Một đám người giải quyết kim quang dao sau, theo kim quang dao lộ tuyến, tiếp tục về phía trước đi.
Dọc theo đường đi, mọi người đi đi dừng dừng, hoặc giúp giúp này đó nghèo khổ bá tánh, hoặc hưởng thụ một chút bá tánh gian pháo hoa khí.
Liền như vậy, ba ngày sau, mọi người tới rồi mạt lăng Tô thị địa giới.
Đang lúc bọn họ thảo luận nếu là trực tiếp đánh tới cửa vẫn là hữu hảo mà trước đưa ra bái phỏng khi, Lam Vong Cơ lại là trước mở miệng giải quyết dứt khoát nói: "Đói bụng! Ăn cơm trước!"
Ngụy Vô Tiện lập tức buông vẫn luôn đang sờ bụng tay, túm thượng Lam Vong Cơ, liền hướng tới chính mình đã sớm xem trọng một cái tửu lầu đi đến.
Nhưng......
Mọi người đều còn không có đi vào, liền nhìn đến ở cửa mời chào khách nhân điếm tiểu nhị nhìn đến bọn họ cùng nhìn đến quỷ dường như.
Nhiếp thị mọi người nhưng thật ra không sao cả, nhưng là Lam gia mọi người nhưng buồn bực!
Chính cái gọi là làm tiên môn bách gia trung "Bề mặt đảm đương", tuy không nói bọn họ đến nơi nào đều có thể dẫn tới một đám người quay đầu lại đi, nhưng chưa bao giờ từng có người khác đem bọn họ đương hồng thủy mãnh thú a!
Chính là, muốn như thế nào hỏi đâu?
Hỏi cái này nhóm người khẳng định là hỏi không ra tới!
Vì thế, Ngụy Vô Tiện một cái vang chỉ đưa tới một cái tiểu quỷ hỏi: "Những người này là chuyện như thế nào?"
Cái kia tiểu quỷ nơm nớp lo sợ mà giảng thuật địa phương sự tình.
Nguyên là bản địa tông chủ tô thiệp các loại bắt chước, thậm chí là ghen ghét Hàm Quang Quân, lại còn có ra lệnh, nếu ai dám cùng Cô Tô Lam thị người có nửa điểm liên lụy......
Câu nói kế tiếp, cái kia tiểu quỷ cũng không nói ra được, bởi vì Ngụy Vô Tiện ngữ khí kia chính là tương đương không tốt, hơn nữa, chung quanh những cái đó tu tiên người sắc mặt cũng không có thật tốt......
Vì thế, mọi người cũng không rảnh lo cái gì ăn cơm không ăn cơm, hùng hổ triều Tô thị đi đến.
Bất quá, Lam Vong Cơ chưa quên đáp ứng nhà hắn đại tẩu sự tình, mở miệng dặn dò mọi người nói: "Chờ lát nữa làm tẩu tẩu ra tay a!"
Mọi người gật đầu đáp ứng, bất quá đều ở trong lòng âm thầm quyết định —— muốn thời khắc xem trọng phu nhân, vạn nhất đánh không lại liền lập tức hỗ trợ ra tay.
Nhưng mà gật đầu đáp ứng mọi người lại không bao gồm Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện đầy mặt không cao hứng: "Lam trạm, ta cũng muốn ra tay! Báo thù cho ngươi như thế nào có thể để cho người khác đâu?"
Lam Vong Cơ sờ sờ Ngụy Vô Tiện đầu nói: "Ngoan! Lúc này làm đại tẩu ra tay trước, được không?" Dứt lời, ý bảo Ngụy Vô Tiện nhìn xem ôn nhu.
Ngụy Vô Tiện nhìn hiện tại mãn hàm oán khí ôn nhu rụt rụt cổ nói: "Ân! Đương tẩu tẩu nguyện ý vì bảo hộ đệ đệ ra tay, ta cầu mà không được!" Dứt lời, thuận tiện mừng rỡ như điên trạng mà chụp cái mông ngựa, "Đại tẩu uy vũ!"
Một chúng các trưởng lão nhìn như vậy thức thời "Nhị phu nhân":......
Chính là, tới rồi Tô thị, tô thiệp nhìn Lam thị mọi người, mặt hàm khinh thường, mở miệng trào phúng nói: "A ~ ta nói là ai đâu? Như thế nào Hàm Quang Quân cũng muốn học Ôn thị kia một bộ, chuẩn bị thống nhất bách gia sao?"
Lam Vong Cơ gật đầu: "Ân! Đúng rồi!"
Tô thiệp tức giận đến một hơi nghẹn thở hổn hển.
Ôn nhu cũng mở miệng: "Một cái nam còn như vậy nói nhảm nhiều! Chúng ta trực tiếp đấu võ đi!"
Tô thiệp càng là khinh thường: "Như thế nào Lam thị hiện tại nghèo túng mà yêu cầu một nữ nhân xung phong sao?"
Nhìn tô thiệp biểu tình, lam hi thần tụ tập linh lực, một cái tát phiến qua đi: "Tô tông chủ sẽ không nói có thể không cần phải nói!"
Ôn nhu cũng mở miệng: "Hy vọng chờ lát nữa tô tông chủ còn có dũng khí nói ra những lời này." Dứt lời, đôi tay tương khấu, vận khởi linh lực, ôn nhu lại phi thường có khí thế mà mở miệng nói, "Có không nghĩ đi theo tô tông chủ hỗn sấn hiện tại chạy nhanh rời khỏi, nếu không......"
Ôn nhu lời nói còn không có lạc, Tô thị đệ tử liền đã có mười chi bảy tám toàn bộ cởi giáo phục rời đi.
Nhìn dư lại ít ỏi không có mấy Tô thị môn sinh, ôn nhu một câu khoé miệng, đôi tay vung lên......
Chung quanh thực vật phảng phất đều có sinh mệnh, thậm chí là trong phòng bếp nguyên liệu nấu ăn cũng đều phía sau tiếp trước mà bay ra tới.
Trong viện cây liễu chi phảng phất đều trường con mắt dường như, một chút lại một chút mà trừu ở tô thiệp còn có kia mấy cái đệ tử trên người; một đám đậu Hà Lan nhổ ra trái cây đánh đến mọi người vỡ đầu chảy máu; thậm chí còn có, những cái đó ớt cay một đám tại chỗ bạo phá mở ra tạc những người đó......
Từ đây, thế giới sở hữu thực vật đều nhưng vì ôn nhu sở dụng!!!
( đánh nhau trường hợp sẽ không miêu tả, cụ thể cảnh tượng thỉnh đại gia tham chiếu thực vật đại chiến cương thi hình ảnh tự hành tưởng tượng! )
Mặt sau nhìn Lam thị chúng trưởng lão:...... Trở về nhất định phải cho đại gia tuyên dương chủ mẫu không thể đắc tội!
Ngụy Vô Tiện: Tình tỷ càng bưu hãn!!!
Lam Vong Cơ: Không nghĩ tới tẩu tẩu sức chiến đấu như vậy bưu hãn!!!
Lam hi thần: Tức phụ thật là lợi hại nha!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Tô bá vương dưỡng thành nhớ
Fanfictionhttps://shihu-yao.lofter.com/post/31ced621_2b79a0880 Thời gian tuyến: Lam Vong Cơ hạ bãi tha khi CP: Vong Tiện, Hi Tình Thích nhất Lam gia, tiếp theo Nhiếp gia, không mừng Kim Giang Cự OOC, lôi giả chớ nhập!