Chương 10
Dịch: Mẫn Mẫn
(minyuee.wordpress.com)
Thật ra Trần Đệ cũng không biết tình hình hiện tại của Trình Sâm và Từ Niên là như thế nào, trong ấn tượng của thư ký Trần, ông chủ của anh là một tên trai thẳng không thể nào thẳng hơn, nếu hắn ra đường nhìn thấy con chó mà lại biết nó là "của chung" thì chắc chắn đếch bao giờ sờ, nhưng mà nhìn tình thế lúc này, rõ ràng là đang tình cảm với người tình nhỏ, còn cho phép người ta đưa cơm cởi áo, đỡ đần sinh hoạt cho, đúng là chẳng hiểu nổi.
Sau một tuần vất vả đưa cơm, về cơ bản thì mỗi lần Từ Niên mang cơm trưa đến, Trình Sâm sẽ rung đùi từ lúc cầm đũa cho đến khi nào đồ ăn trên bàn được dọn sạch mới thôi.
Thậm chí đến việc hầu hạ hắn ngủ trưa, chăm sóc hắn lúc hắn say, đối với Từ Niên mà nói, những chuyện này đã chẳng làm khó gì được cậu.
Tuy Trình Sâm nom có vẻ khó hầu hạ, nhưng kỳ thực hắn vô cùng dễ tính, chỉ cần hôm ấy thấy mặt cậu thì chắc chắn tối về sẽ có thông báo biến động số dư, không cần biết là nhiều hay ít, nhưng chắc chắn là sẽ có tiền.
Hệt như lão phú ông cho thằng con quý tử tiền tiêu vặt vậy, vung mạnh tay chẳng bao giờ biết tiếc là gì.
Mà Trần Đệ cũng đã nhìn mãi thành quen việc chủ nhân nhỏ thường xuyên xuất hiện thị sát công việc, Từ Niên ngoan ngoãn lễ phép lại còn nghe lời như thế, từ trước đến nay chưa từng gây thêm rắc rối cho người thư ký là anh, chẳng bù cho trước đây, tình nhân cũ mà chọc Trình Sâm nổi máu nóng thì người phải đi vuốt lưng cho hắn không ai khác ngoài con người số khổ này.
...
"Thư ký Trần." Dỗ ngọt Trình Sâm ngủ trưa xong, Từ Niên mới xách hộp cơm rỗng đi ra ngoài, vừa hay lại gặp Trần Đệ nên lên tiếng chào hỏi anh ta.
Thư ký Trần cười tươi tới mức hai mắt sắp khép lại thành đường chỉ: "Vất vả cho cậu rồi."
Từ Niên cũng cười đáp: "Nên làm mà."
Trần Đệ: "Cuối tuần sau phải đi đánh bóng, cậu biết chưa đó?"
Từ Niên gật đầu: "Vâng, tôi biết rồi, tôi mua đồ thể thao cả rồi."
Trần Đệ hứng thú nhướng mày, bây giờ anh ta đã không còn nhắc đến mấy chữ lãng phí với cậu nữa, tình nhân đầy đủ quy cách như Từ Niên sao có thể tiết kiệm tiền cho ông chủ nhà mình được.
"Có khả năng vài hôm nữa tôi sẽ không đến đưa cơm." Trước khi đi, Từ Niên chợt nói với anh ta một câu, "Phiền anh báo lại ông chủ một tiếng."
Tim Trần Đệ đập lên liên tục, dự cảm không lành ồ ạt kéo đến: "Sao thế?"
Anh ta thật sự rất sợ Trình Sâm lại chọc người ta tức điên, nếu cậu quẳng gánh không làm nữa thì người chịu khổ lại là chính mình.
Từ Niên: "Tôi phải đi học lái xe."
Trần Đệ nhất thời chưa hiểu kịp, lắp bắp hỏi lại: "Học, học lái xe á?"
Từ Niên cười khoe hai chiếc răng khểnh: "Vâng, lỡ sau này ông chủ cho xe thì tôi còn biết đường mà lái."
Trần Đệ: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM|FULL] Bao Nuôi - Mộc Canh Mộc Canh
RomanceTên truyện: Bao nuôi. Tác giả: Mộc Canh Mộc Canh/Tĩnh Thủy Biên. Thể loại: Original, đam mỹ, 1×1, niên thượng, ngọt đái đường, chiều như vong, đại gia x tình nhân, HE, Nguồn raw: Trường Bội. Độ dài: 23 chương. Trans: Mẫn Mẫn (minyuee.wordpress.com)...