Chương 3

1.2K 111 14
                                    

Chương 3

Dịch: Mẫn Mẫn

(minuyee.wordpress.com)

Trần Đệ dẫn cậu đến câu lạc bộ dưới lầu.

Từ nhỏ đến lớn Từ Niên còn chưa đến quán net bao giờ, càng khỏi phải nói là câu lạc bộ cao cấp như thế này, dù cho đã được phổ cập cái gì gọi là quán bar, câu lạc bộ, nhưng suy cho cùng được nghe kể và đến tận nơi chứng kiến là hai trải nghiệm hoàn toàn khác nhau.

Thanh niên đến từ thành phố nhỏ nhìn thứ gì cũng thấy mới lạ, cảm giác mới lạ này một khi đã xuất hiện thì Từ Niên cũng không còn hơi sức đâu để nghĩ đến chuyện khác.

Trần Đệ đưa cậu vào một gian phòng, người bên trong hầu như đều đang chờ đợi.

Trình Sâm ngậm điếu thuốc trong miệng, trong tay cầm mấy lá bài, hắn ngẩng đầu nhìn Từ Niên một cái rồi lạnh nhạt lên tiếng: "Lại đây."

Xung quanh hắn có một đám trai gái ngồi vây quanh, một vài người còn thẳng thừng đưa mắt đánh giá Từ Niên chẳng thèm kiêng nể.

Từ Niên nghe gọi bèn ngoan ngoãn đi sang.

Ngồi bên cạnh Tần Phong Thiên là một chàng trai thanh tú, Từ Niên cứ có cảm giác trông anh ta khá quen mắt, phải nghĩ mãi mới nhớ ra hình như là minh tinh đang nổi, vì hiếu kỳ nên mới nhìn thêm mấy lần.

"Cậu nhìn ai đấy?" Trình Sâm lạnh lùng hỏi Từ Niên, "Lề mề làm cái gì, mau lại đây ngồi."

Từ Niên thấy cái người này đúng thật là khó chiều, nhưng chẳng mấy chốc lại thay đổi suy nghĩ, dù sao người ta cũng là đại gia lắm tiền, mình dốc lòng hầu hạ cũng là chuyện nên làm.

Tần Phong Thiên quan sát Từ Niên đi đến rồi ngồi cạnh Trình Sâm, bật cười một tiếng: "Ông chủ Trình tìm con nít hồi nào thế?"

Trình Sâm nhả ra một ngụm khói: "Không phải con nít, sinh viên đại học rồi."

Từ Niên ngồi im không nhúc nhích.

Tần Phong Thiên hỏi cậu: "Cậu mấy tuổi rồi?"

Rút ra bài học xương máu từ chuyện ban nãy, Từ Niên đưa mắt nhìn Trình Sâm.

Hình như đại gia rất hài lòng với hành động này của cậu, hắn rủ lòng từ bi nói: "Nói cho cậu Tần biết đi."

Từ Niên lúc này mới trả lời: "Năm ngoái vừa sinh nhật 18 tuổi."

Tần Phong Thiên nghe thế thì xoa tay: "Nhỏ thật đấy, sinh viên trường nào vậy?"

Từ Niên: "Đại học B."

Tần Phong Thiên nghe xong chỉ chớp mắt, không hỏi han thêm nữa.

Đại học B, ngôi trường nằm trong top đại học tốt nhất thành phố trực thuộc quốc gia, nói ra thì cũng oai phong ra phết, nhưng so với tuổi tác, cái chuyện học trường B mà còn bằng lòng đi làm tình nhân cho người khác thì càng gây sốc hơn một tẹo.

Tần Phong Thiên trầm ngâm ngẫm nghĩ, cuối cùng cũng chỉ nhả ra câu này: "Ông chủ Trình đúng là đầy mị lực."

Trình Sâm đang đánh bài nên không đáp, nhưng chân mày lại nhướng lên thấy rõ.

[ĐM|FULL] Bao Nuôi - Mộc Canh Mộc CanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ