Vì thế, ở Lam thị mọi người mặt trận thống nhất sau, ở ôn nhu cùng Ngụy Vô Tiện hai người bị nhớ đến gia phả thượng sau, Lam thị triệu khai một cái xưa nay chưa từng có "Gia yến"!
Thường lui tới từ gia chủ yến trước đọc diễn văn phân đoạn hủy bỏ.
Thường lui tới từ gia chủ hội báo gia tộc chiến tích phân đoạn hủy bỏ.
Thường lui tới từ gia chủ tuyên bố khai yến phân đoạn bị hủy bỏ.
Nhìn người đến đông đủ, Lam Khải Nhân mở miệng nói: "Quên cơ gần nhất có một cái rộng lớn khát vọng......" Lam Khải Nhân ra vẻ thần bí mà khai như vậy cái khẩu.
Lam gia chúng trưởng lão sôi nổi phụ họa:
"Nga? Quên cơ muốn làm cái gì a?"
"Ân! Quên cứ việc nói, có chúng ta này đàn lão đông tây ở, ngươi muốn làm cái gì không được?!"
"Chính là chính là! Quên cơ mau nói!"
Lam Vong Cơ thanh thanh giọng nói, nghiêm trang nói: "Ta phải làm bá vương!"
Lam thị chúng trưởng lão vẻ mặt hưng phấn: "Nga? Bá vương?"
Ngụy Vô Tiện cũng thanh thanh giọng nói, mở miệng bổ sung nói: "Ân, lam trạm nói, hắn phải làm Tu chân giới bá vương, là toàn bộ Tu chân giới nga! Hơn nữa là nói một không hai cái loại này bá vương!"
Lam đại trưởng lão nói: "Kia đương nhiên! Bá vương còn có thể làm người cò kè mặc cả sao?"
Lam nhị trưởng lão cũng nói: "Nha ~ xem ra sách cấm trong phòng vài thứ kia có thể có tác dụng!"
Lam tam trưởng lão cũng nói: "Không có việc gì! Ta cho các ngươi cung cấp hậu cần bảo đảm!"
Lam tứ trưởng lão tiếp tục nói: "Quên cơ ngươi liền nói yêu cầu chúng ta này đàn lão nhân nhóm làm cái gì, cứ việc phân phó!"
Lam ngũ trưởng lão lập tức ồn ào nói: "Lão tứ ngươi nói cái gì đâu! Có việc còn muốn phân phó ngươi còn làm cái gì bá vương a, đương nhiên là chúng ta chủ động đi làm a!"
Lam Vong Cơ ống tay áo vung lên: "Đánh nhau gì đó liền không nhọc phiền chúng trưởng lão rồi! Ta cùng Ngụy anh còn có huynh trưởng liền có thể!"
Ngụy Vô Tiện cũng nói ngọt: "Chính là! Nào dùng chúng trưởng lão ra tay a, ta cùng lam trạm là có thể bãi bình! Thúc phụ hoặc là các trưởng lão các ngươi vừa ra tay, ta sợ bách gia những người đó đều không đủ chúng ta chơi!"
Ôn nhu ở một bên bổ sung nói: "Bất quá chúng các trưởng lão có thể cùng đi xem lễ trợ uy a! Nhà của chúng ta nhiều như vậy uy phong trưởng lão khẳng định muốn đi ra ngoài khoe ra một phen nha!"
Lam Vong Cơ vừa nghe, này huynh tẩu thật là có ý tưởng! Mở miệng nói: "Huynh tẩu, ngươi muốn hay không gia nhập ta cùng Ngụy anh còn có huynh trưởng xưng bá Tu chân giới đội ngũ?"
Ôn nhu có chút do dự: "Ta...... Ta tu vi không được......"
Tam trưởng lão mở miệng: "Hi thần, mang A Tình đi sách cấm thất phiên phiên, ta nhớ rõ có mấy quyển thư, hẳn là thực thích hợp A Tình tu luyện."
Lam hi thần khóe miệng trừu trừu —— này liền liền A Tình đều kêu lên?!
Lam hi thần còn chưa nói cái gì, nhưng đột nhiên bị tam trưởng lão như vậy một chút, những người khác tựa hồ cũng rốt cuộc nhớ tới còn có cái tông chủ, vì thế sôi nổi mở miệng nói:
"Hi thần, ngươi như thế nào vẫn luôn không nói chuyện a?"
"Chính là! Làm chúng ta đều đã quên ngươi!"
"Hi thần, nhất định phải chiếu cố hảo quên cơ a! Có giá ngươi trước thượng, nhà của chúng ta tiểu bá vương chính là không thể bị thương!"
"Chính là! Hi thần đương ca ca phải bảo vệ hảo đệ đệ mộng tưởng a!"
"Chính là! Ngươi xem A Tình cũng có cái này tâm tư, vô tiện cũng thực cảm thấy hứng thú! Ngươi cái này đương tướng công, đương ca ca, ta tin tưởng ngươi nhất định có thể làm tốt!"
"Đối đối! Còn có thể là một cái hảo tông chủ!"
"Là nga ~ chúng ta Lam gia bước lên lịch sử tối cao vị trí liền dựa ngươi, tông chủ!"
......
Nhìn phía trước này một chúng dặn dò chính mình các trưởng bối, nhìn trước mặt này đó tình cảm quần chúng mãnh liệt mọi người, lam hi thần hảo muốn hỏi một câu —— là chỉ có hắn một người cảm thấy chuyện này thái quá sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Tô bá vương dưỡng thành nhớ
Fanfichttps://shihu-yao.lofter.com/post/31ced621_2b79a0880 Thời gian tuyến: Lam Vong Cơ hạ bãi tha khi CP: Vong Tiện, Hi Tình Thích nhất Lam gia, tiếp theo Nhiếp gia, không mừng Kim Giang Cự OOC, lôi giả chớ nhập!