Chương 19
Dịch: Mẫn Mẫn
Lần đầu tiên trong đời Từ Niên bị người khác hôn như thế, cho nên đến việc mở miệng cậu cũng quên béng đi mất, cậu chỉ cảm thấy cánh môi Trình Sâm như cái máy dập ghim đập mạnh lên miệng mình chẳng chút nào thương tiếc.
Khi pháo hoa vụt tắt, khung cảnh xung quanh tối dần đi, Từ Niên trợn tròn mắt mà vẫn không nhìn rõ được vẻ mặt của Trình Sâm trong màn đêm đen mờ ảo, gáy sau bị hắn túm đau nhói, nhưng chỉ chừng một chốc, Trình Sâm đã lơi lỏng buông tay.
Từ Niên che miệng mình lại, vắt óc nghĩ mãi vẫn không tài nào hiểu được, cậu không nén được tò mò, khẽ thốt lên: "Anh hôn em..."
Trình Sâm đáp nhanh như gió: "Tôi không có!"
Từ Niên: "???"
Trong lòng Từ Niên thầm khinh bỉ hắn, anh cũng mất liêm sỉ quá, chẳng lẽ lúc nãy em bị heo táp vào mồm à?!
Cái hôn xảy ra trong chớp mắt này cứ thế bị Trình Sâm mơ hồ gạt đi, trên đường về nhà Từ Niên vẫn ù ù cạc cạc không sao hiểu nổi, ông chủ hận gay ấy vậy mà chủ động hôn mình, rốt cuộc vấn đề nằm ở đâu vậy chứ?
Cậu về nhà mà nửa đêm trằn trọc không sao ngủ được, cứ trở người mãi cũng chỉ biết nhắn tin cho Trần Đệ.
Nội dung tin nhắn rất đơn giản, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề: "Hôm nay ông chủ hôn tôi."
Trần Đệ còn đang mơ màng sắp chìm vào mộng đẹp, thấy tin nhắn tới thì lập tức tỉnh hẳn cả người, anh ta vừa cháy lửa hóng hớt toan bật dậy hỏi cặn kẽ thì tin nhắn thứ hai bất chợt hiện ra.
Trình Sâm: "Hôm nay tôi hôn em ấy rồi!"
Trần Đệ: "..."
Hai người hẹn sẵn nhau rồi phải không, sao méo dứt khoát tạo group chat nói quách luôn đi? Hôm nay mà không kể chi tiết thì ai cũng đừng hòng đi ngủ!
Trong lòng thì nghĩ thế, nhưng Trần Đệ nào dám làm, anh ta chỉ đành thống nhất trả lời thế này: "Cảm giác thế nào?"
Từ Niên: "Anh ấy hôn ngu chết đi được, cắn môi tôi đau phát khóc, thế mà anh ấy còn không thừa nhận."
Còn Trình Sâm thì lại reply thế này: "Đã lắm! Nhưng tôi không có thừa nhận!"
Trần Đệ: "..."
Excuse me, hai người có chắc mình hôn cùng một người không đấy?!
Anh ta ngó đi ngó lại hai dòng tin nhắn, ngẩn ngơ giây lát mới thống nhất đáp: "Thế bây giờ phải làm sao đây?"
Từ Niên: "Rốt cuộc là anh ấy có thích tôi không thế?"
Trình Sâm: "Có khi nào em ấy hiểu lầm tôi thích em ấy không?!"
Trần Đệ: "..."
Thiết nghĩ nên tạo group chat cho hai con người này tự nói với nhau thì hơn...
Trần Đệ cảm thấy số làm thư ký đúng là khổ như chó, buổi tối không những không được yên giấc, sáng sớm hôm sau còn bị Trình Sâm dựng đầu dậy không chút nào thương tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM|FULL] Bao Nuôi - Mộc Canh Mộc Canh
RomanceTên truyện: Bao nuôi. Tác giả: Mộc Canh Mộc Canh/Tĩnh Thủy Biên. Thể loại: Original, đam mỹ, 1×1, niên thượng, ngọt đái đường, chiều như vong, đại gia x tình nhân, HE, Nguồn raw: Trường Bội. Độ dài: 23 chương. Trans: Mẫn Mẫn (minyuee.wordpress.com)...