PART SEVEN - Is it Over? - FINAL

82 4 8
                                    

A/N: Mahal ko si KYLE. HAHAHAHAHAHA! Pasensya na kayo. Gusto ko talagang ipag-sigawan eh! Nyahahahahahahahaha! <3

Hello Guys. Maraming salamat sa lahat ng sumuporta sa My Anatommic Love, masakit rin para sa akin na sabihin sa inyong.. Opo.. Tapos na ang M-A-L.. Medyo naiiyak na naman ako, kase nakakalungkot naman talaga pero masaya kapag nakakatapos ng isang story, One-shot man o hindi. Nakakatuwa na marami din namang bumabasa nito. Hehe

Sinadya ko po pala na meron silang POV lahat. Wala lang. HAHAHAHAHAH!

Totoong may Alex Jeremy Miriano at Yin Chrysel Flores. Story yan ng isang taong malapit sa heart ko. Nyahahahaha! Pero may ibang part dyan na hindi totoo at kathang isip lang ng baliw na author. Parang Half true, half false. HAHAHAHA! False??!! Duh?!

Anyways.. Hindi pa ito ang katapusan, meron pa po itong Epilogue. Maraming maraming salamat po talaga sa inyo. Sa lahat ng mga new followers ko, at sa mga nagbo-vote. As I always saying, KAYO PO ANG MOTIVATION KO.

MAHALA KO KAYO. Sana patuy nyo po akong samahan at suportahan sa mga ibang stories ko pa na gagawin.   Sa Epilogue na lang iba kong message. Hahahha!

~Enjoy Reading..

---

Alex Jeremy's POV

"Oy. Pengeng pag-kain Nikko!"

"HAHAHAHAHA! Ang tanga naman nito. Akin na yan! HAHAHAHA!"

"Takte! WALAAAANG SIGNAAAAAAL"

"Guys. Keep quite naman.. H'wag masyadong maingay. Nasa bus palang tayo nito. Sa training wag ganyan kagulo. Okay?"

"Yes Misssss!" 

Ako lang yata ang tanging tahimik at nag mumukmok ngayon. Ito ang araw na pinakahihintay ng mga kaklase ko. Pero para sakin this is a worst day!  Dalwang linngo na lang at bakasyon na kami. Tapos ganito  pa yung nangyari. Badtrip talaga.

"Pare oh.." Tiningnan ko yung biibigay ni Patrick sa'kin. Tapos binalik ko na ulit yung tingin ko sa kanya. Inaabot nya sakin ang isang panyo atisang Max na candy.

"Ano yan?" 

"Baka hindi mo lang alam na umiiyak ka pare. Tanga ka ba talaga? Yan oh. Max. Kainin mo, mabuting pangpalipas ng oras yan." Sa aming tatlo nila Nikko at Patrick. Si Patrick ang pinaka-may-maayos na pag-iisip. Si Nikko naman ang pinaka-gago, mabait din naman, pero ibang paaraan nya pinapakita, tipong mumurhin muna ako. Ako... Ako ang pinaka-mahina at pinaka-tanga. Tama si Patrick.

"Ang hirap pare. Ang tanga ko kase." Hindi ko pinansin yung binibigay ni Patrick.

 Kung para sa iba, pagkabading 'tong mga sinasabi ko. Para sakin hindi. Kung alam lang ng ibang yung kung gaano ko ka-mahal si Yin kaya nasasabi ko ang mga salitang yan. Kung alam ang nila kung gaano ko pinagsisihan yung nangyari kahapon.

Kinausap ko na sila Kristine, Den, Sarah at Regh para sa kanila ipaliwanag ang lahat, baka kase sakaling makikinig sila at kausapin nila si Yin. Naniniwala naman daw sila sa akin na mahal ko si Yin. Sabi nila, basta daw h'wag kong hayaan na mawal si Yin sa akin, dahil kung alam ko lang daw kung gaano din nya ako kamahal. Nung una nagalit pa sila, syempre, sino ba namang hindi magagalit kung makita nilang umiiyak ang kaibigan nila dahil sa akin. Pero nung huli na ipinaliwanag ko sa kanila ang lahat, gustong-gusto nilang saktan si Diana. Sabi nila sila nadaw bahala dun. So 'yon, meyo nakahinga naman ako ng maluwag na nalaman kong naniniwala sa akin yung mga kaibigan ni Yin..

My Anatomic LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon