Sau khi kết thúc huấn luyện, Trình Tinh lại vùi đầu luyện anh hùng.
Vẫn còn rất nhiều vị anh hùng xạ thủ mà cậu chưa thạo, trước kia cậu vẫn luôn đi theo sư phụ luyện đánh rừng, sau khi chuyển sang chơi xạ thủ cậu liền luyện sang mấy vị anh hùng thường thấy trong Liên Minh, bể tướng của vẫn chưa đủ sâu, không so được với tuyển thủ loại hình toàn năng như Diệp Thiếu Dương.
Tuy rằng nằm thắng rất sảng khoái nhưng cậu cũng không thể mỗi một ván đều nằm thắng.
Huống hồ, trận đấu với TIP của Hàn Quốc hôm nay, huấn luyện khiến cậu cảm nhận rõ hơn việc : sau này khi đối đầu với những chiến đội mạnh, cậu rất có thể sẽ trở thành nhược điểm của Thiên Hoàn, trở thành mấu chốt đột phá của đối phương!
Cậu không muốn kéo chân sau mọi người.
Chỗ ngồi của Diệp Thiếu Dương và Trình Tinh vừa lúc ở gần nhau, cậu nghiêng đầu, phát hiện sắc mặt của nhóc con vô cùng nghiêm túc, nhìn chằm chằm màn hình máy tính, đôi tay thoăn thoắt gõ trên bàn phím, 7 màu mờ ảo theo động tác tay lúc sáng lúc tối, nhìn qua mười phần nhiệt huyết.
Trên màn hình máy tính là hình ảnh trại huấn luyện, Trình Tinh đang luyện thao tác trong khu tập luyện, một vài xạ thủ ít xuất hiện trong Liên Minh cũng được trộm luyện.
Khoé miệng Diệp Thiếu Dương không khỏi nhẹ nhàng cong lên. Cậu rất thích vị đồ đệ này của Trì Sóc, tiểu gia hoả rất nỗ lực, trước kia khi thi đấu Liên Mình còn chưa bắt đầu mỗi ngày đều bị Diệp Thiếu Dương và Trì Sóc liên thủ ngược đãi, chết vài trăm lần, cắt nối biên tập "100 cách chết của Trình Tinh" của Khúc Giang đều đã ra đến phần 2, biến thành series luôn rồi.
Số lần bị ngược nhiều, tâm thái lại càng ngày càng lớn mạnh. Lúc đầu bị giết còn sẽ đỏ hốc mắt như sắp khóc, hiện tại bị giết liền có thể lập tức đứng lên sinh long hoạt hổ, giống như một con gián đánh không chết.
Trình Tinh vẫn luôn yên lặng tiến bộ.
Chẳng qua, Mid và Rừng của của Thiên Hoàn quá mạnh, che giấu mất ánh sáng của cậu.
Diệp Thiếu Dương thấy cậu nhóc nghiêm túc luyện tập liền nói: "luyện một mình rất chán, buổi tối tôi luyện với cậu nhé."
Trình Tinh sửng sốt một chút, quay đầu lại nhìn cậu: "Dương ca là muốn đấu solo với em sao?"
Diệp Thiếu Dương nói: "Tôi chọn pháp sư đường giữa đối đầu với cậu, cậu thử một chút xem làm cách nào để né các kĩ năng của mid."
Trước kia khi luyện tập đều là Diệp Thiếu Dương+Trì Sóc 2V2 Khúc Giang+Trình Tinh, mô phỏng cảnh tượng khi thi đấu gặp đội hình Trung Dã liên kết, Diệp Thiếu Dương và Trình Tinh còn chưa từng luyện 1V1 qua, nhưng thật ra, 1V1 có thể tăng kĩ năng thao tác ở nhiều phương diện chi tiết hơn .
Ví dụ như, dưới tình huống không có Sp bảo hộ làm thế nào để tránh né 6 đoàn sương đen của Pháp Sư Diệt Thế? Làm thế nào để né tránh ulti cắn nuốt của Bắc Hải Cự Yêu?
Những chi tiết này nếu luyện thạo tay, về sau lúc thi đấu, khi mid đối diện muốn mở ulti 1 giây giết chết Trình Tinh, ít nhất không dễ đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐƯỜNG GIỮA TOÀN NĂNG [HOÀN] - Điệp Chi Linh-[ ESPORTS/ABO ]
HumorEDIT TỪ CHAP 103- hết Tên : Toàn năng trung đơn Tác giả : Điệp Chi Linh Thể loại : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Võng du , Xuyên việt , Ngọt sủng , Esports , ABO , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Trò chơi , Kim bài đề cử 🥇...