C114- khép lại trận chiến ✨

1.6K 98 0
                                    

Sau khi thua trận ở ván thứ nhất, huấn luyện viên của Lạc Thần Điện nhanh chóng tiến vào phòng cách âm.

Từ góc nhìn của thượng đế sẽ thấy rằng trong khoảng thời gian này Thiên Hoàn trong tiến bộ cực kỳ lớn. Từ lúc bắt đầu là Mid mang tiết tấu, sau đó là Trung Dã liên kết mở ra cục diện, Rừng chủ lực của Trì Sóc xuất hiện trở lại, cho đến hôm nay, toàn bộ đoàn đội vô cùng ăn ý, 5 người phân công hợp tác, sử dụng các kỹ năng trong giao tranh đều liên kết không kẽ hở. Đặc biệt là xạ thủ Trình Tinh, biểu hiện cũng rất đáng thưởng thức.

Sự trưởng thành của Thiên Hoàn khiến người ta phải kinh ngạc. Một khi Lạc Thần Điện thua trận thứ hai, căn cứ vào tình huống điểm số của bọn họ hiện tại sẽ không thể thăng cấp từ tổ A. Cho nên, ván thứ hai nhất định phải nghĩ cách có được chiến thắng!

Huấn luyện viên cau mày nhanh chóng bình tĩnh lại, nói: "Vị tuyển thủ Liệt Dương này có bể anh hùng rất sâu, trực tiếp Ban anh hùng đường giữa căn bản là Ban không hết. Ván thứ hai chúng ta nhằm vào đường dưới, đột phá từ đường dưới trước!"

Cho dù như thế nào, đường dưới vẫn luôn là một nhược điểm của Thiên Hoàn. Nếu mở ra lỗ hổng bắt đầi từ đường dưới, xạ thủ và phụ trợ nhà mình có thể thường xuyên quấy nhiễu sự phát triển của Mid, Diệp Thiếu Dương cũng không còn cách nào có thể dẫn dắt tiết tấu.

Ván thứ hai, giai đoạn Ban-Pick hoàn toàn khác ván thứ nhất—— Lạc Thần Điện vậy mà lại liên tục Ban rớt [ Phong Chi Tinh Linh ]- xạ thủ di chuyển linh hoạt và [ Thợ Săn Súng Máy]- xạ thủ có tốc độ dọn lính rất nhanh, buộc Trình Tinh phải chọn [ Thánh Linh Cung Thủ ].

Nếu Trình Tinh chọn [ Thánh Linh Cung Thủ ], Lạc Thần Điện có thể trở tay bắt lấy vị xạ thủ [ Độc Thuật Sĩ ] và thích khách đi Rừng, chuyên đi giết cậu, Thánh Linh Cung Thủ máu cực kỳ giấy, giai đoạn đầu căn bản đánh không ra sát thương.

Thiên Hoàn sẽ ứng đối như thế nào?

Khán giả nôn nóng mà nhìn chằm chằm màn hình lớn.

Kết quả, S1 của Thiên Hoàn cũng không đoạt xạ thủ, trực tiếp pick [ Thánh Kỵ Sĩ ].

Huấn luyện viên của Lạc Thần Điện vui mừng, lập tức pick xạ thủ [ Độc Thuật Sĩ ] cùng Rừng [ Tiềm Hành Đạo Tặc ], cứ như vậy, cho dù Trình Tinh có chọn xạ thủ gì đi nữa, Rừng đều có thể vòng sau giết cậu.

Thiên Hoàn chọn [ Tiễn Thuật Sư ] [ Lôi Đình Nữ Thần ].

Hai vị BLV nhìn nhau, có chút nghi hoặc ——

"Lôi Đình Nữ Thần phối hợp Tiễn Thuật Sư, lôi điện của [ Lôi Đình Nữ Thần ] có thể gây sát thương xung quanh, mà hoả tiễn khi mở ulti của [ Tiễn Thuật Sư ] cũng có thể phân nhánh đánh ra sát thương đến mục tiêu xung quanh!"

"Cho nên...... trận này Thiên Hoàn là muốn dùng đấu pháp lây nhiễm sát thương sao ?"

Ở Hậu trường xem, Từ Trác nhìn thấy nhịn không được mắng: " Mùa giải này Thiên Hoàn mẹ nó thật đúng là nhiều kịch bản. [ Lôi Đình Nữ Thần ] đi mid, phối hợp với xạ thủ [ Tiễn Thuật Sư ] 2 vị trí chủ lực có đấu pháp lây nhiễm sát thương , Trong combat sẽ cực kỳ hung hãn! Nhưng hai vị anh hùng này không có kỹ năng di chuyển vị trí, năng lực tự bảo vệ mình không đủ mạnh, dễ dàng bị rừng đối phương giết chết."

ĐƯỜNG GIỮA TOÀN NĂNG [HOÀN] - Điệp Chi Linh-[ ESPORTS/ABO ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ