Sau khi Thiên Hoàn thắng ván thứ nhất, mấy người trên mạng cuối cùng cũng đã hiểu vì sao trong trận Hỏa Văn vs Thiên Hoàn tuần trước chiến đội Hoả Văn đã ban Linh Giới Tuyết Điểu một cách khó hiểu?
【 chẳng trách khi Hỏa Văn đánh với Thiên Hoàn lại Ban Rừng phi hành, hoá ra là để đề phòng loại chiêu thức này? 】
【 tổ hợp Song Phi của Nhật Nguyệt quá đáng sợ, bay đến tận trụ để giết người, một đám hung hãn! 】
【 Việc Thiên Hoàn lén luyện song phi có vẻ đã bị Hỏa Văn đã biết? 】
【 khẳng định là lúc huấn luyện hoặc đánh rank đã từng dùng Song Phi, Hỏa Văn biết chuyện này nên lúc thi đấu đã Ban rớt tuyết điểu. Băng Hồn có khả năng không biết nên đã không Ban? 】
Acc nhỏ Sunshine và Moonlight chỉ được truyền tay trong group tuyển thủ chuyên nghiệp quốc tế, người khác đều không biết. Tiểu Vĩ cũng cảm thấy kỳ quái, hắn gãi gãi đầu, nói: "Có thể là lúc Tiểu Bạch và Trì đội lén luyện song phi đã bị Chu đội gặp phải? Trở về tôi sẽ đi hỏi thăm một chút vậy."
Màn hình lớn trên sân thi đấu xuất hiện video chiếu lại những màn giao tranh xuất sắc, Tiểu Vĩ phân tích nói: "ván này Thiên Hoàn đã làm rất tốt phần BanPick, bọn họ là ở đội đỏ, thả toàn bộ SP của Băng Hồn, S1 của Băng Hồn khẳng định sẽ đoạt SP trước, sau đó Thiên Hoàn có thể trực tiếp bắt lấy tổ hợp Song Phi. Băng Hồn đã chọn vị trí SP nên tất nhiên sẽ không thể tiếp tục chọn phụ trợ, bọn họ chỉ có thể chọn những tướng Rừng, Mid loại hình khắc chế để nhằm vào song phi, cứ như vậy, Thiên Hoàn có thể đoạt lấy SP miễn khống [ Chúc Phúc Chi Quang ] để hộ tống cho tổ hợp Song Phi. Có thể nói, từ giai đoạn BanPick, Thiên Hoàn đã tính trước đối thủ sẽ đi nước cờ nào."
Đánh giá BanPick là mấu chốt trong lúc thi đấu, tổ huấn luyện viên của Thiên Hoàn đã nghiên cứu hệ thống Linh Thố của Băng Hồn rất lâu.
Mà BanPick ở ván thứ nhất, Băng Hồn tuy đã phòng bị được uy hiếp từ thích khách ẩn thân của Trì Sóc, nhưng rõ ràng bọn họ nhắm vào tổ hợp Song Phi chưa đủ.
Tiểu Vĩ nói: "Ván thứ hai Băng Hồn là ở đội đỏ, có thể phá bỏ tổ hợp song phi hay không còn phải xem bọn họ chọn như thế nào."
Thời gian nghỉ ngơi rất nhanh đã trôi qua, ván thi đấu thứ hai chính thức bắt đầu.
Thiên Hoàn được phân về đội xanh, ưu tiên cấm chọn. Huấn luyện viên Lâm vẫn không Ban SP mà Ban đi hai pháp sư pháo đài [ Pháp Sư Diệt Thế ][ Bắc Hải Cự Yêu ]. Băng Hồn quả nhiên đưa [ Linh Giới Tuyết Điểu ][ Tiềm Hành Đạo Tặc ] song song hai tướng Rừng lên vị trí Ban.
Tiểu Vĩ cười nói: " Quả nhiên không dám tiếp tục thả Song phi. Thiên Hoàn sẽ đoạt vị tướng nào trước đây?"
Ở khung chọn của Thiên Hoàn xuất hiện một chân dung quen thuộc.
BLV ở hiện trường không khỏi nâng cao âm lượng: "Thưởng Kim Thuật Sĩ!"
"Quá nhiều tiền cũng là một loại buồn rầu."
Vị tướng này xuất hiện, kèm theo là giọng nói quen thuộc của Thưởng Kim Thuật Sĩ vang lên ở hiện trường, người xem toàn trường đều ồ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐƯỜNG GIỮA TOÀN NĂNG [HOÀN] - Điệp Chi Linh-[ ESPORTS/ABO ]
HumorEDIT TỪ CHAP 103- hết Tên : Toàn năng trung đơn Tác giả : Điệp Chi Linh Thể loại : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Võng du , Xuyên việt , Ngọt sủng , Esports , ABO , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Trò chơi , Kim bài đề cử 🥇...