà thôi.
Hai người đều từng bị thuỷ quân bôi đen, Diệp Thiếu Dương đau lòng cho Tạ Vi Vũ, chủ động nói chuyện vài câu với Tạ Vi Vũ, thêm bạn cùng leo rank, đây có phải là điều gì to tác đâu?
Ở ngành công nghiệp thể thao điện tử này, rất nhiều tuyển thủ ở những chiến đội khác nhau sẽ cùng nhau luyện tập, không cần phải nghĩ quá nhiều.
Trì Sóc áp xuống sự không vui trong lòng, nói sang chuyện khác : "Đối thủ tiếp theo mà các cậu đối đầu sẽ là Huyết Ưng ?"
Hắn ngồi ở bên cạnh Diệp Thiếu Dương cúi đầu ăn cơm, mặt không cảm xúc. Tạ Vi Vũ còn tưởng rằng Trì Sóc không thích nói chuyện. Đột nhiên hắn lại mở miệng, Tạ Vi Vũ sửng sốt một chút, lễ phép trả lời : "Đúng vậy Trì đội, thứ bảy tuần sau ở trung tâm thi đấu Á An, cùng một ngày với các cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐƯỜNG GIỮA TOÀN NĂNG [HOÀN] - Điệp Chi Linh-[ ESPORTS/ABO ]
HumorEDIT TỪ CHAP 103- hết Tên : Toàn năng trung đơn Tác giả : Điệp Chi Linh Thể loại : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Võng du , Xuyên việt , Ngọt sủng , Esports , ABO , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Trò chơi , Kim bài đề cử 🥇...