Trận chiến tranh đoạt bảo rương đầu tiên chính thức bắt đầu.
Không chia làm hai đội trái phải để chọn tướng giống như đấu rank ngày thường, trong game chiến đấu tranh đoạt bảo rương này, phía bên trái, phải và bên dưới phòng thi đấu xuất hiện 3 đội đỏ, vàng, xanh, khoảng trống còn lại ở giữa là toàn bộ tướng được mở ra.
Đếm ngược 10 giây kết thúc, tất cả mọi người đồng thời lựa chọn, vị tướng mà người khác đã chọn sẽ không thể chọn lại, lúc này sẽ phải đua tốc độ tay.
Diệp Thiếu Dương nhìn vào bảng đếm ngược 10 giây, trong nháy mắt khi đếm ngược bắt đầu liền nhanh chóng khoá lấy [ Chúa Tể Vực Sâu]; Tạ Vi Vũ khóa [ Phong Chi Tinh Linh ], Tạ Viễn đoạt lấy [ Công Chúa Huyết Tộc ], Triệu Tân An lấy [ Công Tước Hút Máu], Trần Khiêm Hoa cầm phụ trợ tanker [ Quang Diệu Chi Thuẫn ].
Đội đỏ của bọn họ đã thương lượng xong đội hình từ trước, 5 người tăng tốc độ tay đi đoạt tướng.
Gần như là trong vòng 1 giây liền ấn xác nhận.
Bộ đội hình này cực kỳ toàn diện, có tanker, đấu sĩ, pháp sư, xạ thủ, có thể đỡ đòn có thể đánh, có thể công có thể phòng.
Bên phía đội xanh, Trì Sóc một giây khóa ngay [ Tiềm Hành Đạo Tặc ], Nghiêm Ngạn bắt lấy [ Ninja ], đội trưởng Lưu Lạc của Lạc Thần Điện bắt lấy [ Mị Yêu ]. Phương Chính Thanh cầm vị tướng bản mệnh [ Nhãn Kính Xà Vương ], Triệu Tân Bình cầm đấu sĩ [ tường vi chi phong ].
Bộ đội hình này của bọn họ tổng thể thiên về máu giấy, không có một tanker hàng phía trước. Nhưng ba thích khách có lực bạo phát rất mạnh, ghim ai người đó liền chết trong nháy mắt. Thích khách có nhiều kỹ năng di chuyển vị trí giống nhau, rất thích hợp mai phục đánh bất ngờ và đánh du kích.
Bên phía đội vàng, Khúc Giang cầm phụ trợ buff máu [ Sứ Giả Rừng Rậm ], Lý Vân Mặc cầm phụ trợ bảo hộ [ Chúc Phúc Chi Quang ], Sean khoá [ Vu Nữ Hắc Ám ], Từ Trác chọn [ Công Phu Đại Sư ], Chu Gia Văn lấy [ Nữ Thần Băng Sương ].
Sau khi 3 phía chọn xong, các 'đại sư phân tích' ở khu bình luận bắt đầu nhanh chóng suy đoán kết quả ——
【 tôi cảm thấy phần thắng của đội đỏ khá cao nha, đội hình rất toàn diện! 】
【 đây không phải là hình thức đẩy trụ, với hình thức tranh đoạt bảo rương này khẳng định đội xanh dễ đoạt hơn nhỉ? Ba thích khách, một giây giết người, đoạt bảo rương xong liền chạy, không đuổi kịp! 】
【 tui ngược lại lại cảm thấy đội vàng dễ tranh hơn. Có vú em buff máu, có Chúc Phúc Chi Quang bảo hộ, đội hình thuần giao tranh tổng, năng lực tấn công liên tục khá mạnh, 5 người bọn họ có thể luôn cùng tấn công 】
Sau khi Diệp Thiếu Dương nhìn thấy đội hình như vậy lập tức nói trong kênh giọng nói: "Trước tiên tránh giao thủ chính diện với đội vàng, đối diện có trị liệu, có hộ thuẫn, giao tranh nửa ngày cũng đánh không chết."
Trần Khiêm Hoa nói: "Một người tank, một người buff máu, quả thật quá trâu."
Triệu Tân An nhịn không được nói: "đội xanh thuần máu giấy nhưng bọn họ có thể ẩn thân! Phải phòng thích khách vòng sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐƯỜNG GIỮA TOÀN NĂNG [HOÀN] - Điệp Chi Linh-[ ESPORTS/ABO ]
HumorEDIT TỪ CHAP 103- hết Tên : Toàn năng trung đơn Tác giả : Điệp Chi Linh Thể loại : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Võng du , Xuyên việt , Ngọt sủng , Esports , ABO , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Trò chơi , Kim bài đề cử 🥇...