12

151 9 0
                                    

Lại nửa tháng sau, Nhiếp minh quyết mang đội tiến đến Lam thị tập hợp, chuẩn bị xưng bá bách gia.


Lam hi thần nhìn mênh mông cuồn cuộn Nhiếp gia đội ngũ, có chút kinh ngạc: "Minh quyết huynh, ngươi đây là......"

Nhiếp minh quyết hỏi lại: "Không phải ngươi gởi thư nói đệ muội chuẩn bị tốt, có thể xuất chiến sao?"

Lam hi thần gật gật đầu, lại lắc đầu: "Nhưng khi đó chúng ta thương lượng không phải nói Nhiếp thị là từ hoài tang mang đội tới sao?"

Nhiếp minh quyết bàn tay vung lên: "Ta nghĩ nghĩ, hoài tang cái kia vũ lực giá trị......" Nghĩ đến đây, Nhiếp minh quyết khóe miệng phiết phiết hơi có chút ghét bỏ, "Làm hoài tang tới còn muốn cho quên cơ bảo hộ hắn, cho nên nghĩ tới nghĩ lui, ta cảm thấy vẫn là ta đến đây đi, như vậy ta mới có thể bảo vệ tốt quên cơ nha ~"

Lam hi thần hỏi: "Kia hoài tang đang xem gia?"

Nhiếp minh quyết gật gật đầu: "Đó là tự nhiên!"

Lam hi thần nhìn Nhiếp minh quyết đương nhiên bộ dáng, khóe miệng trừu trừu, lại chỉ chỉ Nhiếp minh quyết phía sau ước chừng 30 cái trưởng lão hỏi: "Kia những cái đó trưởng lão......"

Nhiếp minh quyết tiếp tục bàn tay vung lên giới thiệu nói: "Đây là ta Nhiếp gia vũ lực giá trị tốt nhất 33 cái trưởng lão, tới cấp quên cơ trợ uy! Đương nhiên, đánh người cũng là một phen hảo thủ!"

Lam hi thần nhất thời không biết nói cái gì nữa, chỉ là đôi mắt dư quang thấy được một bên "Lược" có chút mắt lấp lánh đệ đệ, lập tức mở miệng: "Kia minh quyết huynh ngươi trước ngồi một lát, ta đi xuống thu thập một chút, chúng ta liền xuất phát."

Nhiếp minh quyết gật gật đầu.

Lam hi thần liền vội vội đi ra ngoài, nội tâm thầm nghĩ: Không được! Hắn muốn đi đem tất cả trưởng lão đều tập trung lên! Bằng không đệ đệ trong lòng tốt nhất ca ca lập tức liền không phải chính mình!

Nhiếp minh quyết còn lại là nhìn về phía Lam Vong Cơ nói: "Quên cơ, tưởng hảo từ gia tộc nào bắt đầu rồi sao?"

Lam Vong Cơ gật gật đầu: "Ân, nghĩ kỹ rồi! Trước từ Bình Dương Diêu thị bắt đầu!"

Ngụy Vô Tiện có chút tò mò: "Lam trạm, ngày hôm qua không phải nói trước từ Kim gia bắt đầu sao?"

Lam Vong Cơ ra vẻ cao thâm nói: "Trải qua ta suy nghĩ cặn kẽ, vẫn là từ nhỏ gia tộc bắt đầu tương đối hảo."

Nhiếp minh quyết khó hiểu: "Vì cái gì a?"

Lam Vong Cơ rung đùi đắc ý một chút nói: "Nếu trước đem Kim gia thu phục, những cái đó tiểu gia tộc cũng không dám phản kháng!"

Ngụy Vô Tiện lập tức phụ họa: "Lam trạm, vẫn là ngươi nghĩ đến chu đáo ai, như vậy chúng ta liền có thể nhiều đánh mấy giá! Cũng làm cho những cái đó tiên môn bách gia nhìn xem chúng ta lam Nhiếp hai nhà kia bưu hãn vũ lực giá trị!"

Nghe được "Bưu hãn vũ lực giá trị" mấy chữ, Nhiếp minh quyết không khỏi nhìn về phía theo lam hi thần tiến vào ôn nhu hỏi: "Đệ muội a, nói đến cái này bưu hãn vũ lực giá trị, ngươi tất sát kỹ là cái gì?"

Ôn nhu cười thần bí: "Bảo mật!"

Nhiếp minh quyết nhìn về phía những người khác, đầy mặt nghi hoặc.

Lam hi thần cũng đôi tay một quán, tỏ vẻ —— ta không biết!

Lam Vong Cơ cũng lắc đầu, tỏ vẻ —— ta cũng không biết.

Ngụy Vô Tiện giải thích nói: "Đại tẩu ngày hôm qua xuất quan, liền nói làm chúng ta thông tri các ngươi, có thể xuất phát xưng bá bách gia."

Ôn nhu ở một bên người bảo đảm: "Yên tâm, nhất định có thể kinh ngạc đến ngây người các ngươi cằm!"

Mọi người cũng không hảo hỏi lại.

Đến đây, nói chuyện phiếm dừng, mọi người một bối tay, đi hướng sơn môn ngoại.

Vì thế, mênh mông cuồn cuộn đội ngũ —— Lam Vong Cơ đi tuốt đàng trước mặt, bên cạnh bồi chính là Ngụy Vô Tiện, mặt sau đi theo chính là lam Nhiếp hai nhà đương gia nhân cùng với Lam gia đương gia chủ mẫu, ôn nhu mặt sau đi theo tự nhiên là ôn ninh, ở phía sau, chính là đi theo Lam gia hơn nữa Nhiếp gia tổng cộng 99 vị trưởng lão, như vậy hình thành.

Toàn bộ Tu chân giới cũng tất nhiên bởi vì này hơn trăm người mà xuất sắc lên!


Cô Tô bá vương dưỡng thành nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ