C123- Xin giúp đỡ ✨

6.5K 505 26
                                    

Sau khi đã suy nghĩ cẩn thận về ý nghĩa của đánh dấu tạm thời, Diệp Thiếu Dương hận không thể chạy ra khỏi Thiên Hoàn ngay trong đêm. Tại thời điểm tam quan của cậu sắp sụp đổ, điện thoại đột nhiên vang lên, là tin nhắn trong Group Thiên Hoàn.

[ Huấn luyện viên Lâm ]: @toàn thể thành viên, trong khoảng thời gian này mọi người vất vả rồi. Lịch thi đấu giai đoạn cuối của Liên Minh vẫn chưa có, toàn đội được nghỉ 3 ngày, nghỉ ngơi cho thật tốt.

[ Huấn luyện viên Lâm ]: phát cho mọi người vài bao lì xì.

Huấn luyện viên Lâm liên tục gửi vài cái bao lì xì lớn, mọi người sôi nổi chạy tới đoạt.

[ Lão Tần ]: Quá tuyệt vời, đúng lúc tui muốn về nhà một chuyến.

[ Giang Thủy ]: 3 ngày? Tui đây cũng về nhà một chuyến để lấy chút quần áo vậy.

[ Tiểu Tinh ]: Em có lẽ không về đâu, cha mẹ đều không ở nhà. Em ở lại chiến đội chơi game, hắc hắc hắc!

Diệp Thiếu Dương nhìn cái tên quen thuộc, tâm tình phức tạp.

Sự việc cũng đã xảy ra, trốn tránh vô dụng.

Nếu hiện tại rời khỏi Thiên Hoàn, cậu liền thành tội nhân thiên cổ. Cậu thật có lỗi với những đồng đội đã tín nhiệm cậu, cũng thật có lỗi với sự chờ mong của các fan Thiên Hoàn. Thiên Hoàn không phải chiến đội của một mình cậu, Thiên Hoàn còn gánh trên vai hy vọng của vô số người. Mọi người nỗ lực lâu như vậy, cuối cùng cũng đánh tới tổ S, cậu hiện tại mà chạy thì còn tính là người sao?

Chạy thì không có khả năng, chỉ có thể căng da đầu mà đối mặt.

Làm như chuyện gì cũng chưa hề phát sinh? Hay là, chủ động tìm Trì đội nhận sai?

Nên nói như thế nào đây? Xin lỗi Trì đội, tôi không biết đánh dấu tạm thời lại là hành động thân mật như vậy, còn tưởng rằng chỉ là đơn giản cắn cổ một cái, để anh đánh dấu tôi hai lần, ủy khuất anh rồi .

Đây...... Căn bản nói không nên lời aaaa!

Vẫn còn may việc cậu và Trì Sóc đánh dấu là bí mật, những người khác không có biết . Diệp Thiếu Dương cũng không có khả năng nói cho đồng đội, cũng không đi tìm em họ Tần Thụy xin giúp đỡ, vừa nói đến chuyện này cậu liền như đã chết.

Trong đầu Diệp Thiếu Dương như một cuộn chỉ rối, đột nhiên, cậu nghĩ đến một chủ ý —— lên trên mạng xin giúp đỡ từ Omega khác, xem làm thế nào có thể giải quyết vấn này một cách hợp lý? Dù sao cậu cũng không phải người bản xứ của thế giới này, Omega ở thế giới này hẳn có kinh nghiệm hơn khi gặp phải loại này vấn đề này ha?

Dù sao diễn đàn cũng là ẩn danh, sẽ không bị nhận ra.

Diệp Thiếu Dương hạ quyết tâm, lập tức lên mạng tìm kiếm một cái diễn đàn tình cảm lớn nhất Hoa Quốc, đăng ký ID tên "Người Ngoài Hành Tinh", sau đó đăng bài.

Tiêu đề: Tôi để anh em tốt đánh dấu tạm thời hai lần, làm sao bây giờ?

Nội dung: Tôi là một tên học dốt, thời trung học không nghiêm túc nghe giảng khoá học sinh lý, không biết đánh dấu tạm thời đại biểu cho cái gì. Trước kia có một lần phát sinh tình huống đột ngột, thiếu chút nữa mất khống chế, tôi liền lôi kéo anh em tốt tới cắn một cái.

ĐƯỜNG GIỮA TOÀN NĂNG [HOÀN] - Điệp Chi Linh-[ ESPORTS/ABO ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ