PART EIGHT - BONUS Chapie!!! ^_____^

86 6 6
                                    

YourPretiestFriend's note: Kyaaaaaaahhh! Sigurado akong magugustuhan ng marami ang chapter na'to! Nyahahahaha~! Hello muna sa inyo! Bonus talaga yung title kase, ito ang eksena na hindi ko kayang gawin, pero salamat ng marami kay @HimeHaeDen sa magandang sagupaan na nangyari. War freak ka DENdrites?? HAHAHAHA! Anyways.. I love you Dendrites! Salamat talaga dito sa inyong apat! 

Dedicated po pala ito sa original 50th follower ko @annoyinglazypadjamas . Thank you po! ^____^

Okkeh, Ito na ha... Nyahahahahahahaha~!

......HUMANDA KA NGAYON DIANA!

Den’s POV

-,-

Tinignan ko si Yin na nasa kaliwa ko. Tapos napatingin ako kay Kristine at Sarah na nasa kaliwa nya. Then nilipat ko ang tingin ko kay Regh na nasa kanan ko.

In short, nasa gitna si *Jean.

Sarah-Kristine-Yin-Den-Regh

Ayan ang posisyon namin. Tahimik kami ngayon.. Nakaka-bwisit kasi si Alex!! Pero… naaawa din ako sa lalaking yun. Alam ko kasing mahal nya talaga si Yin.

Hindi ako yung tipong nagtatanim ng galit basta-basta PERO talagang naiinis ako kay Diana!!!! Sya ang dahilan kung bat kami ganito ngayon at kung bakit... malungkot ang mahal kong si Yin… T_T

“Hi Girls.. Hello Yin!”

Speaking of the devil. Sya ang dahilan kung bakit nag-break sina Alex at Yin 1 week ago… Grr!

Pigilan nyo ko, kakatayin ko tong bobitang to!!! ~.-

Tinignan ko ang reaction ni Yin. Yes! Inirapan nya si Diana! Serves you right, b*tch!

“Oh.. Wow!.. Suplada effect. Ya know what? Kami na ni Jeremy!”

O___O

Napatingin agad kami kay Yin. Syempre, nag-aalala kami sa reaction nya! Pero hindi ko nakita ang reaction na ine-expect ko.

Matapang na hinarap nya lang si Diana at nagsalita. “Hindi pala marunong pumili ang boyfriend mo ng ipapalit sa akin. Sana man lang yung mukang tao ang pinalit nya no?”

O_O –Ako

o.o –Regh

?_? –Sarah

O.o? –Kristine

Ganyan lang naman ang mga reaction naming magkakaibigan!!

Uwaaaa!!! Ang aming MABAIT, ANGHEL at TAHIMIK na YIN… ang tapang nyaaaa!!!

Tapos napansin ko na sumulpot si Alex. Oh, no! I have to stay alert! Baka biglang kumapit ang bobitang si Diana kay Alex, eh! Ayokong makitang masaktan si Yin!!

Pero hinde. Halatang mahal na pa din si Alex… Kilala ko si Yin, malamang miss na nya si Alex pero di nya ipapahalata.

“Sige dyan kana. Hindi nga pala ako suplada. Talaga lang masyado akong maganda para pansinin ka..” sabay ngiti ni Yin.

Yes!!! Natameme din ang bobitang ito! Hmp!

Then nag-alisan na kami.

Ako yung huling umalis dahil tinitigan ko pa ng masama si Diana. Kung pede nga lang, sasapakin ko na to, eh. Kaya lang ayoko namang malungkot si Yin kapag nakipag-away ako.

Oo, warfreak ako! Pero syempre kapag hinihingi ng sitwasyon! Katulad ngayon may kaharap akong BOBITANG B*TCH! Hah! Kahit gano pa ko kaliit at kahit MAS malaki ang katawan saken ng babaeng to, papatulan ko talaga to! Gagamitin ko lahat ng natutunan ko sa martial arts para ipaghiganti si Yin!

My Anatomic LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon