Sau khi kết thúc ván thi đấu thứ nhất sẽ có thời gian 10 phút nghỉ ngơi, huấn luyện viên hai bên lập tức tiến vào phòng cách âm, huấn luyện viên Lâm của Thiên Hoàn bên này tươi cười đầy mặt, hiển nhiên cực kỳ hài lòng với biểu hiện vừa rồi của các đội viên.
Trái lại, huấn luyện viên Dao Quang thần sắc căng thẳng nhìn các đội viên, đặc biệt là Vũ Mao, biểu tình đó giống như ăn đồ hỏng vào bụng rồi lại ói không ra, mười phần nghẹn khuất.
Tạ Vi Vũ ở hậu trường nhìn lên màn hình phát sóng trực tiếp, nói: "tâm thái của Vũ Mao bị Dương Dương đánh cho phế luôn rồi?"
Từ Trác ha ha cười nói: "Trì Sóc và Diệp Thiếu Dương chẳng những giết Vũ Mao liên tiếp 6 lần mà còn phải giở giọng trào phúng —— ngươi cho rằng ngươi thoát được sao? Đây là vận mệnh, đừng cố phản kháng!"
Tạ Vi Vũ: "......"
Khi thi đấu tuyển thủ chuyên nghiệp đều sẽ mở âm thanh trong trận, ở trận này Vũ Mao nghe tới 6 lần "Đây là vận mệnh", đoán không chừng sẽ sinh ra bóng ma tâm lý đối với [Nữ Thần Vận Mệnh].
Tạ Vi Vũ nhìn về phía huấn luyện viên trong phòng cách âm. Sau khi hắn rời khỏi Dao Quang, huấn luyện viên của Dao Quang cũng đổi thành người khác, phong cách theo đuổi ở mùa giải hoàn toàn khác trước. Mùa giải trước Dao Quang làm đâu chắc đấy, coi trọng phối hợp, dựa vào thủ mà thắng. Sang mùa giải này, Dao Quang chọn đấu pháp hung hãn, thường xuyên chủ động mở giao tranh với địch, phong cách nâng cao nhiệt huyết.
Đối với các fan liền có hiệu quả thị giác rất tốt, nhưng thực tế nếu gặp phải chiến đội mạnh hơn sẽ rất dễ thua Combat. Đây cũng là lý do Dao Quang ở tổ S thua 4 thắng 1, bị đào thải xuống dưới.
Từ Trác nhìn thần sắc phức tạp của Tạ Vi Vũ, vỗ vỗ vai hắn, thấp giọng nói: "Đừng nghĩ nhiều. Cậu nếu đã rời Dao Quang vậy tiền đồ về sau của Dao Quang có thế nào cũng chẳng liên quan gì tới cậu."
Tạ Vi Vũ gật đầu: "Từ đội yên tâm, ngày mai thi đấu với Dao Quang tôi sẽ dốc hết toàn lực."
Trong phòng cách âm, huấn luyện viên của Dao Quang nhanh chóng trấn an cảm xúc của các đội viên, nói: "thua ván thứ nhất cũng không sao, chúng ta tìm lại chiến thắng ở ván thứ hai! Vũ Mao chọn một xạ thủ linh hoạt, bọn họ không phải là chuyên đi bắt đường dưới sao? Để cho bọn họ tới bắt!"
Trong phòng cách âm của Thiên Hoàn, Trì Sóc nhìn về phía Diệp Thiếu Dương, ánh mắt ôn hòa: "Trận này em chỉ huy nhé?"
Diệp Thiếu Dương cười nói: "Được, lấy Dao Quang ra luyện tập một chút vậy."
Huấn luyện viên Lâm đã sớm biết Diệp Thiếu Dương có tài chỉ huy. Trì Sóc trước đó từng kiến nghị qua sẽ để Diệp Thiếu Dương chỉ huy ở trận thứ hai đấu với Dao Quang, huấn luyện viên Lâm nghĩ trước nghĩ sau rồi cũng đồng ý. Dù sao thì đánh ở tổ S có độ khó rất cao, bọn họ lại quá quen thuộc với Trì Sóc, nói không chừng để Thiếu Dương chỉ huy có thể đánh tổ S đến mức đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Trực tiếp chỉ huy ở tổ S là rất nguy hiểm, hôm nay đúng lúc lấy Dao Quang ra luyện trước một chút.
Ban-Pick của ván thứ 2 rất nhanh đã bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐƯỜNG GIỮA TOÀN NĂNG [HOÀN] - Điệp Chi Linh-[ ESPORTS/ABO ]
HumorEDIT TỪ CHAP 103- hết Tên : Toàn năng trung đơn Tác giả : Điệp Chi Linh Thể loại : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Võng du , Xuyên việt , Ngọt sủng , Esports , ABO , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Trò chơi , Kim bài đề cử 🥇...