A/N: Helloooooo ! HAHAHAHA! Miss na miss ko na mag-update ng My Anatomic Love. Akala nyo tapos na to sa Chapter four no? HAHA!
Naispire lang ako kase naman eh, si Alex sa totoong buhay, sabi nung kaibigan ko, tumitingin daw sakin! Nagiging totoo yata ang nakasulat sa proposiya! MWAHAHAHAHAHA!
Joke lang. HAHA!
Pero malay rin naman natin, LOL.
Oh eto na talaga. Napakadaldal ko.. Na-miss ko talaga kaseng gawin to!! ^___^
------------------------------
Yin's POV
FLASHBACK
Mag-kasama kami ni Jeremy ngayon, syempre nagde-date kami, monthsarry namin eh! Happy Monthsarry sa aming dalawa! HAHAHA!
Oyes. Sobrang saya ko lang kapag ganito yung scene, kahit di kami PDA dalawa, masaya naman kami sa simpleng hampasan! HAHAHA!
Magka-away kami nyan nung isang araw, kase pano ba naman, may pinagseselosan yata eh.
*Bzzzt bzzzzzt
"Yes? Oy, Alex.. ."
"Ha?"
"Ngayon na daw?"
"Osige, papaalam lang ako.."
Si Alexis yung thesismate ko, tumawag! Pinapatawag daw lahat ng Psych 3rd year kase may importanteng announcement. Tssk! 'Di man lang marunong makisama yung mga prof. nag-momoment kami ni Skeleton dito eh! Asssaaaar!
"Eheeem.. Ahhm..Psst! Jeremy!" Ang sweet ng tawagan namin. Jeremy at Yin. Ganda ng endearment no? HHAHAHA!
Sabay lingon.. "Bakit?"
"Lika muna dito... " Tss. Magagalit yan eh!!! Paano ko sasabihin?
"Ano yun? Tara dun, ipili mo ako ng sapatos.. ^___^" Patay ako nyan, Ang lawak pa naman ng ngiti.
"Ano kase.. ano.. Tumawag yung partner ko sa thesis namin. Kailangan daw muna namin magpunta ng school, kse may important announcement eh"
"Tss.! no ba yun? Hindi ba pwedng sya nalang muna umattend? Magpartner naman kayo eh." Sinasabi na nga ba sa hula. Magagalit toooooo!
"Ah. Eh. Hindi daw eh. Sorry na.. Kase, kailangan daw talaga eh."
"Ano ba naman yun. araw-araw na nga kayong magkasama pati ba naman tong nag-iisang araw na pede kitang makasama. Palgi nalang yung Alexis na yun ang kasama mo.. Baka mamaya...."
Yan na naman sya! Ayaw na ayaw kong nagsasalita sya ng mga bagay at terms na ganyan! Nakakabadtrip pakinggan! Hindi ko maipaliwanag kung bakit ako naiinis, pero nakakinis talaga! Ramdam nyo ba ako girls?! GRABE LANG!
"Jeremy. Intindihin mo naman sana, hindi lang to basta papaerworks, or assignment na pedeng gawin joke. Thesis namin 'to. Yan kana naman eh. Ayoko rin namang umalis, gusto ko rin naman mag-spend ng time para sa ating dalawa. Bakit ka ganyan palage? Kung ayaw mo, bahala ka dyan, aalis muna ako, babalik ako dito kung kaya pa ng oras.."
Hindi ko na nakta yung reaction nya, nakakatampo rin kase. Nabigla tuloy ako sa mga sinabi ko Ilang araw na kaming ganyan nyan. Palaaging away!
Pag dating ko ng school , yung announcement lang pala ay about sa Chapter II, kailngan na daw namin madaliin kase malapit na yung defense. Tsssk!
END OF FLASHBACK
"Hello?!" Inis kong sinagot 'tong telepono kong napaka-ingay kanina pa kase ring ng ring eh.
BINABASA MO ANG
My Anatomic Love
HumorMakakarelate kayo? Ito ang story na para sa mga taong bigo na nawawalan ng pag-asa.. Malay nyo, may magandang mangyari.. :) Sabi nga, kung may gusto ka sa isang tao o isang bagay.. Never give up.. FOLLOW YOUR HEARTBEAT. ... Just go with the flow, a...