Lan Lăng Kim thị, kim lân đài
Kim quang thiện âm thầm tính kế, lại như vậy truyền bá hai ba thiên, nhiều nhất năm ngày, đến lúc đó khẳng định sẽ có các tiên môn thế gia tiến đến tìm hắn thương nghị đối sách, đến lúc đó, lại đến tràng bách gia thảo phạt Lam gia chiến tranh cũng chưa chắc không thể.
Nhưng......
Không đợi kim quang thiện bàn tính khai hỏa, một kim thị đệ tử hoang mang rối loạn mà chạy tiến vào, hô to: "Tông chủ! Tông chủ! Không hảo!"
Kim quang thiện chính âm thầm mặc sức tưởng tượng tương lai, lại bị đệ tử đánh gãy, đầy mặt không vui: "Ngươi tông chủ ta hảo hảo! Nói cái gì không may mắn nói!"
Kia đệ tử lúc này đêm bất chấp kim quang thiện sắc mặt, chỉ vào bên ngoài hoảng loạn nói: "Kim...... Kim lân đài bị...... Bị lam Nhiếp hai nhà vây quanh......"
Kim quang thiện đại kinh thất sắc: "Ngươi nói cái gì?"
Nhưng mà, kim quang thiện trả lời cũng không có được đến đáp lại liền bị bên ngoài thanh như chuông lớn thanh âm cấp đánh gãy: "Kim quang thiện ngươi cái lão thất phu đi ra cho ta!" Nói cái này lời nói tự nhiên là Nhiếp minh quyết.
Kim quang thiện nhìn trước mặt này đó lâu chưa rời núi Lam gia, Nhiếp gia các trưởng lão, cường làm khiếp sợ, tiên triều lam hi thần mở miệng nói: "Lam gia hiền......"
"Chất" tự còn không có xuất khẩu, kim quang thiện trên mặt liền bị xuất hiện một cái hồng hồng dấu giày.
Lam Vong Cơ mở miệng: "Đừng loạn phàn quan hệ! Ngươi dơ!"
Kim quang thiện:......
Ngụy Vô Tiện ở một bên lôi kéo Lam Vong Cơ: "Nhị ca ca, ngươi nói ta động thủ là được! Bằng không ô uế ngươi giày liền không hảo!"
Lam hi thần cũng phụ họa: "Chính là! Còn có ca ca đâu, có việc phân phó ca ca nha!"
Nhiếp minh quyết lại cái gì cũng chưa nói, chỉ là đi lên, "Bạch bạch" hai bàn tay, kim quang thiện trên mặt lại xuất hiện phi thường đối xứng hai cái bàn tay ấn, theo sau, vung tay áo, xoay người, tiêu sái mà lại đi trở về Lam Vong Cơ phía sau.
Nhìn Nhiếp minh quyết một loạt động tác, lam hi thần cùng Ngụy Vô Tiện nghiến răng —— cái này...... Này Nhiếp đại ca có phải hay không ở trào phúng bọn họ?!
Ôn nhu ở một bên đúng lúc bổ đao: "Nhiếp đại ca xác thật so các ngươi hai cái càng sủng quên cơ a!"
Bị "Khinh bỉ" lam hi thần cùng Ngụy Vô Tiện:......
Vì thế, đương kim phu nhân cùng Kim Tử Hiên suất đội tới rồi thời điểm, một câu còn chưa nói, lam hi thần cùng Ngụy Vô Tiện liền đấu tranh anh dũng, bắt đầu rồi đối Kim gia chúng đệ tử đơn phương ẩu đả!
Vì thế, lam hi thần đối với Kim Tử Hiên cùng một chúng Kim gia đệ tử đánh nhau rồi; Ngụy Vô Tiện đối với kim phu nhân cùng một chúng Kim gia đệ tử đánh nhau rồi; Nhiếp minh quyết đối với kim quang thiện cũng đánh lên; không cam lòng yếu thế Lam gia trưởng lão cùng với Nhiếp gia trưởng lão cũng cùng khoan thai tới muộn Kim gia mặt khác trưởng lão đánh lên; cuối cùng, ôn ninh đánh thức ngã trên mặt đất Kim gia đệ tử hòa thượng thả tồn tại Kim gia đệ tử đánh lên!
Ôn nhu ở một bên nhìn, lắc đầu —— một chút cũng không có mỹ cảm! Nàng muốn một trận chiến nhiều, mới không cần đi đánh hỗn chiến như vậy không mỹ cảm sự tình!
Vì thế, ôn nhu ở một bên đôi tay ôm ngực mở miệng nói: "Quên cơ, tiếp theo gia nhớ rõ ngăn lại bọn họ, ta muốn một người lên sân khấu!"
Lam Vong Cơ gật gật đầu: "Hảo!"
Mà bên kia, nhân lực cách xa, thực lực cũng cách xa hai bên, bất quá một nén nhang thời gian, kim quang thiện, kim phu nhân cùng với Kim Tử Hiên cùng với một ít Kim gia trưởng lão liền toàn bộ hạ tuyến.
Mà ngã xuống đi Kim Tử Hiên: Ta chuẩn bị hảo một đại đoạn lời kịch đâu?
Ngã xuống đi kim phu nhân: Ta cũng không có tưởng giúp kim quang thiện a......
Nhìn ngã xuống đi Kim gia thân cây, lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết đồng thời mở miệng: "Người tới! Phát hạ ta Lam thị / Nhiếp thị tông chủ lệnh, toàn diện bắt giữ kim quang dao!"
Mà Kim gia dư lại đệ tử nhìn ngã xuống đi gia chủ sôi nổi buông đao kiếm, quỳ xuống xin tha.
Lam Vong Cơ vừa lòng gật gật đầu: "Ân! Không tồi, chiến đấu thực thuận lợi!" Sau đó vẫy vẫy tay nói, "Huynh trưởng, đại ca, chúng ta nên đi tiếp theo đứng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Tô bá vương dưỡng thành nhớ
Fanfictionhttps://shihu-yao.lofter.com/post/31ced621_2b79a0880 Thời gian tuyến: Lam Vong Cơ hạ bãi tha khi CP: Vong Tiện, Hi Tình Thích nhất Lam gia, tiếp theo Nhiếp gia, không mừng Kim Giang Cự OOC, lôi giả chớ nhập!