Nhìn ôn ninh thức tỉnh, Ngụy Vô Tiện, ôn nhu, ôn ninh, còn có những cái đó ôn người nhà vô cùng náo nhiệt mà ghé vào cùng nhau, Lam Vong Cơ có chút mất mát.
Chính mình chung quy là cùng Ngụy anh vô duyên sao? Chẳng sợ chính mình so này đó ôn người nhà nhận thức Ngụy anh muốn sớm rất nhiều, vẫn là không có bọn họ ở Ngụy anh trong lòng phân lượng trọng nha!
Vì thế, Lam Vong Cơ liền đứng dậy, nhìn không hợp nhau chính mình, vẫn là trở về đi!
Chính là, Lam Vong Cơ vừa mới một cái xoay người liền hôn mê bất tỉnh.
Cũng may mắn Ngụy Vô Tiện tay mắt lanh lẹ, lập tức ôm lấy Lam Vong Cơ, mới miễn với làm Lam Vong Cơ ném tới trên mặt đất.
Ngụy Vô Tiện có chút hoảng sợ mà hô: "Lam trạm!!!"
Ôn nhu cũng vội vàng đi lên, duỗi tay bắt đầu cấp Lam Vong Cơ bắt mạch, chính là, khám nửa ngày, cũng không khám ra cái nguyên cớ tới!
Ngụy Vô Tiện nôn nóng hỏi: "Tình tỷ, lam trạm đến tột cùng làm sao vậy? Như thế nào đột nhiên té xỉu?"
Ôn nhu mày nhăn đến lợi hại hơn, Hàm Quang Quân mạch tượng rất là bình thản, linh lực cũng vẫn như cũ hồn hậu, như thế nào khám cũng cảm giác Hàm Quang Quân càng như là ngủ rồi a!
Ngụy Vô Tiện càng sốt ruột, này...... Này này...... Liền ôn nhu đều khám không ra nguyên nhân tới, kia làm sao bây giờ a? Lúc này xem ra bị Lam thị cầm tù, phế tu vi đều không đủ để hoàn lại a!
Ôn nhu mở miệng: "Nếu không trước đem Hàm Quang Quân phóng trên giường, ta cho hắn thi thi châm thử xem?"
Ngụy Vô Tiện vừa nghe, giống như...... Có lẽ...... Tính! Nghe y sư đi!
Vì thế, Ngụy Vô Tiện tính toán một cái công chúa ôm một cái khởi Lam Vong Cơ tới, chính là, lại như thế nào cũng không ôm động!
Ngụy Vô Tiện nói thầm: "Lam trạm a lam trạm, nhìn không ra tới ngươi xem như vậy gầy lại như vậy trầm nha ~"
Ôn nhu mở miệng: "Nếu không làm A Ninh giúp giúp ngươi?"
Ngụy Vô Tiện lắc đầu cự tuyệt: "Không được không được! Lam trạm hắn không mừng cùng người khác đụng vào!" Còn có một chút, hắn không biết vì sao, chính là xem không được người khác chạm vào lam trạm một chút.
Phế đi sức của chín trâu hai hổ, Ngụy Vô Tiện mới đem Lam Vong Cơ phóng bình đến trên giường.
Ôn nhu lấy ra ngân châm, hướng mười tuyên, ấn đường chờ thông suốt tỉnh thần huyệt vị thượng trát một phen, nhưng Lam Vong Cơ vẫn như cũ không có động tĩnh.
Liền ở Ngụy Vô Tiện sốt ruột, ôn nhu vô thố là lúc, Lam Vong Cơ từ từ tỉnh lại.
Ngụy Vô Tiện kinh hỉ nói: "Lam trạm?! Lam trạm ngươi tỉnh a! Ngươi vừa mới làm sao vậy?"
Lam Vong Cơ hoàn hồn, nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện nói: "Ngụy anh?"
Ngụy Vô Tiện gật đầu: "Ân! Lam trạm ngươi còn có cái gì không thoải mái sao?"
Lam Vong Cơ lại không có trả lời, chỉ là nói: "Ngụy anh, cùng ta hồi Cô Tô!"
Ngụy Vô Tiện ách một chút, lại nói: "Lam trạm, ngươi vừa mới té xỉu cũng không phải ta dẫn tới, không cần thiết này còn muốn ta trở về bồi thường đi? Lại nói......"
Lam Vong Cơ lại là không có kiên nhẫn nghe Ngụy Vô Tiện nói, sấn Ngụy Vô Tiện không có phòng bị, một cái thủ đao đi xuống, Ngụy Vô Tiện liền hôn mê bất tỉnh.
Lam Vong Cơ thuận thế tiếp được, liền chuẩn bị trở về đi.
Ôn nhu vội vàng túm chặt Lam Vong Cơ, tráng lá gan hỏi: "Hàm Quang Quân, ngươi muốn mang Ngụy Vô Tiện đi đâu?"
Lam Vong Cơ đương nhiên nói: "Ta coi trọng hắn, đoạt lại đi, đương tiểu kiều thê!"
Ôn nhu vừa nghe, sốt ruột, lập tức hô: "A Ninh, mau ngăn lại Hàm Quang Quân!"
Ôn ninh ở một bên có chút do dự —— chính mình giống như có lẽ đánh không lại Hàm Quang Quân!
Lam Vong Cơ nhìn nhìn ôn nhu, cảm thấy cũng không tồi! Có thể cho hắn gia ca ca đương kiều thê! Rốt cuộc, hắn làm Cô Tô bá vương, mà hắn ca ca, làm Cô Tô bá vương ca ca, không lý do độc thân! Như vậy, không đủ uy phong!
Vì thế, túm thượng ôn nhu, cùng nhau thượng tránh trần, hướng Cô Tô chạy tới.
Ôn ninh nhìn đi xa Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện cùng hắn tỷ tỷ, thở dài —— tính! Chính mình sẽ không ngự kiếm, với không tới kia ba người! Vẫn là thế công tử cùng tỷ tỷ bảo vệ tốt bãi tha ma đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Tô bá vương dưỡng thành nhớ
Fanfictionhttps://shihu-yao.lofter.com/post/31ced621_2b79a0880 Thời gian tuyến: Lam Vong Cơ hạ bãi tha khi CP: Vong Tiện, Hi Tình Thích nhất Lam gia, tiếp theo Nhiếp gia, không mừng Kim Giang Cự OOC, lôi giả chớ nhập!