Trưa hôm sau, huấn luyện viên Lâm gửi tin nhắn trong nhóm chat: "@toàn thể thành viên, chiều nay đúng 3h tập hợp ở phòng huấn luyện, tôi đã hẹn đấu luyện với chiến đội khu vực Hàn Quốc."
Lần trước huấn luyện viên Lâm đã nói, trận thi đấu tiếp theo của Thiên Hoàn ở tổ A sẽ gặp CYC, Cập Huyễn, Huyết Ưng , những đội ngũ này có thể nhẹ nhàng đánh thắng, có thể tranh thủ thời gian hẹn đấu với đội ngũ Hàn Quốc.
Không nghĩ tới hiệu suất làm việc huấn luyện viên Lâm lại cao như vậy, đã hẹn xong luôn rồi.
Trì Sóc hỏi: "đội tuyển nào vậy?"
Diệp Thiếu Dương cũng gửi tới : "đội tuyển nào vậy?"
Hai tin nhắn đều đồng thời gửi đến, đối với sóng điện não đồng bộ của hai người này, mọi người xem nhiều cũng thành thói quen. Khúc Giang gửi tới emoji che miệng cười, nói: "Tôi cũng đang muốn hỏi, không ngờ hai người đều nhanh tay hơn."
Huấn luyện viên Lâm nói: "Chiến đội TIP."
Trước mắt tuyển thủ Hàn Quốc có thực lực mạnh nhất chính là Han Choi, Park Won Seok của ATB- quán quân thế giới năm ngoái. Chiến đội TIP mà huấn luyện viên Lâm hẹn đấu luyện này cũng đã từng là một chiến đội nổi danh của Hàn Quốc, về sau thành tích tụt dốc, năm ngoái bị loại ở giải đấu loại, không có được slot đi đánh giải quốc tế.
Đội trưởng của bọn họ tình cờ Diệp Thiếu Dương và Trì Sóc cũng có biết. Lúc trước hai người đấu rank ở sever quốc tế từng gặp Chu Gia Văn và Kim Min Joon, Kim Min Joon chính là đội trưởng của TIP, học một chút tiếng Trung bập bõm từ Chu Gia Văn, thường xuyên tổ đội với Chu Gia Văn ở sever quốc.
Huấn luyện viên Lâm nói: "Mùa giải trước thành tích của TIP không tốt, nhưng ở mùa giải này xạ thủ và mid mới xuất đạo từ doanh trại huấn luyện của bọn họ đều cực kỳ lợi hại, trước mắt chiến tích ở tổ A không tồi, có hy vọng vọt vào tổ S."
Lâm Phong dừng một chút, lại nói: "Vốn dĩ tôi muốn hẹn đội quán quân ATB nhưng khi gửi tin nhắn cho huấn luyện viên của bọn họ thì đều không được quan tâm, có chút khinh thường Thiên Hoàn chúng ta."
Diệp Thiếu Dương cười nói: "hôm qua tôi với Trì đội đánh rank đã đụng phải Han Choi và Park Won Seok, bọn họ quả thật rất kiêu ngạo, đừng nói là khinh thường Thiên Hoàn, bọn họ chướng mắt tất cả các đội ngũ khu vực Hoa Quốc, đại khái là cảm thấy đấu luyện với chúng ta như rank thách đấu chèn ép rank đồng, rất nhàm chán."
Huấn luyện viên Lâm thở dài: "àiii, cũng trách chúng ta không biết cố gắng, chưa từng lấy quán quân."
Lời này nghe vào tai có chút chua xót, Lâm Phong hẹn huấn luyện với các đội quốc tế rất khó, các đội quán quân căn bản không hẹn nổi, chỉ có thể hẹn những đội có thực lực ngang tầm với Thiên Hoàn.
TIP của Hàn Quốc có thể tiến vào vòng đấu loại trực tiếp*, nhưng không nhất định có thể lấy giải, không khác Thiên Hoàn là bao, cho nên thời điểm Lâm Phong nhắn hẹn đấu luyện, bọn họ rất nhanh đã đồng ý.
Trì Sóc hỏi: "Đánh mấy trận?"
Huấn luyện viên Lâm: "như thường lệ, đánh 2 trận, tùy tiện luyện đội hình một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐƯỜNG GIỮA TOÀN NĂNG [HOÀN] - Điệp Chi Linh-[ ESPORTS/ABO ]
HumorEDIT TỪ CHAP 103- hết Tên : Toàn năng trung đơn Tác giả : Điệp Chi Linh Thể loại : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Võng du , Xuyên việt , Ngọt sủng , Esports , ABO , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Trò chơi , Kim bài đề cử 🥇...