PART NINE - EPILOGUE

102 7 14
                                    

Chabi's Note: Ayoko pa sana gawin ang epilogue kase nalulungkot akong katapusan na ito ng MAL. Pero kailangan, kase ayaw ko kayong pag-hintayin ng matagal, Since nakapasa sa mock interview ang section namin, ready for OJT na.. Mag-a-update ako. Sorry po kung ang dami kong pending na story, yung Falling In, Left Here Waiting at Accidentally In love, hayaan nyo, pasasaan ba at matatapos ko rin yan.. Hehe.

Dedicated po ito sa 50th follower ko, may nadelete daw po kaseng isang account, so yun, medyo nag-adjust yung bilang ng followers! Thank you po!!

Osya.. Thank you sa mga matyaga na naghihintay ng updates ko. ^___^ So far wala namang nagdedemand. :))) Thank you!!! MAHAL KO KAYO. Tunay!! :)

Okay na.. Sisimulan ko na. HAHAHA!

-----

Yin's POV

"Hahaha. Luka-luka!. Miss na miss ko na din kayo! Magkikita na naman tayo bukas ahh? Agahan nyo ha, baka mamaya, para kong sira dun na hahanap-hanapin kayo, ayaw kong maging katawatawa sa airport. Jusko!. HAHAHA!" Tama kayo, uuwi na ako bukas sa Pinas!!!! Sobrang na-miss ko ang mga tao dun, ang mga lugar, schools, mall, ang mga hayop. Oh? H'wag kung anu-anong iniisip. Hayop na pets ang ibig kong sabihin. ^_______^ Si Den nga pala ang kausap ko ngayon sa linya, kanina si Regh, tapos si Sarah tapos si Kristine. Miss na miss ko na ang apat na lukaret na 'yon! Magkakasama sila ngayon, at ayun, habang kausap ko isa-isa, kanya-kanyang ingay. Jusko! Nakaka-loka. Miss ko na talaga sila, sobrang excited akong umwi bukas.

"Eh. Kase naman diba? Ilang taon ka bang hindi nag-pakita sa'min?? Ni-hindi ka nga yata nagpaalam na may plano ka palang umalis. Oy.. Size 7 paa ko ha." -Den

"Oo nga, akala namin, mabait ka Babe. Hindi pala, kase di ka nagsabi. Yung akin size 8. HAHAHA" - Regh

"Yin. Akin size 7 enehalf! HAHAHA. Neseye na ang lehet.. Hehehe" -Kristine

"Pasensya ka na sa mga 'to, Yin. Kalimutan mo na yung sa kanila, basta h'wag lang yung sakin. Hahaha! 7 enehalf. Neseye ne eng lehet. Hahahaha!" - Sarah

"HAHAHAHAHA! Jusko. Tantanan nyo na akong apat kayo! Hindi halata sa inyo na sobrang miss nyo ako. HAHAHA! Nga pala, I'm sorry to disappoint you girls, pero wala akong pasaluboong sa inyo! Osya. Bukas nyo na ako sabunin ha? Sorry nga din pala kung hindi na ako nagpaalam sa inyo na aalis ako. Basta! Bukas na lang. Hoooyyy! Mga 6pm naka-out na ako, kung susunduin nyo ako, agahan nyo dun ha, ipagbit-bit nyo akong mga dala. Hahahah!"

"DAMOOOOOOOOT..... Osya sige, MAHAL KA NAMIN YIN.. Alam mo yan. Excited na kami bukas! Love you girl! ^______^"

"Mahal na mahal ko rin kayo girls.! Miss you! Kung excited kayo, mas excited ako! Hehe."

"Wait, wait, wait. How's your heart now??? Yieeeeeeee! HAHAHAHA. Teka.. Isasama ba namin si ANO??! Yieeeeeeeeeee!!!" Chorus nila akong pinagloloko. Mga babaeng 'to talaga. Walang pagbabago sa buhay. Hahahha!

"Tse! Warever! Sige na sige na. Babye na, mag-aayos pa ako ng mga gamit ko! BUKAS NALANG OKAY?! Love you girlssss!!! EXCITED TALAGA AKOOOOO! haha! BYE! "

After namin mag-usap ng mahigit dalawang oras, hi-nung ko na yung cellphone ko. Haha. Kahit kailan ang sarap nilang kausap. Wala akong naging super friends dito sa Spain na kagaya nila.

Pagkatapos kong ipahinga ang nag-iinit ko pang teinga, diniall ko na yung isang number..

Calling Alex.....

"Hey, Yin... ^________________^"

"Hey, hey, Bidertdey! Haha! Sama ka ba bukas Alex?"

My Anatomic LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon